1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu lỗi E7-4 máy giặt Toshiba người dùng thường gặp phải

Nếu máy giặt Toshiba của bạn không may mắc phải lỗi E7-4 mà bạn không biết cách khắc phục thì hãy theo dõi bài viết bên dưới để có cách khắc phục và xử lí kịp thời nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lỗi E-74 máy giặt Toshiba là lỗi thường gặp trên máy giặt Toshiba ở cả 2 dòng máy giặt truyền động trực tiếp và máy giặt thường. Máy giặt bị lỗi này do nhiều nguyên nhân gây ra mà không phải ai cũng biết. Khi máy giặt của bạn báo lỗi này, bạn có thể sửa lỗi một cách nhanh chóng thông qua các giải pháp được nêu trong bài viết dưới đây.

1. Xác định lỗi E74 máy giặt Toshiba

Mã lỗi E74 khá phổ biến trên máy giặt Toshiba, máy giặt bị trục trặc này rất có thể do bộ đếm từ bị lỗi, xảy ra khi có quá nhiều quần áo trong máy dẫn đến tình trạng quá tải. Ngoài ra, vấn đề có thể là lồng giặt bị che bởi vật gì đó khiến lồng giặt không quay hoặc bảng mạch có thể bị hỏng. Nếu máy giặt của bạn thông báo cho bạn về vấn đề này, bạn có tùy chọn tự sửa chữa hoặc bạn có thể gọi thợ điện đến kiểm tra cho bạn.

máy giặt toshiba lỗi e2
các khắc phục máy giặt toshiba lỗi e7-4

2. Máy giặt Toshiba hiển thị mã lỗi E74 trong những trường hợp nào?

Nếu máy giặt Toshiba của bạn bị lỗi E7-4, màn hình hiển thị sẽ báo E7 sau đó nhấp nháy -4 khi bạn bật nguồn. Ngoài ra, bạn sẽ không thể sử dụng các chức năng trên bảng điều khiển của máy giặt và sẽ chỉ có thể sử dụng phím BẬT / TẮT.

3. Nguyên nhân có thể xảy ra và giải pháp cho lỗi E74 của máy giặt Toshiba

Do động cơ bị hỏng 

Lý do:

Bạn nhấn để khởi động máy giặt, nhưng máy giặt và lồng giặt chỉ mất từ ​​năm đến mười giây trước khi màn hình hiển thị sự cố E74.

Cách khắc phục:

Bạn có thể thay tụ kích nếu động cơ không hoạt động hoặc hoạt động kém.

Trong trường hợp động cơ của máy vẫn hoạt động bình thường nhưng màn hình hiển thị lỗi E74, bạn hãy liên hệ với trung tâm sửa máy giặt uy tín để họ thay bộ số tương ứng cho máy giặt nhằm đảm bảo máy hoạt động tốt nhất có thể. Máy giặt.

máy giặt toshiba lỗi e2
Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt toshiba lỗi e7-4

Do thực tế là bo mạch chủ bị hỏng

Lý do:

IC nhớ trên bo mạch bên trong máy đã hoạt động tối đa.

Cách khắc phục:

Sau khi nhấn tổ hợp phím WASH, phím SPIN, phím LỰA CHỌN CHƯƠNG TRÌNH và phím POWER ON cho đến khi máy giặt phát ra tiếng bíp, bạn nhấn phím START. Sau đó, bạn nhấn TẮT NGUỒN và bật lại máy nhé!

Do một đường dây trên máy giặt bị hỏng

Lý do:

Do đường dây được sử dụng để kết nối bảng với động cơ bị hỏng

Cách khắc phục:

Dây nên được thay đổi bằng một cái mới.

Do bộ đếm từ bị trục trặc

Lý do:

Động cơ của máy hoạt động bình thường nhưng màn hình hiển thị lỗi E74. Ngoài ra, máy phát ra tiếng ồn nhưng không quay; điều này cho thấy rằng bộ đếm từ của máy giặt có thể bị hỏng.

Cách khắc phục:

Tháo mô tơ và lắp bộ đếm từ mới cho máy giặt. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận mua phiên bản xác thực của máy tương ứng với đúng kiểu máy để đảm bảo rằng bộ đếm và máy giặt sẽ hoạt động đồng bộ với nhau.

máy giặt toshiba lỗi e2
Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt toshiba lỗi e7-4

Lưu trữ quá tải

Lý do:

Máy giặt đã được sử dụng trong một thời gian dài; và mặc dù máy tiếp tục hoạt động trơn tru, nhưng màn hình vẫn tiếp tục hiển thị lỗi E74. Có thể máy giặt của bạn đã vượt quá bộ nhớ lưu trữ.

Cách khắc phục:

Bạn cần cài đặt lại máy giặt để xóa các chương trình đã được thiết lập.

Để tắt tiện ích, hãy nhấn và giữ nút điều khiển nguồn. Bước tiếp theo là ngắt kết nối nguồn điện, đợi khoảng ba phút rồi kết nối lại trước khi bật thiết bị.

Hi vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những cách khắc phục hiệu quả khi gặp phải lỗi e7-4 máy giặt Toshiba. Điều này sẽ giúp quá trình khắc phục của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nếu chẳng máy máy giặt của bạn gặp phải lỗi này.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất