1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu cách sử dụng máy giặt LG 9kg hiệu quả

Đối với máy giặt 9kg LG thì khi khởi động bạn cần đảm bảo nguồn điện đủ mạnh đã được cung cấp cho máy.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn vừa mới sở hữu một em máy giặt 9kg LG về nhà để đôi tay nhàn rỗi hơn.Nhưng bạn đã biết cách sử dụng loại máy giặt LG này chuẩn không cần chỉnh ra sao chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng máy giặt LG 9kg đúng cách thông qua bài viết sau đây.

Cách khởi động dòng máy giặt 9kg LG

Cách khởi động dòng máy giặt 9kg LG 

Với máy giặt đến từ thương hiệu uy tín LG cách khởi động của máy cũng không quá khó khăn và khác biệt so với máy giặt khác mà bạn đã từng biết trước đó. Đối với máy giặt 9kg LG thì khi khởi động bạn cần đảm bảo nguồn điện đủ mạnh đã được cung cấp cho máy. Đặc biệt bạn cần quan tâm đến các đầu nối nguồn điện phù hợp với thông số nguồn điện mà nhãn hàng quy định.

Việc đảm bảo nguồn điện phù hợp sẽ đảm bảo cho máy giặt 9kg LG hoạt động được tốt hơn. Sau khi đã cắm phích điện của máy vào ổ cắm có nguồn điện đúng tiêu chuẩn bạn tiến hành mở nút nguồn để khởi động máy giặt LG. Lúc này tuỳ vào chế độ hoạt động bạn cài đặt mà máy sẽ phát tín hiệu đã có nguồn điện bằng âm thanh hoặc ánh sáng.

Điều này có nghĩa là máy giặt 9kg LG đã sẵn sàng đáp ứng các chương trình giặt khác nhau về chế độ giặt, vận hành giặt theo nhu cầu của người dùng. Cách khởi động này máy có thể áp dụng cho hầu hết các dòng máy giặt đa năng của thương hiệu LG. Việc đảm bảo theo đúng hướng dẫn sử dụng máy giặt 9kg LG sẽ đảm bảo việc khởi động máy diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Quá trình vận hành các chương trình, chế độ giặt

Trên bảng điều khiển của máy giặt 9kg LG bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được nhiều chương trình giặt và chế độ giặt khác nhau theo mục đích sử dụng thực tế của bản thân. Bạn luôn phải đảm bảo máy đã được khởi động vận hành để có thể lựa chọn nhanh chóng các chương trình và chế độ giặt hợp lý.

Theo thông tin mà hãng đưa ra khi mua máy giặt LG thì bạn nên tìm hiểu các thông tin liên quan đến chế độ hoạt động và chương trình giặt của máy như về chức năng có của máy như: chức năng hẹn giờ, chức năng giặt yêu thích, chức năng chống nhàu, chức năng giặt sơ,…

Tuỳ vào loại quần áo cũng như mục đích nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn loại chức năng cùng chế độ giặt phù hợp. Để chọn những chức năng này trên máy giặt 9kg LG bạn thực hiện thao tác theo đúng hướng dẫn: bắt đầu khởi động nguồn, tiếp tục chọn chương trình cho máy bằng cách xoay nút điều khiển theo chế độ hay chức năng hoạt động.

Sau đó chọn tiếp tục chương trình với các chức năng giặt sơ, rồi hoàn tất thao tác bằng nhấn nút bắt đầu để máy bắt đầu chương trình giặt theo yêu cầu mà bạn đã lựa chọn. Đây là cách vận hành một chương trình hay một chức năng bất kỳ của máy. Bạn có thể áp dụng cách này để sử dụng các chức năng và cả các chế độ khác nhau.

Lưu ý khi vận hành máy giặt 9kg LG

Những lưu ý khi vận hành máy giặt 9kg LG

Bạn không nên bỏ qua khi vận hành chức năng cũng như chương trình của máy giặt 9kg LG khi máy còn có những chức năng giặt, vắt khác nhau. Những lưu ý này cũng thuộc trong hướng dẫn sử dụng máy giặt 9kg LG mà bạn cần biết. Các tính năng bổ sung của dòng máy này như tăng hiệu quả giặt giũ, các chương trình giặt bổ sung, tăng giảm thời gian giặt giũ, chương trình giặt bình thường, chương trình giặt cho quần áo quá bẩn. Ngoài ra còn có các lựa chọn riêng biệt cho chức năng vận hành giặt của máy như nhiệt độ – xả – vắt …

Đối với dòng máy giặt 9kg LG khi dùng chức năng xả quần áo bạn cũng cần lưu ý đến các phím chức năng dành riêng cho dòng sản phẩm này. Bao gồm như chức năng thêm lần vắt, chức năng tạm dừng vắt, chức năng tạm dừng vận hành sau khi giũ khô quần áo, … Những chức năng khi sử dụng bạn cần căn cứ vào loại vải quần áo, trang phục để sử dụng hỗ trợ nhằm tối ưu quá trình giặt giũ như mong muốn.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt LG 9kg lồng ngang có những loại nào tốt ?

Máy giặt LG 9kg lồng ngang có những loại nào tốt ?

Top 3 máy giặt LG 9kg lồng ngang tốt nhất, được ưa chuộng nhất

Top 3 máy giặt LG 9kg lồng ngang tốt nhất, được ưa chuộng nhất

Có nên mua máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S2W không?

Có nên mua máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S2W không?

Các tính năng nổi bật của máy giặt lồng ngang LG Direct Drive Inverter 9kg FM1209S6W

Các tính năng nổi bật của máy giặt lồng ngang LG Direct Drive Inverter 9kg FM1209S6W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất