1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Toshiba 7 kg AW-K800AV được trang bị một loạt công nghệ giặt như: siêu sóng Great Wave, lồng giặt ngôi sao pha lê, I-Clearn,... cùng với đó là 8 chương trình giặt cơ bản, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Máy là dòng cửa trên, nắp máy có thiết kế giảm chấn khi đóng giúp bạn an toàn khi sử dụng

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vì sao máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV đáng chọn mua?

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV có giá 3.460.000 tham khảo tại websosanh.vn

Khối lượng giặt 7 kg và hoàn hảo cho các hộ gia đình nhỏ

Màu trắng tinh khôi và các góc được bo tròn tinh xảo của Toshiba AW-K800AV(WW), máy giặt cửa trên 7 kg, toát lên vẻ sang trọng tinh tế. Chiếc máy giặt cửa trên của Toshiba này có khối lượng giặt 7 kg, lồng đứng độc lập, được thiết kế để sử dụng cho những hộ gia đình có từ hai đến ba người.

Với 8 tùy chọn tiêu chuẩn, thật dễ dàng để theo kịp công việc giặt giũ thông thường

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chu trình giặt ưa thích nhờ bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh/Việt thân thiện với người dùng.

Trong hầu hết các trường hợp, chương trình bộ nhớ thông minh trong máy sẽ ghi nhớ các sở thích của bạn và chuyển chúng sang lần giặt tiếp theo. Giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt bình thường, quần áo dày, chăn màn và giặt lồng giặt chỉ là một số tùy chọn khác (chi tiết có thể được tìm thấy trong bảng dữ liệu sản phẩm).

Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves cùng với hệ thống ba thác nước đảm bảo quần áo của bạn sạch sẽ trong thời gian kỷ lục

Phương pháp giặt siêu sóng Greatwaves sử dụng hệ thống ba thác nước kết hợp với các tia nước từ mâm giặt tám trăm sáu mươi bốn (864) lỗ để tạo ra ba luồng nước xoáy ngang, dội xuống và thổi lên, từ đó giúp quá trình giặt diễn ra nhanh chóng. hòa tan các vết bẩn và cặn xà phòng. Giúp giữ cho quần áo của bạn không bị hỏng do ngâm nước lâu.

Công nghệ I-remove khai thác sức mạnh của áp lực nước mạnh để loại bỏ và ngăn chặn mùi hôi

Độc quyền Khi đến thời gian xả (mực nước bằng 2/8 lồng giặt), công nghệ I-Clean khiến toàn bộ lồng giặt quay với tốc độ cao, đẩy nước qua khe giữa lồng giặt và lồng giặt cuốn trôi các vết bẩn trên mặt ngoài của trống. Hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, có thể tạo ra mùi khó chịu và gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Trống ngôi sao pha lê giặt sạch và bảo vệ quần áo

Các cạnh tròn, nhẹ nhàng của lồng giặt trong máy giặt Toshiba này đảm bảo quần áo được làm sạch nhanh chóng mà không làm tổn thương sợi vải và hương thơm lưu lại lâu nhất có thể. Nó mang hình dáng của một ngôi sao pha lê và được bao quanh bởi một số lỗ nhỏ hơn.

Chức năng tự làm sạch của máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc

Chức năng tự làm sạch của máy giặt sẽ ngăn vi khuẩn có hại xâm nhập vào máy, quét sạch mọi cặn bẩn còn sót lại trong lồng giặt và kéo dài tuổi thọ của máy, đồng thời giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Duy trì một máy giặt sạch sẽ là một nỗ lực tốn kém và tốn thời gian.

Lồng giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Công nghệ giặt I-Clean trong máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Hẹn giờ giặt tiện lợi

Sử dụng đồng hồ hẹn giờ để bắt đầu chế độ giặt đúng thời điểm bạn mong muốn sẽ thuận tiện hơn. Thật tiện lợi khi có tùy chọn đặt hẹn giờ khi máy giặt bắt đầu chạy; điều này đặc biệt hữu ích cho những người có lịch trình bận rộn.

Khởi động lại tự động

Nếu bạn đang giặt dở một mẻ quần áo và mất điện, đừng lo lắng; máy giặt cửa trên của Toshiba sẽ ghi nhớ các cài đặt của bạn và tiếp tục ở vị trí còn lại ngay sau khi kết nối lại với lưới điện. Không có tạm dừng trong quá trình giặt.

Bộ giảm xóc chống kẹt và mặt trên bằng kính cường lực làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn hơn. Để tránh vô tình kẹt tay, máy giặt Toshiba có công suất 7 kg có nắp van điều tiết đóng chậm.

Hạn chế của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Công nghệ giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Công nghệ giặt Greatwaves trong máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW) được trang bị những công nghệ mới tiên tiến bao gồm công nghệ giặt siêu sóng Great Wave, lồng giặt sao pha lê, v.v. giúp giặt sạch toàn diện, bảo vệ quần áo của gia đình bạn và giữ gìn sức khỏe cho mọi người. Với tải trọng 7kg, đây là lựa chọn tốt nhất cho những hộ gia đình có từ 2 đến 3 người.

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV với thiết kế góc cạnh bo tròn cùng màu trắng sang trọng sẽ là lựa chọn yêu thích của các bạn nữ. Máy trang bị các công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích đi kèm tuy nhiên với khối lượng giặt 7 kg thì số lượng quần áo giặt sẽ bị hạn chế. Cho nên, nếu các bạn muốn có thêm lựa chọn  có thể đọc thêm các bài viết khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức liên quan
5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

Các tính năng làm hài lòng người dùng của máy giặt Toshiba 7kg aw-k800av (ww)

Các tính năng làm hài lòng người dùng của máy giặt Toshiba 7kg aw-k800av (ww)

Máy giặt mini Toshiba 7 kg AW-K800AV có nên mua không?

Máy giặt mini Toshiba 7 kg AW-K800AV có nên mua không?

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV giá 3 triệu - 5 triệu đồng có nên mua?

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV giá 3 triệu - 5 triệu đồng có nên mua?

Review máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

Review máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất