1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV

Máy giặt panasonic 10kg na-f100a4grv hiện đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng sản phẩm máy giặt panasonic 10kg na-f100a4grv lồng đứng hiện đại cùng với gam màu thanh lịch cùng thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp hỗ trợ làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi nhờ vào sự sang trọng và tinh tế. Chiếc máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV sẽ giúp hỗ trợ góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp nội thất của gia đình.

Lồng đứng của máy giặt này nông, miệng lồng giặt rộng giúp hỗ trợ lấy quần áo ra khỏi máy một cách dễ dàng. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F100A4GRV được nhiều người ưa chuộng đến thế.

Khối lượng giặt của máy lên đến 10kg

máy giặt panasonic 10kg na-f100a4grv
Máy giặt panasonic

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV này có thiết kế đơn giản, vô cùng hài hòa với nhiều không gian nội thất. Khối lượng giặt 10 kg, khối lượng giặt này đặc biệt thích hợp cho gia đình có từ 6 người trở lên. Bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt.

Hỗ trợ giặt sạch vết bẩn

máy giặt panasonic 10kg na-f100a4grv
Máy giặt 10 kg

Máy giặt Panasonic này còn có hệ thống Active Foam giúp hỗ trợ đánh tan xà phòng thành dạng bọt mịn, giúp hỗ trợ thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo, đánh bật được mọi vết bẩn cứng đầu, giúp hỗ trợ mang lại hiệu quả giặt sạch một cách vượt trội.

Luồng nước vô cùng mạnh mẽ

máy giặt panasonic 10kg na-f100a4grv
Công dụng của máy giặt

Máy giặt này còn được trang bị công nghệ luồng nước Dancing còn có thể tạo ra luồng nước xoáy đa chiều, vô cùng mạnh mẽ, giúp hỗ trợ mang nước giặt len lỏi qua từng sợi vải, giặt sạch một cách nhanh chóng.

Mâm giặt 8 cánh

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV trang bị mâm giặt 8 cánh Active Wave giúp cho quần áo nhào trộn đồng đều khi máy vận hành, đảm bảo giặt sạch mọi vết bẩn và cặn bột giặt còn bám trên quần áo.

Lồng giặt bảo vệ quần áo

Lồng giặt Sazanami còn có các lỗ thoát nước vô cùng tiên tiến, giúp cho quần áo của bạn không những được giặt sạch mà còn được bảo vệ khỏi nguy cơ hư tổn, giúp cho quần áo luôn được bền đẹp như mới cùng với thời gian.

Giúp hỗ trợ bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ hư tổn cùng với lồng giặt Sazanami hiện đại

Nhờ với lồng giặt sazanami được làm từ thép không gỉ, giúp hỗ trợ tăng khả năng giặt sạch vô cùng mạnh mẽ cho quần áo mà còn giúp bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn. Bên cạnh đó còn giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Hiệu quả giặt vượt trội

Mâm giặt active wave còn được làm từ nhựa cao cấp và còn có khả năng giúp tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều vô cùng mạnh mẽ, đồng thời còn mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, hỗ trợ đánh bay được mọi vết bẩn cứng đầu nhất, giúp cho quần áo luôn ở trạng thái vô cùng sạch sẽ, tinh tươm.

Bảng điều khiển tiếng Việt nút nhấn

Bảng điều khiển của dòng sản phẩm máy giặt cùng với các hướng dẫn bằng tiếng Việt nút nhấn còn có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng, thao tác. Ngoài ra, bảng điều khiển này còn được thiết kế ở vị trí phía sau, hướng nghiêng lên giúp cho người dùng còn có thể dễ dàng quan sát ngay cả ở những đồ giặt ở dưới cùng, không gặp khó khăn khi lấy đồ giặt và giúp tránh bị bỏ sót quần áo trong máy. Nhờ với hướng nghiêng lên trên, bảng điều khiển cũng sẽ không bị dính nước, bên cạnh đó còn gia tăng độ bền cho máy giặt.

Hệ thống ActiveFoam giúp hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu

Hệ thống ActiveFoam giúp hỗ trợ hòa tan bột giặt thành các bọt mịn cùng với mật độ cao giúp hỗ trợ bao phủ lên toàn bộ quần áo. Những bọt mịn xà phòng sẽ hỗ trợ thấm sâu vào các vết bẩn trên quần áo, từ đó giúp đánh bật các vết cứng đầu, mang đến cho người dùng một trong những bộ đồ sạch sẽ tinh tươm và thơm mát. Nhờ với công nghệ giặt này, máy giặt Panasonic đã giúp hỗ trợ nâng cao hiệu quả giặt giũ lên một cách đáng kể.

Giúp hỗ trợ tiết kiệm xà phòng cùng với hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam trong vận hành, xà phòng sẽ nhanh chóng được đánh tan thành các bọt khí vô cùng li ti, siêu mịn, giúp hỗ trợ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đồng thời còn giúp mang lại hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc, bên cạnh đó còn giúp bạn có thể tiết kiệm được xà phòng giặt một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

 

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

So sánh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic 10Kg NA-F100A4GRV

Đánh giá máy giặt Panasonic 10Kg NA-F100A4GRV

Review máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-VX700AL ( giặt 10kg sấy 6kg)

Review máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-VX700AL ( giặt 10kg sấy 6kg)

Điều gì khiến bạn nên lựa chọn máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV?

Điều gì khiến bạn nên lựa chọn máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV?

Lý do nên chọn máy giặt cửa trên Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Lý do nên chọn máy giặt cửa trên Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất