1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp cần lưu ý những gì?

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay bởi kiểu nhà này đang rất phổ biến tại Việt Nam với diện tích khiêm tốn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất nhà ống đẹp

Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì nhà ống luôn là lựa chọn hàng đầu của gia chủ. Bên cạnh những ưu điểm của kiểu nhà này thì sẽ có những nhược điểm mà bạn cần lưu ý đặc biệt đối với việc lựa chọn nội thất. Với mặt hạn chế lớn nhất về không gian nên khi lựa chọn nội thất bạn cần lưu ý về tổng thể bố cục, kích thước của sản phẩm.

Để có được không gian nội thất nhà ống đẹp đòi hỏi gia chủ cần có sự tính toán cẩn thận cũng như việc kết hợp nội thất, ưu tiên sử dụng các sản phẩm có tính ứng dụng cao. Nếu bạn còn đang băn khoăn và gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cũng như lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ống đẹp thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp một cách đầy đủ và khách quan nhất. 

nội thất nhà ống đẹp

Lựa chọn nội thất nhà ống đẹp cho từng không gian

  • Phòng khách: Để ăn gian thêm diện thích thì tông màu chủ đạo mà bạn nên dùng cho nội thất nhà ống là những màu trung tính hoặc sáng như: trắng, xám, vàng nhạt, nâu, be, đen,… Để tận dụng tối đa không gian thì những bộ sofa bọc nỉ hoặc da có kích cỡ nhỏ đến vừa phải sẽ cực kỳ thích hợp. Chỉ nên chọn sofa có khoảng 4-6 chỗ ngồi để đảm bảo sự thông thoáng của phòng khách. Nội thất nhà ống đẹp sẽ được thiết kế một cách thông minh bằng cách kết hợp với kệ tivi và bàn trà có hình học đơn giản. Để tạo thêm điểm nhấn bạn có thể sử dụng một vài bức tranh treo tường với họa tiết đơn giản, mang hơi hướng hiện đại. 
  • Phòng bếp: Phần chiếm nhiều diện tích và cũng là món đồ nội thất quan trọng chính là tủ bếp. Đối với không gian nhỏ hẹp, những mẫu thiết kế tủ hình chữ L và I sẽ là lựa chọn hàng đầu vừa tiết kiệm không gian vừa đầy đủ, tiện nghi. Trong nội thất nhà ống đẹp, bàn ăn khá quan trọng vậy nên không cần quá cầu kỳ và lớn, chỉ cần sử dụng những dáng bàn tròn, nhỏ khoảng 4-5 ghế ngồi là cực kỳ phù hợp. Khi bạn lựa chọn nội thất càng đơn giản, có nhiều tính năng thì không gian sẽ càng được tiết kiệm và thoáng mát hơn. 
  • Phòng ngủ: Thông thường đối với kiểu nhà ống, phòng ngủ sẽ được để với diện tích khá thoải mái nhưng lựa chọn nội thất nhà ống đẹp cho không gian này cũng cần lưu ý một số điều. Những chiếc giường cỡ nhỏ đến vừa đặt ở trung tâm phòng hoặc gần cửa sổ sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường và một số nội thất khác cũng cần phải bố trí thật thông minh. Để tạo không gian thoải mái thì những chi tiết quá cầu kỳ hay các đồ vật trang trí nên hạn chế. 

nội thất nhà ống đẹp cho phòng bếp

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn nội thất nhà ống đẹp

  • Tạo một thể thống nhất: Không gian hạn chế vì thế việc cần làm chính là tạo sự liên kết giữa những món đồ nội thất với nhau thành một thể thống nhất. Điều này sẽ khiến căn nhà trở nên ấm cúng, hiện đại và rộng rãi hơn. 
  • Liên kết không gian: Với nội thất nhà ống đẹp rất cần sự liên kết bởi vậy bạn có thể sử dụng các tông màu tạo sự kết nối. Với đặc điểm diện tích hẹp, chiều dài sâu mà bạn có thể để không gian mở với cả phòng khách và phòng bếp sao cho đảm bảo sự hài hòa về mặt thẩm mỹ. 
  • Tạo sự cân bằng và tạo một vài điểm nhấn: Nếu không gian chỉ có những món đồ nội thất phục vụ cho sinh hoạt thì sẽ tạo ra sự nhàm chán. Vì thế những chi tiết đơn giản, hay một số món đồ nội thất trang trí nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.  

thiết kế và sử dụng nội thất nhà ống

Tin tức liên quan
3 cách trang trí nội thất phòng khách nhà ống cực đẹp không phải ai cũng biết

3 cách trang trí nội thất phòng khách nhà ống cực đẹp không phải ai cũng biết

Cách chọn nội thất nhà ống đẹp cho phòng khách

Cách chọn nội thất nhà ống đẹp cho phòng khách

Những nguyên tắc cần nắm rõ trong thiết kế nội thất nhà ống

Những nguyên tắc cần nắm rõ trong thiết kế nội thất nhà ống

Có nên thiết kế nội thất phòng khách nhà ống không?

Có nên thiết kế nội thất phòng khách nhà ống không?

Nội Thất Nhà Xinh - Phong cách nội thất hiện đại cổ điển

Nội Thất Nhà Xinh - Phong cách nội thất hiện đại cổ điển

Nội thất Nhà Đẹp cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt

Nội thất Nhà Đẹp cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất