1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu ghế ăn dặm Newber chính hãng trên thị trường

Nếu bạn đang tìm mua ghế ăn dặm giá rẻ cho con với chất lượng sử dụng tốt một chút thì ghế ăn dặm Newber sẽ là một ứng cử viên sáng giá để bạn lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ghế ăn dặm Newber chính hãng trên thị trường này ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với cha mẹ thì việc lựa chọn những vật dụng cho bé luôn là mối bận tâm hàng đầu. Đối với những bé trong quá trình ăn dặm thì việc ăn uống trở thành một bài toán khó đối với các bậc cha mẹ, và giải pháp hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là ghế ăn dặm Newber. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về sản phẩm ghế ăn dặm Newber chính hãng giá rẻ nhất hiện nay nhé!

1. Giới thiệu về ghế ăn dặm Newber

Ghế ăn dặm newber chính hãng
Ghế ăn dặm Newber chính hãng đẹp

Hiện nay, các kiểu ăn dặm truyền thống không còn là sự lựa chọn hàng đầu, việc lựa chọn một chiếc ghế ăn dặm cho bé sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho bố mẹ. Và câu hỏi được đặt ra là liệu sản phẩm ghế ăn dặm nào có thể đảm bảo được về chất lượng, xuất xứ và giá thành phải chăng? Một trong những thương hiệu đang được các bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn ưa chuộng nhất hiện nay chính là ghế ăn dặm Newber.

Ghế ăn dặm thương hiệu Newber là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất tại đây nhưng chủ sở hữu lại là công ty Hàn Quốc 100%, nguyên vật liệu để sản xuất đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được cả các bà mẹ tại các nước châu Á và cả các nước trên thế giới tin dùng và hiện nay được rất nhiều bà mẹ Việt Nam để ý và quan tâm.

2. Cấu tạo của ghế ăn dặm Newber

cấu tạo ghế ăn dặm newber
Ghế ăn dặm của newber có cấu tạo nhỏ gọn

Để có được một chiếc ghế hoàn chỉnh thì các bạn nên tìm hiểu toàn bộ các thành phần của ghế để tránh thiếu các phụ kiện trong khi lắp ráp. Một chiếc ghế hoàn chỉnh đúng tiêu chuẩn sẽ có trọng lượng là 9kg và có các bộ phận chính như:

+ Phần tựa lưng

+ Một cái bàn ăn

+ Phần thân ghế

+ Hai chân ghế lắp ráp

+ Phần tay cầm cho bé gồm hai thanh nhựa

+ Ốp để lắp chân ghế

+ Bàn để chân cho bé

+ Bốn bánh xe

Tại sao ghế ăn dặm cho bé của Newber lại được ưa chuộng?

Ghế ăn dặm Newber
Ghế ăn dặm Newber ngày càng được ưa chuộng

Ghế ăn dặm cho bé của thương hiệu Newber hay còn gọi là ghế ăn dặm đa năng. Sở dĩ sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng nhờ những ưu điểm mà nó mang đến:

+ Chất liệu được sử dụng để sản xuất sản phẩm này đều là những chất liệu cao cấp, được làm từ nhựa nhưng không chứa BPA. Đảm bảo được an toàn và không gây độc hại cho bé.

+ Một trong những ưu điểm nổi trội của mẫu ghế ăn dặm thương hiệu Newber chính là có khả năng chịu được trọng tải lớn lên đến 70kg. Ghế được thiết kế 2 dây đai an toàn, bánh xe còn được lắp khóa chống trượt có thể điều chỉnh xe đứng yên khi cần. Ngoài ra, với thiết kế khung chắc chắn, hạn chế được tối đa các sự cố không đáng có khi các bé ngồi lên.

+ Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được tích hợp bên trong rất nhiều chức năng ưu Việt như: Mức độ điều chỉnh độ cao có 5 nấc, có bàn để chân bên dưới, khay ăn được thiết kế 2 lớp và lưng tựa ghế có thể tháo rời giúp các mẹ có thể dễ dàng vệ sinh thường xuyên.

+ Ngoài những tính năng ưu Việt mà sản phẩm này mang lại thì một trong những lý do dòng ghế ăn dặm của Newber được ưa chuộng sử dụng chính là giá thành sản phẩm vừa phải, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. So với các sản phẩm cùng giá tiền thì mẫu ghế này có chất lượng và tính năng vượt trội,

Có thể nói, ghế ăn dặm Newber là sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, với thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp gọn gàng khi không có nhu cầu sử dụng. Với thiết kế này, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em ở khắp các quốc gia trên thế giới là một sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.

Tin tức liên quan
Có nên mua ghế ăn dặm Newber cho trẻ không?

Có nên mua ghế ăn dặm Newber cho trẻ không?

Ghế ăn dặm là gì? Có mấy loại ghế ăn dặm cho trẻ?

Ghế ăn dặm là gì? Có mấy loại ghế ăn dặm cho trẻ?

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Cách dùng ghế ăn dặm và lựa chọn chất liệu ghế ăn dặm

Cách dùng ghế ăn dặm và lựa chọn chất liệu ghế ăn dặm

Review ghế ăn dặm Carter chất lượng cao cho bé

Review ghế ăn dặm Carter chất lượng cao cho bé

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất