1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tiết lộ “chuyện ấy” của 12 cung hoàng đạo

Trong khi Bạch Dương có đôi chút nghiêm khắc trong chuyện ấy và coi đó như là một hoạt động thể chất hơn là việc thăng hoa thì Thiên Yết lại coi “chuyện ấy” như một phần không thể thiếu của cuộc sống…

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cung hoàng đạo có thể nói về rất nhiều về một người từ tính cách cho tới sở thích cá nhân. Không chỉ vậy, các hành tinh, dấu hiệu, cung mặt trời, cung mọc… khi kết hợp sẽ hé lộ cá tính của bất cứ ai trong một mối quan hệ. Và sao Hỏa với sao Kim được coi là những ngôi sao phản chiếu tình yêu và “chuyện ấy” của các cung hoàng đạo. Trong khi Bạch Dương có đôi chút nghiêm khắc trong chuyện ấy và coi đó như là một hoạt động thể chất hơn là việc thăng hoa thì Thiên Yết lại coi “chuyện ấy” như một phần không thể thiếu của cuộc sống… Cùng xem, chuyện sex của các chòm sao sẽ được tiết lộ như thế nào.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Đây là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung, vì thế mà Bach Dương vẫn nằm trong giai đoạn phôi thai. Điều đó khiến những người thuộc cung hoàng đạo này có tính chinh phục rất cao ở bất cứ lĩnh vực nào. Thế nhưng Bạch Dương lại là những người rất dễ bị tổn thương. Họ luôn háo hức tiến đến chuyện ấy nhanh chóng và nồng nhiệt. Ở họ thiếu sự lãng mạn, vì thế đừng mong chờ tới hoa và nến cho phòng ngủ của Bạch Dương.

Họ thực sự yêu thích gia vị của chuyện ấy trong cuộc sống dù họ khá nghiêm khác với đối tác của mình. Họ thường là người tin tưởng vào hành động của chính mình nên nếu họ muốn môt cái gì đó thì họ sẽ quyết sở hữu bằng được. Và nếu như bất cứ anh chành hay cô nàng nào lọt vào mắt xanh của Bạch Dương thì họ sẽ theo đuổi đến cùng.

Kim Ngưu (20/4 -20/5)

Kim Ngưu coi sex như một chuyện tự nhiên trong cuộc sống. Họ được thần Vệ Nữ bảo trợ nên có ưu thế lớn với chuyện tình yêu. Họ lãng mạn, nhạy cảm, đáng tin và chung thủy vì thế đối tác của họ chắc chắn sẽ có những bữa tối lung linh ánh nến và hoa.

Kim Ngưu là người lãng mạn, dịu dàng

Kim Ngưu là người lãng mạn, dịu dàng

Mặc dù coi “chuyện ấy” là điều tất nhiên nhưng Kim Ngưu lại không phải là người vội vàng. Đàn ông Kim Ngưu luôn được coi là người ông vua của phòng ngủ. Họ nhẹ nhàng, chậm rãi và luôn sẵn sàng chờ đợi cùng người ấy kết thúc. Còn những cô gái Kim Ngưu lại cực kì dịu dàng. Nếu là người đàn ông của Kim Ngưu chắc chắn bạn sẽ được nàng mát xa nhẹ nhàng bằng đôi bàn tay mịn màng, êm ái khiến tâm trạng của bạn thăng hoa.

Các cung tương thích với Kim Ngưu là Xử Nữ, Ma Kết, Cự Giải và Song Ngư

Song Tử (21/5 -20/6)

Song Tử vốn là một cung hoàng đạo ham chơi, thích giải trí và những chuyến phiêu lưu. Họ luôn là trung tâm của sự chú ý vì thế họ cần một đối tác có thể thể theo kịp được với họ.

Song Tử là cung hoàng đạo thích nhiều kiểu sex, họ thường làm ở bất cứ nơi nào họ muốn. Song Tử có tới 2 người anh em sinh đôi nên đàn ông thuộc cung này sẽ là người miệng thì nói những điều ngọt ngào nhưng tay thì đã “hành động”. Phụ nữ Song Tử cũng là mẫu người khoái nói về sex và yêu cầu khá cao ở đối phương trong “chuyện ấy”.

Cung hòa hợp với Song Tử trong chuyện ấy là Thiên Bình , Bảo Bình , Bạch Dương và Sư Tử.

Cự Giải (21/6 -22/7)

Cự Giải là cung hoàng đạo cẩn thận nhất trong tình trường. Họ cần phải cảm thấy an toàn trong tình yêu mới có thể thấy thoải mái trong “chuyện ấy”. Các Cự Giải nam là mẫu người nhạy cảm, luôn đặt nhu cầu của người yêu lên trên hết. Họ cũng được đánh giá là hình mẫu lý tưởng trong phòng ngủ bởi họ sẽ làm bất cứ điều gì để đối phương hạnh phúc.

Cự Giải luôn đặt nhu cầu của người yêu lên trên hết

Cự Giải luôn đặt nhu cầu của người yêu lên trên hết

Các cô gái Cự Giải là những người sexy và đại diện cho mẫy phụ nữ của gia đình. Họ thích những người đàn ông của gia đình, thích được khen ngợi và hôn hàng ngày.

Các cung hợp nhất với Cự Giải là Song Ngư , Kim Ngưu và Xử Nữ .

Sư Tử (23/7- 22/8)

Sư Tử là những kẻ khá ích kỷ, ngay cả trên giường ngủ. Tuy nhiên, Sư Tử có một mối quan tâm lớn tới sex và luôn muốn đối phương không chê bai được gì ở mình.

Nam Sư Tủ luôn không muốn chịu thất bại trong mọi chuyện, kể cả trong “chuyện ấy”. Còn các nữ nhân Sư Tử lại sexy nhưng thường có xu hướng lấn át đối phương, muốn họ phục tùng mình nhiều hơn.

Sư Tử hòa hợp nhất với các cung Bạch Dương, Song Tử và Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8 -22/9)

Xử Nữ có tính cách phức tạp, họ sẽ làm cho bạn nghĩ rằng họ ngọt ngào và ngây thơ nhưng lại ra sức quyến rũ bạn. Xử Nữ thích yêu đương lâu dài hơn là những cuộc tình một đêm.

Đàn ông Xử Nữ là người cầu toàn và luôn tìm kiếm một đối tác hoàn hảo. Dù họ thường đưa ra vài ý tưởng điên dồ nhưng lại là người rất chu đáo trong “chuyện ấy”.

Các nàng Xử Nữ là người chăm chỉ và cẩn thận. Vẻ ngoài của họ khá lạnh lùng nhưng đừng ngại ngần nói những chuyện “nóng bỏng” với họ. Nữ Xử Nữ thích được “yêu” mạnh mẽ

Phụ nữ Xử Nữ lại là chăm chỉ và cẩn thận. Nhìn ngoài có vẻ thấy họ khá lạnh lùng nhưng đừng Xử Nữ hơi kỳ lại so với các cung khác khi họ thích được quyến rũ bằng những ánh nhìn.

Xử Nữ hòa hợp nhất với các cung Kim Ngưu , Ma Kết và Cự Giải.

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Thiên Bình là một hình mẫu sexy và luôn được đánh giá là người yêu tuyệt vời bởi biết cách đáp ứng nhu cầu của đối tác. Đàn ông Thiên bình coi tình dục là cuộc phiêu lưu.

Thiên Bình hòa hợp với các Song Sinh, Bảo Bình, Sư Tử và Nhân Mã.

Bọ Cạp (23/10 -21/11)

Bọ Cạp là cung hoàng đạo thích chiếm hữu vì thế họ cũng thích làm“chuyện ấy” nhất. Họ luôn có xu hướng muốn gần gũi, che chở, bảo bọc đối phương của mình mọi lúc, mọi nơi.

Đàn ông cung Bọ Cạp luôn muốn thỏa mãn nhu cầu của đối phương và họ chỉ thấy vui khi nhận được sự hài lòng của người kia. Phụ nữ của cung này lại là mẫu ngông cuồn điền hình. Họ luôn ham thú những kiểu mới lạ nhưng cũng có thể giữ một mối ác cảm rất lâu nếu bị làm tổn thương.

Cung yêu thích của Bọ Cạp là: Song Ngư, Xử Nữ và Ma Kết

Nhân Mã ( 22/11 -21/12)

Nhân Mã là người vui tươi, thoải mái, ưa liều lĩnh và mạo hiểm ngay cả trong phòng ngủ. Cung hoàng đạo này là cung có nhiều “tình một đêm” nhất.

Nhân Mã khá cởi mở với chuyện sex

Nhân Mã khá cởi mở với chuyện sex

Nhân Mã nam là người thích theo đuổi nhưng lại khá ích kỷ trong phòng ngủ. Nếu gặp một đối tác nhàm chán, Nhân Mã sẽ dễ dàng đi tìm ở một người khác. Phụ nữ Nhân Mã lại là những người cởi mở với sex. Cô ấy dễ dàng hòa theo đối tác nhưng lại ko dễ thể hiện tâm tư với bạn tình.

Nhân Mã “thích thú” với các cung Sư Tử, Bạch Dương, Bảo Bình và Thiên Bình

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết muốn che giấu cảm xúc của mình vì thế đối tác của họ thường không bao giờ biết được họ đang nghĩ gì trong tình yêu. Ma Kết là cung có trách nhiệm nên trong tình cảm họ cũng là người có trách nhiệm.

Cung hoàng đạo ưa thích của Ma Kết trong chuyện này là Xử Nữ, Kim Ngưu và Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Bảo Bình là chúa tò mò. Họ thường rất chịu khó tìm hiểu về các kiến thức trong “chuyện ấy”. Bảo Bình là cung luôn muốn thử các trải nghiệm mới, vì vậy họ cũng là cung thích tình một đêm hoặc những mối quan hệ chóng vánh.

Bảo Bình hòa hợp về sex với những như Thiên Bình, Song Tử và Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người lãng mạn nhưng lại đôi lúc thái quá trong tình yêu và tính dục. Họ có xu hướng tìm mọi cách để làm đối phương thỏa mãn. Các chàng trai Song Ngư là những người đàn ông lãng mạn và những người yêu tuyệt vời. Thậm chí họ còn thích sự lãng mạn hơn cả sex. Cô gái Song Ngư thì luôn muốn được bao bọc và nâng niu.

Các cung hòa hợp với Song Ngư là Cự Giải, Kim Ngưu và Ma Kết .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

T.T(Tổng hợp)

Tin tức liên quan
Trời mưa, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì?

Trời mưa, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì?

Nhược điểm lớn nhất của 12 cung hoàng đạo

Nhược điểm lớn nhất của 12 cung hoàng đạo

Chọn nhẫn cưới cho các cung hoàng đạo

Chọn nhẫn cưới cho các cung hoàng đạo

Tháng 5 rực rỡ cho các cung hoàng đạo - Các cung hoàng đạo sẽ tận hưởng kì nghỉ dài ngày như thế nào?(phần 2)

Tháng 5 rực rỡ cho các cung hoàng đạo - Các cung hoàng đạo sẽ tận hưởng kì nghỉ dài ngày như thế nào?(phần 2)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất