1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tẩy da chết dạng gel có những loại nào?

Tẩy da chết dạng gel là sản phẩm phổ biến được ưa chuộng bên cạnh kem tẩy da chết, tẩy da chết hóa học và tẩy da chết vật lý có chứa hạt. Bạn có biết có những loại gel tẩy da chết nào?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đặc điểm và công dụng của tẩy da chết dạng gel

Tẩy da chết dạng gel phù hợp với bạn gái có làn da dầu, đến da thường và đặc biệt là giải pháp hữu hiệu với làn da khô, da nhạy cảm, dễ kích ứng sau mụn.

Khác với các sản phẩm loại bỏ tế bào chết dạng kem chứa hạt có thể gây xước da mẩn đỏ, tẩy tế bào chết hóa học với thành phần chính là AHA, BHA có tác dụng mạnh mẽ có thể châm chích kích ứng với da nhạy cảm, gel tẩy da chết với kết cấu lỏng mướt gốc nước, dịu nhẹ, dễ tác động trên da chính là phát minh để phục vụ làn da đỏng đảnh, mẫn cảm cứu cánh cho những chị em nào không may mắn sở hữu làn da này.

Vậy gel tẩy da chết có những loại nào, thành phần và công dụng của các sản phẩm tẩy da chết dạng gel là gì?

Gel tẩy da chết trong suốt

Tẩy da chết dạng gel loại nào tốt

Tẩy da chết dạng gel

Hầu hết gel tẩy da chết được tìm kiếm là dạng này, kết cấu dạng gel của sản phẩm mềm lỏng, trong suốt sau khi mát xa lên da sẽ đọng lại một lớp cặn cuốn theo các tế bào da chết nhỏ, ưu điểm của sản phẩm là sau khi dùng da rất mềm mướt, giữ ẩm và dịu nhẹ không châm chích hay khô căng như tẩy da chết hóa học hay kích ứng da như tẩy da chết vật lý bằng dạng hạt.

Tẩy da chết dạng gel có chứa dưỡng chất dưỡng ẩm

gel tẩy da chết chứa thành phần dưỡng ẩm

Gel tẩy da chết chứa thành phần dưỡng ẩm

Gel tẩy da chết dạng kì tạo lớp màng cặn có chứa dưỡng ẩm và các thành phần dưỡng chất sẽ giúp da sau khi lấy đi các lớp da chết sẽ được giữ ẩm mềm mịn tức thời, các sản phẩm có thành phần bổ sung này thường là gel tẩy da chết cao cấp, dù mức giá cao nhưng chất lượng sản phẩm rất xứng đáng với nhiều công dụng cho da, dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối.

Tẩy da chết dạng gel có chứa AHA/BHA

Một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn nhìn rõ công dụng thực sự của việc tẩy da chết, loại bỏ các cặn bẩn sâu dưới lỗ chân lông và da chết tích tụ nhiều mà không tổn thương da chính là tẩy da chết dạng gel có chứa AHA, BHA. Các sản phẩm này sẽ tác động nhanh trên da, thông qua hoạt động massage nhẹ nhàng bằng tay tác động vật lý, hoạt chất tẩy da chết hóa học kết hợp sẽ loại bỏ hiệu quả lớp da chết và để lại làn da bừng sáng mịn màng.

Sữa rửa mặt tẩy da chết dạng gel có chứa hạt

gel tẩy da chết vật lý

Sữa rửa mặt tẩy da chết dạng gel

Thực chất một số dạng gel tẩy da chết có bản chất là sữa rửa mặt tạo bọt có thành phần acid Salycilic với các hạt nhỏ dạng hạt cát hoặc hạt dạng nhựa tròn; đối với gel tẩy da chết này phù hợp hơn với làn da dầu, da hỗn hợp dầu so với da thường, da khô.

Khi sử dụng gel tẩy da chết có chứa hạt công hiệu tẩy da chết dưới tác động vật lý sẽ giảm đi so với dạng kem tẩy da chết có chứa hạt nhưng lại giúp làm sạch sâu cho da tốt hơn dạng kem.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất