1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thức ăn cho chó Ganador dùng có tốt không?

Có rất nhiều câu hỏi và thắc mắc về chất lượng, giá thành của thương hiệu thức ăn cho chó Ganador. Nếu bạn đang có chung thắc mắc này thì bài viết này chính là dành cho bạn!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vị thế của các chú chó ngày nay đã thay đổi rất nhiều. Từ động vật chỉ nuôi với mục đích trông nhà, hiện nay các chú chó được nhiều gia đình chọn nuôi như thú cưng, bảo bối trong nhà. Từ cách chăm sóc, đi vệ sinh, quần áo, tiêm phòng hay lựa chọn thức ăn cũng được người nuôi quan tâm tìm hiểu kỹ lưỡng. Trong đó vấn đề thức ăn cho chó được người nuôi đặc biệt quan tâm với mong muốn chú chó cưng của mình phát triển tốt nhất. Có rất nhiều thương hiệu thức ăn khô cho chó nhưng trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đánh giá xem thức ăn cho chó Ganador có tốt không? Có đáng sử dụng không?

Nguồn gốc và xuất xứ của thức ăn cho chó Ganador

Thức ăn cho chó Ganador là thương hiệu có xuất xứ từ đất nước Pháp. Trước đây, thức ăn cho chó Ganador tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Nhưng hiện nay thương hiệu này đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên việc tìm mua thức ăn cho chó Ganador tại Việt Nam vô cùng dễ dàng.

Ganador là thương hiệu thức ăn cho chó với hơn 60 năm uy tín và kinh nghiệm, được đông đảo người nuôi thú cưng trên thế giới ưa chuộng và chọn mua. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn thấu hiểu các chú chó muốn ăn gì, cần dưỡng chất gì để phát triển.

Thức ăn cho chó Ganador là thương hiệu có xuất xứ từ đất nước Pháp
Thức ăn cho chó Ganador là thương hiệu có xuất xứ từ đất nước Pháp

Thức ăn cho chó Ganador gồm những loại nào?

Thức ăn cho chó Ganador gồm 2 loại chính:

– Ganador Puppy: Thức ăn cho chó con khi được từ 3-4 tháng tuổi trở lên.

– Ganador Adult: Thức ăn dành cho chó trưởng thành, được 10 tháng trở lên.

Thức ăn cho chó Ganador có tốt không?

Trong phần tiếp theo, hãy cùng đánh giá xem thức ăn cho chó Ganador có tốt không. Chúng tôi sẽ đánh giá riêng biệt thức ăn cho chó nhỏ Ganador Puppy và thức ăn cho chó trưởng thành Ganador Adult.

1. Thức ăn cho chó con Ganador Puppy:

Chó con sơ sinh nên cho ăn sữa mẹ hoàn toàn vì hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện. Nhưng khi được khoảng 3-4 tháng tuổi, các bạn nên cho chó con ăn thêm các thức ăn ngoài sữa mẹ như thức ăn khô chế biến sẵn Ganador Puppy. Theo công bố của nhà sản xuất, thức ăn Ganador Puppy được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như lúa mì, gạo, bột gia cầm, gia cầm béo, bột đậu nành và khoáng chất nên an toàn tuyệt đối.

Thức ăn Ganador Puppy cho chó con có hàm lượng sữa và DHA cao nên các chú chó con có thể thích nghi nhanh chóng với thức ăn mới vừa cung cấp đủ các chất dưỡng cho chú cún con phát triển tốt và khỏe mạnh.

DHA trong thức ăn Ganador Puppy cao có tác dụng phát triển xương tối đa, giúp các chú cứng cáp, chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó não bộ được bổ sung DHA cũng giúp các chú chó thông minh và nhanh nhẹn hơn. DHA là dưỡng chất vô cùng quan trọng và cần thiết cho các chú chó trong những năm tháng đầu đời.

Khi cho chó con ăn thức ăn khô Ganador Puppy, các bạn nên ngâm thức ăn trong nước khoảng 1-2 phút để thức ăn mềm ra, các chú chó con dễ ăn và dễ tiêu hóa hơn. 

Thức ăn cho chó con Ganador Puppy
Thức ăn cho chó con Ganador Puppy

2. Thức ăn cho chó trưởng thành Ganador Adult:

Thức ăn cho chó Ganador Adult dành cho các chú chó từ 10 tháng tuổi trở lên có hàm lượng và thành phần dinh dưỡng khác hẳn so với thức ăn cho chó con Ganador Puppy. Nguyên nhân là do các chú chó trưởng thành thường vận động, chạy nhạy và phát triển cao hơn.

Thức ăn Ganador Adult cho chó trưởng thành có hàm lượng dinh dưỡng như sau: sợi thô 6%,  hàm lượng protein thô 21%, độ ẩm tối đa 12%, chất béo thô 10%, lúa mì, mỡ gia cầm, gạo, thịt cừu, vitamin A, B1, D3, K3, bột gia cầm, … Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng này sẽ giúp các chú chó trưởng thành được cung cấp đủ năng lượng để phát triển tối đa.

Đặc biệt, cả thức ăn cho chó Ganador Adult và Ganador Puppy đều không sử dụng chất bảo quản, hương vị nhân tạo, chất phụ gia hay bất kỳ hóa chất độc hại nào gây hại tới sức khỏe của các chú chó.

Thức ăn Ganador Adult cho chó trưởng thành
Thức ăn Ganador Adult cho chó trưởng thành

Thức ăn cho chó Ganador giá bao nhiêu? 

– Thức ăn hạt cho chó con Ganador Puppy 3kg: 180.000 VNĐ.

– Thức ăn cho chó trưởng thành Ganador Adult bao 20kg: 885.000 VNĐ.

– Thức ăn cho chó con Ganador Puppy sữa và DHA: 23.500 VNĐ.

– Thức ăn cho chó con Ganador Puppy bao 15kg: 85.000 VNĐ.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ về thức ăn cho chó Ganador ở trên sẽ hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn thức ăn cho cún yêu!

Tin tức liên quan
Có nên sử dụng thức ăn cho chó Ganador không?

Có nên sử dụng thức ăn cho chó Ganador không?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Đâu là thức ăn khô cho chó con tốt nhất?

Đâu là thức ăn khô cho chó con tốt nhất?

Kinh nghiệm chọn thức ăn khô phù hợp cho chó con

Kinh nghiệm chọn thức ăn khô phù hợp cho chó con

Cách lựa chọn thức ăn khô tốt nhất cho chó

Cách lựa chọn thức ăn khô tốt nhất cho chó

Thức ăn khô cho chó loại nào tốt nhất hiện nay?

Thức ăn khô cho chó loại nào tốt nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất