1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei cho bé không?

Với giá thành rẻ ghế ăn dặm Hanbei đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa Việt. Vậy có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei cho bé không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá câu trả lời trong bài viết này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1.Đôi nét về ghế ăn dặm Hanbei

Ghế ăn dặm Hanbei là sản phẩm nội địa Trung Quốc, ghế ăn dặm Hanbei được công nhận đạt chuẩn ASTM và được các nước như Anh, Mỹ, Thụy Điển ưa chuộng và tin dùng. Đây là những nước có yêu cầu cao về chất lượng nên các mẹ yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của ghế ăn dặm Hanbei nhé.

Ghế ăn dặm Hanbei cho bé được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao, có giá cả phải chẳng. Ghế ăn dặm Hanbie có giá giao động từ 400.000 vnđ đến 600.000 vnđ. Ghế ăn dặm Hanbei được làm từ nhựa PP cao cấp và thép không gỉ, không gây hại đến sức khỏe của bé. Ghế ăn dặm Hanbei được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới.

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei cho bé không?
Ghế ăn dặm Hanbei giá rẻ chất lượng tốt cho bé

2. 6 ưu điểm nổi bật của ghế ăn dặm Hanbei cho bé

2.1. Ghế ăn dặm Hanbei nội địa Trung có nút tùy chỉnh đa dạng

Để tạo cảm giác cho bé khi ngồi, nhà sản xuất ghế ăn dặm Hanbei nội địa Trung đã thiết kế 3 mức độ tùy chỉnh khi ngồi gồm có: dạng ghế bệt, ghế chân thấp và ghế chân cao. Loại ghế bệt và ghế chân thấp thích hợp khi ăn ở sân vườn hoặc sàn nhà, ghế chân cao hỗ trợ bé dùng bữa chung với gia đình trên bàn ăn. Điều này tạo cho bé môi trường thân thiện, giúp bé kết nối được với các thành viên trong gia đình.

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei cho bé không?
Ghế ăn dặm Hanbei nội địa Trung tùy chỉnh đa năng

2.2. Ghế ăn dặm Hanbei cho bé có thiết kế gọn nhẹ 

Khi nhìn xuống đáy ghế ăn dặm cho bé Hanbei bạn sẽ thấy một khoang nhỏ được để trống, đó là nơi để bạn gấp gọn 8 chân ghế vào, giúp tiết kiệm diện tích. Ghế ăn dặm Hanbei cũng khá nhẹ nên có thể thoải mái di chuyển đi xa.

2.3. Ghế ăn dặm Hanbei được thiết kế như một chiếc xe đẩy

Một điểm cộng sáng tạo cho ghế ăn dặm Hanbei giá rẻ, vì trang bị 4 bánh xe ở bên dưới. Từ một chiếc ghế ăn dặm có thể biến hình thành một chiếc xe đẩy cực kỳ thú vị. Tận dụng tính năng này các có thể mẹ vừa cho bé ăn vừa cho bé đi dạo nhé.

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei cho bé không?
Ghế ăn dặm Hanbei được thiết kế như một chiếc xe đẩy

2.4. Ghế ăn dặm Hanbei rất dễ vệ sinh

Ghế ăn Hanbei cho bé được thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn, phần khay có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh. Miếng lót ghế ăn dặm Hanbei được làm bằng nhựa PU cao cấp, chống thấm nước và bụi bẩn sử dụng được trong thời gian dài

2.5. Ghế ăn dặm Hanbei chịu được trọng lượng lớn lên đến 45kg

Những dòng ghế ăn dặm nổi tiếng khác như: ghế ăn dặm Carter, ghế ăn dặm AB, ghế ăn dặm Chicco chỉ có thể chịu được trọng lượng từ 20kg đến 35kg, ghế ăn dặm Hanbei có thể chịu trọng lượng lên đến 45kg ( bằng với trọng lượng của một người trưởng thành).

2.6. Ghế ăn dặm Hanbei chắc chắn và an toàn cho bé   

Trẻ con thường rất tinh nghịch và hiếu động để bảo vệ bé không bị té ngã khi hoạt động, nhà sản xuất ghế ăn dặm Hanbei đã thiết kế tích hợp 3 dây đai an toàn lại  với nhau. Ngoài ra, ghế còn được thiết kế chỗ để chân, giúp bé thoải mái ngồi khi phát triển chiều cao.

3.Có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei không?

Sản phẩm ghế ăn dặm Hanbei cho bé được rất nhiều nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Thụy Điển tin dùng. Vì vậy các mẹ bỉm sữa Việt cũng không ngừng đặt ra câu hỏi có nên chọn mua ghế ăn dặm Hanbei cho bé không? Chỉ cần có từ 400.00 vnđ đến 600.000 vnđ thì các mẹ có thể sở hữu một chiếc ghế ăn dặm với đầy đủ các tính năng vượt trội, đạt chuẩn quốc tế như: chất liệu cao cấp không gây hại cho trẻ, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện trong việc di chuyển, vừa là một chiếc ghế ăn dặm vừa là một chiếc xe đẩy, hệ thống an toàn ổn định, chắc chắn bảo vệ bé khi bị té ngã. Với mức giá phải chăng phù hợp với kinh tế của mọi nhà cùng nhiều ưu điểm vượt trội, ghế ăn dặm Hanbei hiện đang là sản phẩm ghế ăn dặm bán chạy nhất trên thị trường và rất xứng đáng là một trong những lựa chọn đáng để bạn tham khảo chọn mua.

Tin tức liên quan
Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Review ghế ăn dặm Carter chất lượng cao cho bé

Review ghế ăn dặm Carter chất lượng cao cho bé

Vì sao cần mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng? Kinh nghiệm chọn mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng

Vì sao cần mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng? Kinh nghiệm chọn mua ghế ăn dặm cho bé 6 tháng

Ghế ăn dặm là gì? Có mấy loại ghế ăn dặm cho trẻ?

Ghế ăn dặm là gì? Có mấy loại ghế ăn dặm cho trẻ?

Cách dùng ghế ăn dặm và lựa chọn chất liệu ghế ăn dặm

Cách dùng ghế ăn dặm và lựa chọn chất liệu ghế ăn dặm

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Umoo cho bé không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất