1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tan chảy trái tim với 5 vị bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 mới nhất

Với sứ mệnh mang lại niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng, Hỷ Lâm Môn không ngừng nỗ lực cải tiến và sáng tạo trong từng sản phẩm. Dưới đây sẽ là 5 vị bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 mới nhất, chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim khách hàng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Hỷ Lâm Môn cùng hành trình trở thành biểu tượng của mùa trăng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hỷ Lâm Môn đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bánh Trung thu. Mỗi mùa Trung thu đến, Hỷ Lâm Môn lại mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt. Những chiếc bánh Trung thu của Hỷ Lâm Môn đã trở thành biểu tượng của sự đoàn viên, của niềm vui và hạnh phúc trong mùa Trăng tròn.

Trong suốt hành trình của mình, Hỷ Lâm Môn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Từ việc lựa chọn nguyên liệu, quá trình sản xuất, đến việc đóng gói và phân phối, tất cả đều được Hỷ Lâm Môn thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo mỗi chiếc bánh đến tay khách hàng đều hoàn hảo nhất.

Hỷ Lâm Môn không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế bao bì. Mỗi hộp bánh Trung thu đều được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp. Đây không chỉ là món quà dành cho gia đình, mà còn là lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện sự biết ơn và tình cảm với đối tác, khách hàng.

Tan chảy trái tim với 5 vị bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 mới nhất
Hỷ Lâm Môn cùng hành trình trở thành biểu tượng của mùa trăng (Ảnh: hylammon).

2. Top 5 vị bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 mới nhất

Năm nay, với quyết tâm đổi mới và sáng tạo không ngừng, Hỷ Lâm Môn tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu với 5 vị mới lạ, độc đáo, trong đó có 4 vị bánh tan chảy lần đầu tiên được sản xuất trong nước và một vị bánh đặc biệt giới hạn là hạt sen nhân phô mai nấm Truffle.

2.1. Bánh Trung thu vị bơ sữa tan chảy

Vị bánh đầu tiên trong bộ sưu tập 5 vị bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 mới nhất là bánh Trung thu vị bơ sữa tan chảy. Mẫu bánh này được bao bọc bởi lớp vỏ bánh nướng vàng ươm, thơm lừng, nhân bơ sữa tan chảy hòa quyện cùng lava trứng muối tạo nên hương vị béo ngậy, ngọt thanh và không hề gây ngán. Khi ăn, mỗi miếng bánh sẽ là một trải nghiệm đầy mê hoặc, kích thích vị giác với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn của trứng muối và vị béo ngậy của bơ sữa. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích hương vị truyền thống nhưng không kém phần hiện đại.

2.2. Bánh Trung thu vị mè đen tan chảy

Bánh Trung thu tan chảy vị mè đen là sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp vỏ bánh đen tuyền bóng bẩy và nhân mè đen thơm lừng. Hương thơm đặc trưng của mè đen cùng vị béo bùi tự nhiên sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên cho thực khách. Đây sẽ là một trong những vị bánh tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt Nam. Đồng thời, đây cũng sẽ là vị bánh gợi nhắc về ký ức tuổi thơ, nơi những hương vị quen thuộc được tái hiện một cách đầy tinh tế.

Tan chảy trái tim với 5 vị bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 mới nhất
Bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 với 4 vị tan chảy (Ảnh: hylammon).

2.3. Bánh Trung thu vị trà xanh tan chảy

Đối với những ai yêu thích sự thanh mát, nhẹ nhàng thì bánh Trung thu tan chảy vị trà xanh chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Với lớp vỏ bánh xanh lá bắt mắt, nhân trà xanh tan chảy bên trong, bạn sẽ cảm nhận được vị thanh thanh, đắng nhẹ đặc trưng của trà xanh cùng với vị béo bùi, ngọt nhẹ của lớp nhân tan chảy. Sự kết hợp giữa vị đắng nhẹ của trà xanh và sự ngọt ngào từ nhân bánh sẽ tạo nên một hương vị đặc biệt, không quá nồng mà vẫn để lại dư vị khó quên. 

2.4. Bánh Trung thu vị socola tan chảy

Bánh Trung thu tan chảy vị socola mang trong mình sự kết hợp hài hòa giữa lớp vỏ bánh nâu socola và nhân socola tan chảy ngọt ngào bên trong. Vị ngọt ngọt, đắng nhẹ của socola cùng với vị béo béo đặc trưng của lớp nhân tan chảy sẽ tạo nên một hương vị hoàn toàn mới lạ cho bánh Trung thu truyền thống. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích socola. Chắc chắn hương vị này sẽ làm say mê mọi thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Một miếng bánh, một ngụm trà, tất cả hòa quyện vào nhau, mang đến một trải nghiệm vị giác khó quên.

2.5. Bánh hạt sen nhân phô mai nấm Truffle

Tan chảy trái tim với 5 vị bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 mới nhất
Bánh hạt sen nhân phô mai nấm Truffle (Ảnh: hylammon).

Bánh hạt sen nhân phô mai nấm Truffle là siêu phẩm phiên bản giới hạn mà Hỷ Lâm Môn dành tặng cho mùa Trung thu 2024. Nấm Truffle, được ví như viên kim cương đen, là loại nấm quý hiếm với mùi hương đặc trưng và giá trị dinh dưỡng cao. Khi kết hợp cùng phô mai và nhân hạt sen, Hỷ Lâm Môn đã tạo nên một món bánh hoàn toàn mới lạ, đánh thức mọi giác quan của thực khách ngay từ miếng bánh đầu tiên.

Lớp vỏ bánh hạt sen nhân phô mai nấm Truffle có màu đen tuyền huyền bí ôm trọn phần nhân bánh là các thành phần được tuyển chọn kỹ lưỡng bên trong. Tất cả các loại nhân đều được chọn lọc từ các nguồn nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Khi chúng hòa quyện vào nhau sẽ tạo nên một khúc dạ nguyệt mang đậm sắc màu hiện đại nhưng vẫn giữ được giá trị truyền thống trường tồn. Bánh hạt sen nhân phô mai nấm Truffle hứa hẹn sẽ là món bánh gây si mê thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

Mùa Trăng Tròn 2024 đang đến gần, Hỷ Lâm Môn đã sẵn sàng để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với 5 vị bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2024 mới nhất. Hãy để Hỷ Lâm Môn là người bạn đồng hành cùng bạn trong mùa Trung thu này, mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự đoàn viên cho gia đình và bạn bè.

Tin tức liên quan
Cách làm bánh trung thu handmade nhân sen nhuyễn

Cách làm bánh trung thu handmade nhân sen nhuyễn

Cách làm bánh trung thu khoai lang tím nhân hạt sen không cần lò nướng

Cách làm bánh trung thu khoai lang tím nhân hạt sen không cần lò nướng

Độc đáo bánh Trung thu SHE 2023 với vỏ bánh Socola thơm mềm hấp dẫn

Độc đáo bánh Trung thu SHE 2023 với vỏ bánh Socola thơm mềm hấp dẫn

Cách làm bánh trung thu Cá vàng nhân Socola sữa nướng cho bé

Cách làm bánh trung thu Cá vàng nhân Socola sữa nướng cho bé

Tìm hiểu 6 loại bánh Trung thu socola ngon nên thưởng thức 2024

Tìm hiểu 6 loại bánh Trung thu socola ngon nên thưởng thức 2024

Đánh giá 4 nhân bánh trung thu Oreo 2023 và giá cả chi tiết

Đánh giá 4 nhân bánh trung thu Oreo 2023 và giá cả chi tiết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất