1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Dù đã ra mắt và bày bán trên thị trường từ năm 2020 nhưng đến nay dòng máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 vẫn được rất nhiều khách hàng tìm mua. Cùng review chi tiết dòng máy điều hòa này để biết lý do tại sao nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bài viết này sẽ đánh giá tất cả các thông tin về chiếc máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8, từ thiết kế, công suất, hiệu quả làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện, độ ồn cho tới khả năng lọc không khí, các tiện ích kèm theo giá thành. Chắc chắn sau khi đọc xong bạn không chỉ hiểu hơn về sản phẩm mà còn biết có nên mua hay không và có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Thiết kế, công suất 

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh, với tông màu trắng sang trọng, tinh tế. Điểm đặc biệt trong thiết kế của chiếc điều hòa này là có hệ thống ống thoát nước ở cả hai bên trái và  phải nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt.

Với công suất hoạt động 1HP, tương đương với 9000BTU, điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 được các chuyên gia điện lạnh và nhà sản xuất có khả năng làm mát hiệu quả nhất ở các không gian có gian có diện tích dưới 15m2.

áy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
Thiết kế ống thoát nước hai chiều dễ dàng lắp đặt

Khả năng tiết kiệm điện năng, độ ồn

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có khả năng tiết kiệm điện ưu việt nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại với cơ chế hoạt động thông minh. Mức tiêu thụ điện năng trong 1 giờ hoạt động theo công bố từ hãng sản xuất Midea là 0.74 kW/h. Chính vì vậy Midea MSAFA-10CRDN8 đã được Bộ Công Thương dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.50.

Bên cạnh đó, nhờ có công nghệ Inverter hiện đại nên độ ồn của máy khi vận hành rất thấp với chỉ số trung bình là 29/45dB. Với chỉ số độ ồn thấp nên mang lại bầu không gian yên tĩnh và thoải mái nhất cho bạn tập trung học tập, làm việc cũng như có giây phút nghỉ  ngơi thư giãn lý tưởng.

áy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có khả năng tiết kiệm điện ưu việt nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại

Hiệu quả làm lạnh của máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 ứng dụng chế độ làm lạnh Turbo. Đây là chế độ làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy nhờ thiết bị có thể hoạt động ở mức công suất cao nhất khi người dùng khởi động chế độ Turbo. Công nghệ này thực sự hữu ích trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm hoặc khi bạn có nhu cầu làm  mát căn phòng thật nhanh.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chế độ Fan only quạt gió. Với chế độ này chiếc điều hòa của bạn sẽ biến thành chiếc quạt gió thông thường để thổi gió làm mát căn phòng. Bạn có thể sử dụng chế độ quạt gió vào những ngày thời tiết mát mẻ không phải làm lạnh thay vì sử dụng quạt gió thông thường.

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 ứng dụng chế độ làm lạnh Turbo.

Khả năng lọc không khí, khử ẩm

Bộ lọc 2 lớp HD trên máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có khả năng lọc sạch bụi bẩn, phấn hoa, động vật có trong không khi nên đảm bảo không khí trong phòng luôn sạch sẽ và trong lành.

Với chức năng hút ẩm có công dụng hút bớt độ ẩm trong không khí, người sử dụng điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 sẽ luôn có cảm giác khô ráo và thoáng đãng dễ chịu. Vào những ngày mưa kéo dài hoặc những ngày nồm ẩm khi độ ẩm không khí cao vượt ngưỡng 60% thì chức năng hút ẩm này sẽ thực sự phát huy tác dụng.

điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
Với chức năng hút ẩm người sử dụng điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 sẽ luôn có cảm giác khô ráo và thoáng đãng dễ chịu.

Khả năng chống ăn mòn, độ bền

Dàn tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 được làm từ chất liệu nhôm bên ngoài được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Nhờ vậy mà dàn tản nhiệt có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (với môi trường gần biển), từ dó nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

áy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ và độ bền.

Các chức năng tiện ích

Để mang lại cảm giác tiện lợi và dễ dàng cho người dùng khi sử dụng máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm chức năng hẹn giờ tự động giúp người dùng có giấc ngủ dài mà không cần phải dậy để bật hoặc tắt điều hòa.

Cùng với đó là tính năng tự khởi động lại khi có điện, màn hình điều khiển từ xa tích hợp đèn dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi cần.

áy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8
Màn hình điều khiển từ xa tích hợp đèn dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi cần.

Giá thành, thời gian bảo hành

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 chính hãng Trung Quốc có giá bán tham khảo khoảng 6,9 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá phải chăng nên phù hợp với các đối tượng có các mức thu nhập khác nhau.

Nhà sản xuất Midea có chính sách bảo hành 3 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén với dòng máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8.

Nhìn chung, chiếc máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 sẽ mang lại cho bạn bầu không gian thoáng mát, mát lạnh và trong lành nhờ được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: Inverter, làm lạnh nhanh, bộ lọc bụi 2 lớp HD, chế độ hẹn giờ bật hoặc tắt,… Sản phẩm này có giá cả vô cùng phải chăng nên đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ, những người có mức thu nhập trung bình.

Tin tức liên quan
Điều hòa Midea 9000btu giá rẻ chất lượng có tốt không?

Điều hòa Midea 9000btu giá rẻ chất lượng có tốt không?

So sánh điều hòa máy lạnh Hitachi và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh điều hòa máy lạnh Hitachi và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh điều hòa máy lạnh Midea và điều hòa máy lạnh Mitsubishi

So sánh điều hòa máy lạnh Midea và điều hòa máy lạnh Mitsubishi

So sánh điều hòa máy lạnh Midea và điều hòa máy lạnh Gree

So sánh điều hòa máy lạnh Midea và điều hòa máy lạnh Gree

So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh điều hòa máy lạnh LG và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh điều hòa máy lạnh LG và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất