1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TAXI NỘI BÀI GIÁ RẺ UY TÍN HÀNG ĐẦU (046685788)

Giá rẻ, xe chất lượng tốt, phục vụ nhiệt tình là những ưu điểm mà người dùng hết sức hài lòng với dịch vụ của taxinoibai.biz

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặc dù trên địa bàn thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều tuyến xe buýt giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại giữa trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài nhưng sự hạn chế số chuyến, không tự chủ được giờ giấc cũng như nhiều điểm đón xe buýt cách xa nơi sinh sống khiến taxi vẫn là một trong những phương tiện chủ yếu được người dân lựa chọn để đivề Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Tuy nhiên, nếu như bạn khi cần di chuyển mới bắt đầu gọi xe thì chắc chắn tỷ lệ bắt phải taxi dù, taxi giá đắt là rất cao. Chính vì thế, những người có kinh nghiệm đi máy bay lâu năm có lời khuyên cho người dân khi bắt taxi đivề sân Bay Nội Bài, bạn nên đặt xe trước từ các hãng taxi sân bay chuyên dụng lâu năm như taxinoibai.biz

Taxinoibai.biz là thương hiệu thuộc Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải Du Lịch Thăng long Hà Nội.

taxi nội bài

Ra đời cách đây hàng chục năm, Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải Du Lịch Thăng long Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ taxi không mào đón tiễn sân bay giá rẻ, đưa đón nhân viên công ty và dịch vụ du lịch, taxi đi liên tỉnh.

Taxi Nội Bài – Hà Nội, các tỉnh phía Bắc giá rẻ

taxi nội bài giá rẻ

Nếu như bạn đang thắc mắc đi taxi Nội Bài về Hà Nội hãng nào rẻ tiền nhất thì chắc chắn taxinoibai.biz sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Là hãng taxi chuyên nghiệp với tuyến đường chính là Nội Bài – Hà Nội, các tỉnh lân cận, nên gần như bạn sẽ không tìm được hãng taxi nào đi Nội Bài rẻ như taxinoibai.biz.

Giá taxi Nội Bài về Hà Nội chỉ Từ 250,000 đồng. Trong khi đó bạn bắt taxi tại sảnh sân bay giá từ 350,000 đồng cho 1 chuyến xe về hà nội, giá taxinoibai.biz rẻ hơn từ 100,000-150,000 so với giá các hãng xe khác tại sân bay Nội Bài.. Trong khi đó, giá taxi Nội Bài – Nam Định, Nội Bài – Bắc Ninh, Nội Bài – Hà Nam và các tỉnh khác cũng rất rẻ, với mức giá chỉ dưới 10000 đồng/km, từ km thứ 100 trở lên giá chỉ còn 5000 đồng/km. Do đó đi càng dài, bạn càng tiết kiệm tiền.

taxinoibai.biz cũng cung cấp đầy đủ các chủng loại xe từ các dòng xe 5 chỗ, 8 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dân khi đi tới sân bay.

Taxi Hà Nội – các tỉnh, xe du lịch giá rẻ

Bên cạnh phục vụ chủ yếu cho tuyến đường từ Nội Bài về Hà Nội, thì taxinoibai.biz cũng cung cấp dịch vụ xe taxi liên tỉnh giá rẻ, xe du lịch giá rẻ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu gọi taxi về quê, hoặc taxi đi du lịch thì nên tham khảo giá trên website taxinoibai.biz để nắm được giá và gọi được taxi giá rẻ nhất.

taxi nội bài giá rẻ

Không chỉ giá rẻ

Bên cạnh mức cước phí taxi giá rẻ nhất taxinoibai.biz còn được người dùng đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình, cùng chất lượng xe tốt, tạo sự thoải máy khi đi xe. Để được hỗ trợ và tham khảo giá taxi tại taxinoibai.biz bạn có thể liên hệ

Chi tiết liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải Du Lịch Thăng long Hà Nội

Điện thoại Liên Hệ (04) 66 857 888

HotLine 0916 938 868

Website tham khảo giá: http://taxinoibai.biz

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
Taxi Hà Nội – Sân Bay Nội Bài giá siêu rẻ chỉ 150,000 đồng

Taxi Hà Nội – Sân Bay Nội Bài giá siêu rẻ chỉ 150,000 đồng

Cách bắt taxi giá rẻ tại sân bay

Cách bắt taxi giá rẻ tại sân bay

Đi taxi ra/từ Nội Bài taxi hãng nào rẻ nhất

Đi taxi ra/từ Nội Bài taxi hãng nào rẻ nhất

So sánh giá taxi đi sân bay tết năm 2015

So sánh giá taxi đi sân bay tết năm 2015

Giá taxi từ Hà Nội ra Nội Bài (tháng 1/2015)

Giá taxi từ Hà Nội ra Nội Bài (tháng 1/2015)

Đi taxi như thế nào rẻ nhất?

Đi taxi như thế nào rẻ nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất