1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tiết lộ máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu, nên chọn loại nào?

Nếu bạn đang còn những băn khoăn về mức giá cũng như câu hỏi máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với ưu điểm lớn về khối lượng giặt, máy giặt Panasonic 10kg đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, đây cũng là phân khúc đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như tính năng khiến nhiều người chưa biết nên lựa chọn loại nào thì tốt, mức giá bao nhiêu thì phù hợp. Vì thế ngoài quan tâm về chất lượng thì vấn đề mà nhiều người còn băn khoăn là máy giặt giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu? Điều này sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

3 dòng máy giặt Panasonic 10kg đáng mua nhất 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV 

Sở hữu thiết kế đơn giản cùng khối lượng giặt lên đến 10kg sản phẩm đang là dòng máy giặt được săn đón trên thị trường. Nổi bật về thiết kế không thể bỏ qua phần bảng điều khiển bằng Tiếng Việt được đưa về phía sau mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt lớn nhất về thiết kế của máy giặt NA-F100A4GRV với những dòng sản phẩm cùng phân loại. 

Một số công nghệ hiện đại được trang bị mang đến nhiều tiện lợi không thể bỏ qua: hệ thống tạo bọt Active Foam độc quyền, sử dụng mâm giặt 6 cánh Active Wave để tăng hiệu quả nhào trộn quần áo. Ngoài ra, máy sử dụng lồng giặt Sazanami giúp chăm sóc và bảo vệ tốt hơn cho quần áo, hạn chế gây nên tình trạng xoắn rối. 

Giá tham khảo: 3.970.000 đồng.

máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT

Câu hỏi máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu trở thành chủ đề được quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, mức giá thường sẽ dao động dựa trên thiết kế và tính năng của sản phẩm đó. Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT là một trong những chiếc máy giặt được yêu thích nhất khi được tích hợp chế độ sấy khô đa năng. 

Ngoài hiệu quả về khả năng giặt sạch, loại bỏ vi khuẩn tối ưu với công nghệ tân tiến UV Blue Ag+ hay công nghệ giặt bằng nước nóng StainMaster thì máy còn được trang bị nhiều tiện ích đi kèm. Giờ đây, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian giặt giũ nhờ chế độ giặt nhanh 38 phút nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch và loại bỏ vi khuẩn. Thiết kế lồng ngang hiện đại sang trọng cũng là một trong những điểm nhấn của máy giặt NA-V10FX2LVT. 

Giá tham khảo: 12.320.000 đồng. 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV 

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt lồng đứng có thiết kế hiện đại và ứng dụng nhiều công nghệ giặt thông minh thì không nên bỏ qua NA-F100A9BRV. Nổi bật với công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster cùng mâm giặt tinh thể bạc Ag Pulsator và bộ lọc vải Big Ag Lint Filter, chiếc máy giặt này được đánh giá cao về hiệu quả giặt sạch ngay cả những vết bẩn cứng đầu. 

Ngoài ra, hệ thống tạo bọt siêu mịn Active Foam giúp tăng hiệu quả thẩm thấu của các bột giặt, nước tẩy rửa len lỏi sâu vào các vết bẩn. Lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing Water Flow cũng là một trong những ưu điểm của chiếc máy giặt này. Không chỉ tăng hiệu quả giặt sạch mà còn giúp bảo vệ quần áo luôn bền đẹp như mới. 

Giá tham khảo: 6.100.000 đồng. 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV 

Máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay, máy giặt Panasonic 10kg khá đa dạng với nhiều mẫu mã, công nghệ khác nhau. Vì thế mức giá cũng có sự thay đổi tùy theo model bạn lựa chọn. Để biết được máy giặt Panasonic 10kg giá bao nhiêu trước tiên bạn cần chọn được sản phẩm ứng ý, được trang bị những tính năng giặt phù hợp với gia đình mình. Nhìn chung, mức giá của phân khúc này không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng máy giặt Panasonic 10kg tại nhà bởi thiết kế và những tính năng nổi bật. 

 

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic 10Kg NA-F100A4GRV

Đánh giá máy giặt Panasonic 10Kg NA-F100A4GRV

Review chi tiết máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV

Review chi tiết máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV

4 điểm mới được cải tiến trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

4 điểm mới được cải tiến trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

So sánh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

So sánh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất