1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá ưu điểm của tivi FFALCON Android TV 43UF2

FFALCON Android TV 43UF2 là chiếc tivi được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng khám phá chiếc tivi này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

FFALCON Android TV 43UF2 là một chiếc tivi thông minh hiện đại và cao cấp. Đây là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho nội thất nhà mình. Đồng thời để phục vụ nhu cầu giải trí, nhiều người cũng đã ưu tiên chiếc tivi này. Vậy chiếc tivi này có những ưu điểm gì? Chúng ta sẽ cùng giải đáp trong bài viết này.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh của FFALCON Android TV 43UF2

Khi nói đến việc xem tivi thì hai yếu tố đầu tiên không thể không nhắc đến đó là hình ảnh và âm thanh.

Hình ảnh FFALCON Android TV 43UF2 với công nghệ hiện đại

Khi nói về hình ảnh thì yếu tố đầu tiên luôn được nhắc đến đó chính là độ phân giải. Chiếc tivi Android này được trang bị độ phân giải 4K. Nếu như bạn chưa hiểu độ phân giải này là gì thì hãy lấy chuẩn Full HD ra so sánh. Chuẩn Full HD là chuẩn độ phân giải tiêu chuẩn của các tivi hiện nay. Và chuẩn 4K này sắc nét hơn chuẩn Full HD gấp 4 lần. Nhờ đó mà các hình ảnh sẽ được thể hiện một cách cực kỳ rõ nét.

Hình ảnh FFALCON Android TV 43UF2 với công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, màn hình còn được trang bị công nghệ HDR 10. Công nghệ này sẽ giúp tối ưu các vùng sáng tối của hình ảnh. Các vùng sáng và tối đều được thể hiện sâu hơn. Khiến cho độ tương phản của hình ảnh được nâng cao. Các chi tiết được thể hiện sâu sắc hơn.

Chất lượng âm thanh chân thực như ở trong hình ảnh

Một yếu tố khác khiến cho việc giải trí và xem tivi được trọn vẹn đó là âm thanh. Chiếc tivi FFALCON Android TV 43UF2 này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby MS12D/Y. Công nghệ này sẽ giúp giả lập âm thanh vòm sống động. Các âm thanh sẽ lan tỏa ra khắp nơi để tạo không gian âm thanh trong trẻo.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi còn được trang bị hệ thống loa có tổng công suất 19W. Kết hợp với hệ thống loa sẽ cho bạn nghe rõ được mọi chi tiết. Bạn sẽ nghe rõ được tất cả các âm thanh có trong tivi.

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng phong phú

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này hệ điều hành Android 9.0. Hệ điều hành này có giao diện trực quan rất dễ sử dụng. Điều đáng nói đó chính là kho ứng dụng cực lớn có trên hệ điều hành này. Bạn có thể tìm được bất kỳ chương trình nào mà bạn muốn. Bất kỳ ứng dụng nào cũng có trên chiếc tivi này.

Ngoài chiếc hệ điều hành này còn hỗ trợ Google Assistant để giúp cho việc sử dụng được tiện lợi hơn.

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng phong phú

Các tính năng thông minh trên FFALCON Android TV 43UF2

Chiếc tivi này cũng được trang bị một số tính năng thông minh. Đầu tiên phải nói đến chiếc remote thông minh 2 trong 1. Bạn có thể sử dụng chiếc remote này theo cách truyền thống. Nhưng đặc điểm nổi bật đó là bạn có thể sử dụng giọng nói của mình với remote. Khi đó việc điều khiển tivi sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Chỉ cần sử dụng ứng dụng Google Cast, các hình ảnh trên điện thoại sẽ có thể xuất hiện trên tivi. Nhờ đó đem đến cho bạn sự tiện dụng và đa năng trong giải trí.

Các tính năng thông minh trên FFALCON Android TV 43UF2

Đó là những gì khiến cho chiếc tivi  FFALCON Android TV 43UF2 này trở nên cực kỳ được yêu thích. Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn thoải mái. Những ưu điểm và tính năng tiện lợi sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Do đó nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức liên quan
Cẩm nang toàn tập về sản phẩm Android tv box

Cẩm nang toàn tập về sản phẩm Android tv box

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất