1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tiêu chí lựa chọn máy chiếu chơi game tốt nhất

Khung hình có kích thước lớn là một trong những ưu điểm của máy chiếu so với màn hình tivi, tuy nhiên kích thước lớn lại làm giảm rất nhiều về độ sắc nét và chân thực của những game độ phân giải lớn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trải nghiệm trong game sẽ giống hệt như thật nếu bạn được đắm mình trong những khung hình có độ phân giải cao, màu sắc chân thực. Khung hình có kích thước lớn là một trong những ưu điểm của máy chiếu so với màn hình tivi, tuy nhiên kích thước lớn lại làm giảm rất nhiều về độ sắc nét và chân thực của những game độ phân giải lớn. Do vậy, lựa chọn máy chiếu có độ phân giải phù hợp với độ phân giải của game khá quan trọng bởi nếu dùng máy chiếu có độ phân giải cao hơn so với đồ họa game cũng sẽ làm giảm chất lượng trình chiếu. Dưới đây là những thông số chủ yếu của máy chiếu mà một game thủ cần quan tâm.

c

Tiêu chí lựa chọn máy chiếu chơi game

Độ phân giải

Khả năng trình chiếu của máy chiếu chơi game cần đạt mức XGA hoặc VGA, và độ phân giải SVGA là sự lựa chọn phổ biến khi nói đến trình chiếu thông tin trong lớp học hoặc văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có trải nghiệm chơi game thì độ phân giải HD 1080p là tốt nhất để chơi những game đồ họa hay các trò chơi sử dụng công nghệ cao và đời mới nhất.

Độ sáng

Chọn một máy chiếu có độ sáng và nó kết hợp tốt với lượng ánh sáng môi trường xung quanh tìm thấy ở địa điểm của bạn xem. Thông thường, các máy chiếu có độ sáng cao nhất thì sẽ có khả năng trình chiếu tốt nhất. Tuy nhiên, những máy chiếu này cũng đắt hơn khi thông số cường độ sáng lumens cao hơn. Nếu chi phí là một yếu tố, bắt đầu với một mô hình cung cấp cho bạn độ sáng cần thiết và nâng các thông số cường độ sáng lumen hoặc tỉ lệ tương phản cao hơn nếu như ngân sách cho phép.

Độ tương phản

Khi bạn mua một máy chiếu để chơi game, các tỷ lệ tương phản là quan trọng nếu bạn muốn có được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Tỷ lệ tương phản cao hơn rất lý tưởng để trình diện khung hình trong bóng tối, và làm cho chúng sắc nét, sáng rõ hơn tới từng chi tiết.

3 mẫu máy chiếu chơi game tốt nhất

Optoma GT1080 Full 3D

x

Được biết đến với là một trong những máy chiếu tốt nhất cho chơi game trên thị trường, thiết bị được đánh giá là tốt nhất và có thể dành cho tất cả các trò chơi video với điều kiện không gian căn phòng nhỏ hay lớn. Bạn có thể làm cho hình ảnh trở nên sống động trên màn hình 100-inch từ vỏn vẹn 3,50 foot chiếu khoảng cách. Tính năng bao gồm khả năng kết nối hoàn chỉnh kỹ thuật số, hai cổng HDMI, cổng VESA 3D Sync, loa tích hợp bên trong khá mạnh mẽ với âm thanh 10-watt, và một cổng HDMI – MHL, cho phép bạn hiển thị các trò chơi trên máy tính bảng hay điện thoại di động.

Máy chiếu này dành cho người dùng một hình ảnh chất lượng cao mà làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trên hành động. Duy trì màu sắc rực rỡ và sống động. Thực hiện để xử lý các thiết bị đi kèm với các trò chơi video công nghệ tiên tiến, máy chiếu độ nét cao này được thực hiện cho các game thủ chuyên nghiệp tìm kiếm lợi thế cạnh tranh.

BenQ HT-series HT1075

BenQ HT-series HT1075

BenQ HT-series HT1075

Máy chiếu này được trang bị những tính năng vô cùng ưu việt và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ game thủ nào. Kết nối và cài đặt của máy chiếu này khá đơn giản , do vậy mà không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu hay kết nối các dây cáp, bạn đã có thể sử dụng được nó ngay. Các hế độ điều khiển đèn tự độngSmartEc có thể điều chỉnh cường độ nhằm đạt tới chất lượng hình ảnh tốt nhất và hiệu quả năng lượng cao nhất. Các tính năng khác bao gồm kết nối chất lượng cao dual HDMI, kết nối MHL, và trình chiếu 3D full HD.

Nếu bạn muốn tận hưởng một trải nghiệm chơi game ngay cả khi sắp xếp hợp lý hơn, đó cũng là một tùy chọn đầy đủ kit HD không dây và đầu đọc không dây có sẵn. Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp làm cho bạn cảm thấy như mình đang là nhân vật chính trong những trò chơi và thỏa sức thể hiện bản thân bằng những thao tác trên máy tính.

ViewSonic PJD5134 SVGA

c

Máy chiếu ViewSonic PJD5134 SVGA có kiểu dáng đẹp sở hữu nhiều tính năng tốt và là một trong số máy chiếu bán chạy nhất trong các loại máy chiếu video. Đây là một máy chiếu SVGA tương đối phải chăng mà cung cấp chất lượng hình ảnh khá tốt mà làm cho nó thích hợp để sử dụng trong lớp học và văn phòng môi trường. ViewSonic PJD5134 các máy chiếu cung cấp 2.800 lumens với nhiều lời đánh giá chất lượng hình ảnh tươi sáng. Các tính năng khác bao gồm hai cổng VGA-in, RCA jack composite video, cổng HDMI, mini USB loại cổng B cho phép điều khiển chuột, S-video, và cổng kết nối âm thanh input và output.

Mô hình ViewSonic này được làm từ vật liệu bền và nhẹ nâng cao tính di động và dễ dàng mang theo bên người, trong các chuyến đi xa. Máy chiếu này có thể hoạt động tốt ngay cả trong phòng có ánh sáng từ môi trường xung quanh. Máy chiếu này nằm trong khung giá thấp hơn, nhưng nó vẫn là một trong những máy chiếu tốt nhất cho chơi game trên thị trường.

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 5 màn hình máy tính 2k vượt trội dành cho game thủ

Top 5 màn hình máy tính 2k vượt trội dành cho game thủ

Top 5 các mẫu tai nghe Logitech “cực mượt” cho các game thủ

Top 5 các mẫu tai nghe Logitech “cực mượt” cho các game thủ

Top 4 tai nghe Razer được đông đảo game thủ yêu thích hiện nay

Top 4 tai nghe Razer được đông đảo game thủ yêu thích hiện nay

Lựa chọn chuột game không hề dễ như bạn tưởng

Lựa chọn chuột game không hề dễ như bạn tưởng

Top 3 màn hình máy tính 144hz giá rẻ tốt nhất năm 2021

Top 3 màn hình máy tính 144hz giá rẻ tốt nhất năm 2021

Chuột game Newmen G10 hay M360 - Đâu là sự lựa chọn tốt nhất?

Chuột game Newmen G10 hay M360 - Đâu là sự lựa chọn tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất