1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao nên lựa chọn sữa Morinaga cho bé?

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sữa mát, tốt cho hệ tiêu hoá của bé thì sữa sữa Morinaga cho bé là lựa chọn tuyệt vời. Dòng sữa giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất lẫn trí não.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Morinaga là thương hiệu sữa tới từ Nhật Bản. Là một trong số những hãng sữa đang được ưa chuộng tại thị trường Nhật. Do đó mà các mẹ Việt quan tâm tới dòng sản phẩm này. Sau đây là những lý do mà các mẹ nên chọn sữa Morinaga cho bé.

Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ 

Sữa Morinaga Nhật không chỉ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh mà còn cho trẻ nhỏ. Bởi Morinaga cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển tự nhiên và phát triển toàn diện của trẻ. Nổi bật có dưỡng chất Lactoferrin. Là dưỡng chất tìm thấy nhiều bên trong sữa mẹ. Đặc biệt là sữa non với tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé.

sữa morinaga cho bé
Morinaga cho bé với thành phần có trong sữa mẹ tốt cho hệ tiêu hoá

Dưỡng chất Lactoferrin sinh ra khi mẹ đang mang thai. Và dưỡng chất này đạt mức cao nhất khi mẹ mới sinh em bé. Sau đó dưỡng chất giảm dần tới khi bé bước sang 9 tháng tuổi. Thế nên, cần bổ sung thêm Lactoferrin trong sức là cần thiết. Giúp hạn chế hoạt động của virus viêm gan C, bại liệt,… 

Đồng thời giúp điều hoà hệ thống miễn dịch của cơ thể cho bé luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, Lactoferrin còn tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột. Phá vỡ tế bào ung thư trong cơ thể. Tăng khả năng hấp thụ sắt tốt hơn. 

Giúp trí não và thị lực trẻ phát triển tốt

DHA là dưỡng chất quan trọng mà các mẹ luôn quan tâm khi mua sữa bột cho con. Bởi dưỡng chất ảnh hưởng trực tiếp đến sự thông minh của bé. DHA giúp cho não bộ phát triển như võng mạc để bé học hỏi, tiếp thu và nhận thức. Tăng cường thị lực cho bé với đôi mắt sáng và tinh hơn.

sữa morinaga cho bé
DHA trong sữa Morinaga tốt cho trí não của trẻ

Hỗ trợ mọi mắt giúp bé phát triển tốt nhất trong tương lai. Cụ thể là trong học tập và sự nghiệp sau này. Bởi trí não và thị lực rất cần thiết với mỗi con người.

Sữa Morinaga cho bé phòng chống táo bón

Thành phần Lactoferrin ngoài tăng sức đề kháng thì dưỡng chất này còn góp phần nhỏ cho việc phòng chống táo bón. Sữa Morinaga mát giúp bé đi phân mềm hơn. Phải kể đến 2 loại đường mát Lactulose và Raffinose. Nhờ 2 loại đường này tăng cường lợi khuẩn cho đường ruột. Đồng thời cân bằng hệ vi sinh giúp trẻ hấp thu trọn vẹn.

sữa morinaga cho bé
Lactoferrin trong sữa Morinaga giúp chống táo bón

Sữa Morinaga của Nhật giúp trẻ hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng và hỗ trợ tiêu hoá tốt. Đây là dòng sữa được đánh giá là sữa mát hơn các dòng sữa Nhật khác như Meiji, Icreo Glico, Wakodo. Nhờ đó mà Morinaga là lựa chọn của rất nhiều bà mẹ hiện nay.

Giúp bé dễ dàng tiếp nhận và làm quen sữa

Morinaga có vị tương đồng với sữa mẹ nên rất mát và vị nhạt, nhẹ nhàng tự nhiên. Giúp trẻ sơ sinh nhanh chóng làm quen với sữa và tiếp nhận dễ dàng hơn. Cho bé uống ngon miệng hơn và dễ uống khi mẹ cai sữa bé. Sản phẩm còn giúp trẻ vừa thích thú bú bình mà không chê ti mẹ. 

Sữa Morinaga cho bé của Nhật là giải pháp tuyệt vời với các mẹ không đủ sữa cho bé bú. Hoặc các mẹ không thể cho con bú bằng sữa mẹ. Sản phẩm mang đến lợi ích tuyệt vời cho các mẹ và bé yêu.

Sữa Morinaga Nhật không làm bé tăng cân đột ngột

Khác với các hãng sữa Châu Âu thì sữa Morinaga không làm bé tăng cân nhanh đột ngột. Ngăn chặn tình trạng béo phì diễn ra phổ biến hiện nay. Sản phẩm giúp cho trẻ phát triển toàn diện. Tất cả nhờ vào hàm lượng dưỡng chất được cân bằng thật hợp lý.

Đặc điểm của sữa Nhật là không chú trọng nhiều về tăng cân. Mà sản phẩm thiên về phát triển chiều cao, trí não, tăng cường hệ miễn dịch. Giúp các bé cứng cáp mà không tăng cân đột ngột, giảm nguy cơ béo phì.

Qua bài viết bạn biết được các lý do nên chọn sữa Morinaga cho trẻ. Hy vọng bài viết này từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn được sữa cho bé phù hợp.

Tin tức liên quan
Liệu sữa bột Morinaga Nhật Bản có thực sự tốt cho trẻ bị táo bón?

Liệu sữa bột Morinaga Nhật Bản có thực sự tốt cho trẻ bị táo bón?

Sữa Morinaga Nhật giúp bé tăng cân nhanh không?

Sữa Morinaga Nhật giúp bé tăng cân nhanh không?

Nên chọn sữa bột Meiji hay Morinaga cho bé?

Nên chọn sữa bột Meiji hay Morinaga cho bé?

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất