1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?

Ghế ăn dặm Umoo có những tính năng nổi trội đi cùng với mức giá rẻ đến ngỡ ngàng. Ghế ăn dặm Umoo khiến các mẹ không khỏi phân vân có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1.Đôi nét về ghế ăn dặm Umoo 

Ghế ăn dặm Umoo là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. Nhiều mẹ khi nghe thấy hàng “made in China” thì không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, ghế ăn dặm Umoo là sản phẩm của thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng của Hàn Quốc được sản xuất ở Trung Quốc để hạ giá thành sản phẩm, ghế có giá từ 500.000 vnđ đến 700.000 vnđ.

Ghế ăn dặm Umoo Hàn Quốc thu hút sự quan tâm yêu thích của các mẹ vì được làm từ nhựa cao cấp PP và có giá thành rẻ. Chân ghế được thiết kế đặc biệt bằng thép sơn tĩnh điện chống rỉ sét, bảo đạm ghế không bị oxy hóa trong thời gian dài.  

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?
Ghế ăn dặm Umoo cao cấp

2. 6 ưu điểm nổi bật của ghế ăn dặm Umoo

2.1. Ghế ăn dặm Umoo giúp bé hình thành thói quen ăn uống khoa học

Khi trẻ đang còn nhỏ, các mẹ nên hình thành thói quen ăn uống cho trẻ với ghế ăn dặm Umoo. Mỗi khi đến giờ ăn mẹ đặt bé vào ghế ăn dặm Umoo, ngày qua ngày như thế bé sẽ hình thành thói quen ăn uống đúng giờ, tập trung hơn trong việc ăn uống mà không quấy khóc.

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?
Ghế ăn dặm Umoo giúp bé hình thành thói quen ăn uống khoa học

2.2. Ghế ăn dặm Umoo có tuổi thọ cao

Ghế ăn dặm Umoo cho bé có một ưu điểm nổi bật hơn các ghế ăn dặm nổi tiếng khác như: ghế ăn dặm Hanbei, ghế ăn dặm Việt Nhật, ghế ăn dặm Newber đó là khả năng chịu nhiệt cao lên đến 120 độ C. Khung ghế được làm từ thép cacbon không gỉ có độ bền rất cao, tuổi thọ lên đến 5 năm. Ghế có khả năng chịu trọng lượng lên đến 37.5kg 

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?
Ghế ăn dặm Umoo có tải trọng lên đến 37.5kg

2.3. Ghế ăn dặm Umoo Hàn Quốc giúp bé ngồi êm ái 

Khi chọn mua ghế ăn dặm cho bé điều đầu tiên các mẹ nên chú ý đó chính là độ êm ái của ghế, ghế êm tạo cảm giác thoải mái giúp bé ăn uống ngon miệng. Ghế ăn dặm Umoo Hàn Quốc được trang bị miếng lót êm ái với loại da PU cao cấp, hạn chế ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, ghế được thiết kế đơn giản dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh.

2.4. Ghế ăn dặm Umoo được thiết kế bắt mắt 

Ghế ăn dặm Umoo của Hàn Quốc được thiết kế khá nhỏ, tiết kiệm diện tích, thuận tiện trong việc di chuyển. Ghế có màu sắc trẻ trung, hiện đại như: Màu hồng, màu xanh, màu nâu, màu sắc ghế sẽ không bị phai trong một thời gian dài sử dụng.

2.5. Ghế ăn dặm Umoo có dây đai cố định 5 chiều

Tuy giá ghế ăn dặm Umoo khá rẻ nhưng lại được trang bị dây an toàn 5 chiều cố định. Đa số những loại ghế ăn dặm khác chỉ được trang bị dây an toàn 3 chiều và giá thành cũng mắc hơn ghế ăn dặm Umoo. Đây chính là ưu điểm nổi bậc khiến các mẹ cảm thấy hài lòng và chọn mua sản phẩm ghế ăn dặm Umoo.

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?
Ghế ăn dặm Umoo được tích hợp dây an toàn 5 chiều

2.6. Ghế ăn dặm Umoo có bọc cao su chống trượt

Mặc dù ghế ăn dặm Umoo giá rẻ đã được trang bị dây ăn toàn 5 chiều cố định nhưng sự hiếu động của con trẻ vẫn khiến các mẹ cảm thấy không yên tâm hoàn toàn. Hiểu được nhu cầu đó, nhà sản xuất đã bọc 4 chân ghế bằng cao su chống trượt vô cùng an toàn, giúp bé có thể thoải mái vui chơi mà không lo té ngã. 

3.Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho trẻ không?

Với những tính năng nổi trội cũng như giá thành rẻ đã khiến các mẹ không khỏi phân vân ghế ăn dặm Umoo có tốt không, có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo không? Có thể nói ghế ăn dặm Umoo là loại ghế sở hữu nhiều ưu điểm nhất, có các tinh năng an toàn chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, thuận lợi trong việc di chuyển, thiết kế miếng lót êm ái cao cấp  không gây kích ứng cho da nhạy cảm và đặc biệt là giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Tuy nhiên, một sản phẩm dù có tốt đến đâu đi chăng nữa thì cũng có nhược điểm nhất định, ghế tháo lắp có chút khó khăn, mất khá nhiều thời gian. Nhưng các bố mẹ không cần quá lo lắng, nhược điểm này có thể khắc phục được bằng cách đọc sách hướng dẫn hoặc xem hướng dẫn trên youtube. 

Hy vọng những thông tin hữu ích vể ghế ăn dặm Umoo trên mà Websosanh.vn cung cấp sẽ có thể giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức liên quan
Top 5 ghế ăn dặm giá rẻ cho bé

Top 5 ghế ăn dặm giá rẻ cho bé

Ghế ăn dặm Mastela 7112 giá rẻ cho bé yêu

Ghế ăn dặm Mastela 7112 giá rẻ cho bé yêu

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Review ghế ăn dặm Carter chất lượng cao cho bé

Review ghế ăn dặm Carter chất lượng cao cho bé

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei cho bé không?

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei cho bé không?

Vì sao cần mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng? Kinh nghiệm chọn mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng

Vì sao cần mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng? Kinh nghiệm chọn mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất