1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8?

Bạn đang thắc mắc tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 là dòng máy điều hòa của hãng Midea nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Không chỉ ghi điểm vì có chất lượng tốt, máy lạnh Midea còn có mức giá cả phải chăng phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về việc tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 thông qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8

  • Thương hiệu Midea – Trung Quốc.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.78 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.38).
  • Độ ồn trung bình: 26 / 45 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Năm ra mắt: 2020.
Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 là dòng máy điều hòa của hãng Midea nổi tiếng đến từ Trung Quốc.

Giá bán, thời gian bảo hành máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8

Máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 chính hãng có giá bán tham khảo trên thị trường Việt Nam khoảng 10,5 triệu đồng. Mức giá bán này giữa các cửa hàng có thể có chênh lệch nhưng không đáng kể.

Về thời gian bảo hành, khi mua máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 chính hãng, bạn sẽ được bảo hành cục lạnh 3 năm và cục nóng 5 năm với máy nén. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ sự cố hay hỏng hóc nào bạn sẽ được trung tâm bảo hành của hãng tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8?

Có rất nhiều lý do bạn nên mua máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8, và dưới đây là những lý do chính:

+ Thiết kế hiện đại, trang nhã với gam màu trắng tinh tế, dễ kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt dàn lạnh và dàn lạnh của máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 được phủ một lớp PrimeGuard có khả năng chống lại hiện tượng bị ăn, oxxy hoá từ điều kiện bên ngoài.

+ Công nghệ Inverter: Không chỉ tiết kiệm điện năng tối ưu, công nghệ Inverter trên máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 còn giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn, cho máy vận hành êm ái và làm lạnh ổn định, nhanh chóng hơn.

+ Công nghệ GearShift và iEco: Do được trang bị hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng chế độ iEco nên sử dụng máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 bạn không còn lo lắng về chi phí và hóa đơn tiền điện cuối tháng nữa.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Boost mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì, cho căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt.

+ Cửa gió mở rộng đến 80 độ: Giúp làm mát xa hơn và đều hơn, tránh tình trạng luồng gió không tới được các ngóc ngách ở trong phòng khiến chỗ mát chỗ nóng gây khó chịu.

Chế độ làm lạnh nhanh Boost mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì

+ Chức năng hút ẩm: Thích hợp sử dụng trong những ngày mưa kéo dài hoặc nồ ẩm với chỉ số độ ẩm không khí cao. Khi kích hoạt chức năng này, máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 sẽ giúp căn phòng của bạn nhanh chóng trở nên khô ráo và thoáng sạch.

+ Dàn trao đổi nhiệt với lớp phủ mạ vàng: Có khả năng chống bám bụi bẩn, chống lại axit ăn mòn, chịu được nồng độ muối cao trong không khí. Đồng thời còn giúp gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt cho hiệu quả làm mát tốt hơn.

+ Ống thoát nước 2 chiều: Thiết kế ống thoát nước 2 chiều ở cả bên trái và bên phải giúp thuận tiện cho việc lắp đặt máy điều hòa Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8.

Ống thoát nước 2 chiều thuận tiện cho việc lắp đặt.

+ Chức năng hẹn giờ: Cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ không cần phải căn giờ thức dậy tắt điều hòa. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần hẹn giờ tắt điều hòa theo mong muốn là đã có thể yên tâm ngủ tới sáng.

+ Bộ lọc bụi 2 lớp HD và chức năng tạo ion âm: Có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho hệ hô hấp.

+ Chế độ Fan Only: Khi sử dụng chế độ này, chiếc điều hòa của bạn sẽ trở thành 1 chiếc quạt gió thông thường với công suất tiêu thụ điện chỉ tương đương với 1 chiếc quạt. Chế độ này thường được sử dụng trong những này mát mẻ hoặc nhiệt độ không quá nóng.

+ Màn hình LED trang bị trên dàn lạnh giúp hiển thị nhiệt độ tiện lợi, bạn có thể dẽ dàng quan sát khi về đêm. Bên cạnh đó, màn hình của điều hiển từ xa cũng được trang bị màn hình LED nên bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, chế độ cũng như các thông số hoạt động của máy lạnh một cách dễ dàng.

Nhìn chung, máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8 được tích hợp nhiều công nghệ và chức năng ưu việt. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng làm mát ở không gian dưới 152 vì công suất của máy nhỏ chỉ 9000BTU.

Tin tức liên quan
3 chiếc máy lạnh Midea 1HP dưới 8 triệu đáng mua nhất hiện nay

3 chiếc máy lạnh Midea 1HP dưới 8 triệu đáng mua nhất hiện nay

Giá máy lạnh Midea 1HP 1 chiều, 2 chiều bao nhiêu tiền?

Giá máy lạnh Midea 1HP 1 chiều, 2 chiều bao nhiêu tiền?

Tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8?

Tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP MSAFA-10CRN8?

Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 giá dưới 6 triệu có gì đặc biệt?

Máy lạnh Midea 1HP MSAF-10CRN8 giá dưới 6 triệu có gì đặc biệt?

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 chuẩn không cần chỉnh

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 chuẩn không cần chỉnh

Review chi tiết máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Review chi tiết máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất