1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 nhỏ gọn phù hợp với mọi gia đình

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 có kiểu dáng gọn gàng. Sản phẩm được phủ màu đen mạnh mẽ góp phần làm tăng vẻ hiện đại cho mọi không gian sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 là một mẫu tivi cơ bản. Sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản như xem truyền hình, xem video, làm màn hình chiếu thông tin, video quảng cáo cho nhà hàng, khách sạn,..Đây không phải là dòng Smart tivi nhưng lại đang được nhiều người dùng lựa chọn. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng khám phá xem chiếc tivi này có những đặc điểm nổi bật gì nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng

Chiếc tivi này có kích thước 32 inch. Đây là một kích thước khá nhỏ gọn. Nhờ đó, chiếc tivi này phù hợp cho các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…Bên ngoài chiếc tivi này được phủ một lớp màu đen giúp tăng thêm phần sang trọng. Nhìn qua bạn sẽ thấy chiếc tivi này không khác gì so với những chiếc tivi thông minh khác.

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 sở hữu thiết kế chân đế chữ V đơn giản

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 sở hữu thiết kế chân đế chữ V đơn giản. Sản phẩm đem đến sự chắc chắn và không kém phần hiện đại, thích hợp với hầu hết mọi không gian sử dụng.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh của tivi FFalcon 32F1

Bất cứ người dùng nào cũng có sự quan tâm hàng đầu đến hai yếu tố là âm thanh và hình ảnh. Đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Độ phân giải HD cho hình ảnh tự nhiên trên màn hình 32 inch

Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải HD. Đây không phải là sản phẩm có độ phân giải cao. Tuy nhiên, FFalcon 32F1 cũng khá ổn để người dùng có thể xem tin tức truyền hình. Hình ảnh được thể hiện có một độ nét nhất định. Do đó chiếc tivi này cũng đáp ứng được yêu cầu xem cơ bản của người dùng.

Âm thanh sống động cùng với công nghệ Dolby MS11

Tivi FFalcon 32F1 được ứng dụng công nghệ Dolby MS11. Với công nghệ này, sản phẩm đem đến âm thanh lan tỏa ra khắp không gian xung quanh. Chiếc tivi này tạo cho người xem cảm giác âm thanh cực kỳ sống động, chân thực.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống loa với tổng công suất là 10W. Hệ thống loa này sẽ mang đến âm thanh được to và rõ ràng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xem các chương trình ca nhạc, phim ảnh, tin tức với một âm thanh tuyệt vời và chân thực hơn.

Âm thanh sống động cùng với công nghệ Dolby MS11

Chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ màu sắc True Color. Công nghệ này sẽ giúp tái tạo màu sắc tự nhiên như từ cuộc sống thật. Các chi tiết màu sắc trên hình ảnh sẽ được phân chia cho người xem cái nhìn chính xác hơn.

Số lượng lớn kênh kỹ thuật số cùng với đầu thu DVB-T2

Chiếc tivi này còn đáp ứng được nhu cầu của người xem nhờ trang bị đầu thu DVB-T2. Đầu thu này sẽ đem đến cho người xem số lượng lớn các kênh truyền hình kỹ thuật số. Bạn có thể xem miễn phí kênh này với chất lượng đường truyền ổn định. Cho bạn tha hồ xem các chương trình yêu thích mà không lo bị gián đoạn.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng như cổng truyền hình, cổng Composite, cổng USB,…Đặc biệt, cổng USB sẽ giúp bạn xem được nhiều video khác ngoài chương trình truyền hình. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể thoải mái xem những gì mình muốn. FFalcon 32F1 đem đến cho bạn khả năng sử dụng đa dạng.

Số lượng lớn kênh kỹ thuật số cùng với đầu thu DVB-T2

Trên đây là những đặc điểm nổi bật về chiếc tivi FFalcon 32 inch 32F1. Đây không phải là dòng sản phẩm cao cấp nhưng đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản cho người dùng. Do đó nếu bạn không có nhu cầu sử dụng quá cao thì đây là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đặc biệt, chiếc tivi này có mức giá tương đối rẻ. Vì vậy nó sẽ rất phù hợp cho những ai có mức kinh phí thấp đang muốn tìm một chiếc tivi để dùng.

Tin tức liên quan
Điều gì tạo nên sự đặc biệt ở Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1?

Điều gì tạo nên sự đặc biệt ở Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1?

FFALCON 32F1 - chiếc tivi dành cho mọi gia đình

FFALCON 32F1 - chiếc tivi dành cho mọi gia đình

Tivi FFALCON 32inch 32F1 - Lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình Việt

Tivi FFALCON 32inch 32F1 - Lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình Việt

Khám quá thế giới mở rộng qua chiếc Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1

Khám quá thế giới mở rộng qua chiếc Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1

Khám phá ưu điểm của tivi FFALCON Android TV 43UF2

Khám phá ưu điểm của tivi FFALCON Android TV 43UF2

Đánh giá chi tiết chiếc tivi FFALCON Smart TV 32SF1

Đánh giá chi tiết chiếc tivi FFALCON Smart TV 32SF1

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất