1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao Ổ cứng cắm ngoài Transcend StoreJet 25M3, 1TB, USB 3.0 tốt nhất? (Phần 1)

Về tiêu chí độ bền thì các thương hiệu đều có xu hướng đặt ra những ưu tiên đặc biệt khi sản xuât các thiết bị của mình, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng làm tốt nhất điều đó; Transcend StoreJet 25M3 là ổ đĩa cứng cắm ngoài bền bỉ nhất mà bạn có thể tìm kiếm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm

Ổ cứng TranscendStoreJet 25M3 có bốn dung lượng lưu trữ khác nhau và độ bền hơn hẳn những đối thủ khác.

Nhược điểm

Sản phẩm hơi nặng nhưng đó là giá nhỏ để trả cho độ bền vượt trội của ổ đĩa.

Tốc độ truyền dữ diệu

Tốc độ truyền dữ liệu của Transcend so với sản phẩm khác (Nguồn: toptenreviews.com)

Tốc độ truyền dữ liệu của Transcend StoreJet 25M3 so với sản phẩm khác (Nguồn: toptenreviews.com)

Được xây dựng trên cơ sở tập trung vào độ bền, TranscendStoreJet 25M3 đã chiến thắng giải thưởng TopTen Reviews của tạp chí trong những dòng sản phẩm tốt nhất thuộc dòng các ổ đĩa cứng cắm ngoài. Ổ cứng di động này có một khung lớp 3 được xây dựng để dễ dàng chịu được va chạm mạnh và duy trì thông qua việc sử dụng nặng hàng ngày. Ngoài thiết kế hàng đầu của nó, ổ cứng cắm ngoài Transcend StoreJet 25M3 cung cấp hiệu suất vượt trội và một bộ tính năng hữu ích.

gggg

Hiệu suất 10/10

Hiệu suất

TranscendStoreJet 25M3 được trang bị một cổng USB 3.0 – kết nối USB mới nhất và nhanh nhất hiện nay. Trong điều kiện tối ưu, điều này có nghĩa rằng các ổ đĩa có thể truyền dữ liệu lên đến 5.120 megabits mỗi giây, nhanh hơn so với các ổ cứng di động với một cổng 2.0 USB 3.0 cũng tương thích ngược với các phiên bản trước 2.0. Vì vậy, ổ cứng này có thể kết nối với bất kỳ máy tính nào với một kết nối USB bất kể nó là loại gì?

Các ổ đĩa cứng di động tốt nhất dòng sản phẩm của Transcend đều đến từ một loạt dung lượng lưu trữ khác nhau, và StoreJet 25M3 cũng không ngoại lệ. Trong thực tế, các ổ đĩa có dung lượng lưu trữ nhiều hơn so với hầu hết các ổ đĩa cứng cắm ngoài. Bạn có thể lựa chọn giữa 500GB, 640GB, 750GB và 1TB phiên bản của StoreJet 25M3. Dù bạn chọn công suất gì đi nữa thì tất cả các mô hình công suất đều duy trì cùng một kích thước và trọng lượng.

Thiết kế 8.8/10

StoreJet 25M3 có thiết kế bền chắc, vượt trội về độ bền, tính năng bảo vệ các thành phần bên trong của nó khi bị rơi hoặc va chạm mạnh. Bộ khung bao gồm 3 lớp riêng biệt và phù hợp với tiêu chuẩn cấp quân sự của Mỹ. Việc xây dựng trong khả năng chống sốc của vỏ cao su đảm bảo các ổ đĩa có thể tồn tại ở chiều cao 1.524m mà không phải lo lắng bất kỳ sự tổn hại nào bên trong của nó.

jjj

Giống như hầu hết các ổ cứng di động, nó sử dụng một cáp USB duy nhất để cung cấp năng lượng và chuyển giao dữ liệu. Các ổ đĩa cứng gắn ngoài cũng có một chỉ thị trạng thái LED để biểu thị khi truyền dữ liệu đang diễn ra. Tuy nhiên ổ đĩa này hơi khác so với các ổ đĩa khác trong đó LED chiếu sáng của nó có những màu sắc khác nhau tùy theo giao diện USB đang sử dụng: màu xanh cho USB 3.0 và đỏ cho USB 2.0.

Còn tiếp…….

Tin tức liên quan
Tại sao Ổ cứng cắm ngoài Transcend StoreJet 25M3, 1TB, USB 3.0 tốt nhất? (Phần 2)

Tại sao Ổ cứng cắm ngoài Transcend StoreJet 25M3, 1TB, USB 3.0 tốt nhất? (Phần 2)

Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng SSD khác ổ cứng HDD như thế nào?

Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng SSD khác ổ cứng HDD như thế nào?

Ổ cứng di động là gì? Có mấy loại ổ cứng di động?

Ổ cứng di động là gì? Có mấy loại ổ cứng di động?

So sánh ổ cứng máy tính SSD và ổ cứng HDD

So sánh ổ cứng máy tính SSD và ổ cứng HDD

Nhược điểm của ổ cứng SSD là gì?

Nhược điểm của ổ cứng SSD là gì?

Hướng dẫn cách lắp thêm ổ cứng SSD cho laptop

Hướng dẫn cách lắp thêm ổ cứng SSD cho laptop

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất