1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tivi Aqua có tốt không? Tại sao lại thu hút khách hàng đến vậy?

Tivi Aqua có tốt không đang là vấn đề được nhiều khách hàng bận tâm, bởi những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều nhanh chóng bán hết tại các cửa hàng và có lượng đặt mua trước rất đáng kinh ngạc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi Aqua có tốt không đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Bởi với sự ra đời của nhiều hãng tivi trên thị thị trường nhưng tivi aqua vẫn giữ vững được vị thế của mình và có có ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Cùng với đó là doanh thu của dòng tivi đang ngày càng tăng vọt tại các cửa hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Thiết kế nổi bật của tivi Aqua

Tivi này có thiết kế vô cùng đẹp mắt dù là sản phẩm ở phân khúc nào. Từng thiết bị đến từ thương hiệu Aqua đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ về đường nét và kiểu dáng. Cùng với đó là viền màn hình khá mỏng, giúp nâng tầm trải nghiệm hình của người dùng. Mỗi chiếc sản phẩm của hãng này đều có chân đế chắc chắn được làm từ chất liệu cao cấp, giúp bạn có thể yên tâm khi đặt thiết bị trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Với tổng thể thiết kế sang trọng, hiện đại những sản phẩm này có thể chinh phục được mọi không gian. Và nó còn giúp nâng cấp không gian nội thất của người dùng trở nên ấn tượng và cao cấp hơn. Ngoài ra, tivi của thương hiệu Aqua ở mỗi dòng đều có nhiều kích thước khác nhau giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

tivi aqua có tốt không

Công nghệ hiển thị nổi bật

Tivi Aqua đường trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị ưu việt đi cùng với đó là độ phân giải nổi bật. Tùy theo mệnh giá và phân khúc mà tivi sẽ có được trang bị độ phân giải khác nhau từ Full HD cho đến 4K, do đó chất lượng hình ảnh luôn được đảm bảo. Những công nghệ hiển thị thường thấy trên tivi của hãng này đó là dải màu rộng Wide Color Gamut, High Dynamic Range (4K HDR), 7 chế độ hình ảnh… giúp mang đến những khung hình tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Âm thanh chân thực trên tivi

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Aqua đều có 2 loa với tổng công suất là 20W mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng cho người nghe. Đi cùng với đó là công nghệ Dolby Audio giúp tái tạo âm thanh vòm sống động, mang đến cho bạn trải nghiệm như đang được thưởng thức ngay tại rạp.

tivi aqua có tốt không

Hệ điều hành tiên tiến trên tivi Aqua

Tivi sử dụng hệ điều hành Android TV với gian diện thân thiện dễ sử dụng, giúp bạn có thể dễ dàng truy cập và làm quen. Hệ điều hành này được trang bị sẵn kho ứng dụng khổng lồ giúp bạn có thể thoải mái gia trí đa dạng. Những ứng dụng như Youtube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Nhac.vn, VieOn,… đều được trang bị sẵn trên tivi giúp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và các thành viên trong gia đình.

Nhiều tính năng tiện ích được trang bị sẵn

Ngoài ra, tivi này cũng được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích giúp cuộc sống của bạn được thuận tiện và dễ dàng hơn. Tiêu biểu là chức năng điều khiển bằng giọng nói thông qua micro trên remote giúp bạn có thể dùng hiệu lệnh để sử dụng tivi mà không cần dùng đến thao tác bấm vô cùng dễ dàng. Ngoài ra trên remote còn được trang bị hai phím YouTube và Netflix để bạn có thể truy cập hai ứng dụng này được nhanh và dễ dàng hơn.

tivi aqua có tốt không

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Tivi Aqua có tốt không. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Aqua đều có chất lượng không thể bàn cãi đi cùng với đó là nhiều tính năng nổi bật cùng hình ảnh chất lượng cao, giúp bạn giải trí được đa dạng và tuyệt vời nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất