1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa Morinaga Nhật giúp bé tăng cân nhanh không?

Sữa Morinaga Nhật là dòng sữa hiện nay được nhiều mẹ tin dùng và đánh giá cao. Thành phần dinh dưỡng trong sữa Morinaga đáp ứng yêu cầu tiêu thụ dưỡng chất mỗi ngày của bé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tâm lý của các mẹ khi chọn sữa công thức cho con thường quan tâm đến yếu tố tăng cân và chiều cao. Vì thế mà nhiều mẹ thắc mắc sữa Morinaga Nhật có tăng cân không? Bởi đây là dòng sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé mỗi ngày. Để giải đáp câu hỏi trên hãy tìm hiểu xem sữa Morinaga có giúp bé tăng cân nhanh không qua bài viết sau.

Trẻ uống sữa Morinaga Nhật có tăng cân nhanh không?

Trẻ dùng sữa Morinaga sẽ có sức đề kháng tốt, có tăng cân nhưng tăng đều chứ không tăng nhiều. Mẹ sẽ dễ dàng nhận thấy được điều này nếu theo dõi biểu đồ cân nặng của bé hàng tháng. Dòng sữa Morinaga không giúp trẻ tăng cân nhanh chóng như các dòng sữa của nước khác hiện nay.

sữa morinaga nhật
Sữa Morinaga cho bé tăng cân đều

Nhưng sữa Morinaga đảm bảo cho bé cân nặng và chiều cao đạt chuẩn. Cho trẻ cứng cáp, nhanh nhẹn, khoẻ mạnh và ít bệnh tật. Để biết chính xác mức độ hiệu quả trong cân nặng của trẻ mẹ cần cho bé dùng sữa khoảng 2-3 tháng. Đây là khoảng thời gian giúp trẻ thích ứng và tăng cân đều hơn.

Kết luận là dòng sữa Morinaga của Nhật giúp bé phát triển toàn diện chứ không tăng cân nhanh. Sữa Morinaga giúp trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng, hệ miễn dịch, trí não và hệ tiêu hoá. Đây là dòng sữa mát và hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

3 lợi ích tuyệt vời của sữa Morinaga Nhật mang lại cho trẻ

Ở mục trên các mẹ thấy được sữa Morinaga giúp trẻ phát triển toàn diện. Cụ thể với các thành phần và dưỡng chất giúp trẻ có 3 lợi ích sau.

1. Hỗ trợ quá trình tăng trưởng và tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ

Sản phẩm bổ sung Lactoferrin, đây chính là một yếu tố dinh dưỡng được tìm thấy nhiều ở trong sữa non đem đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe cũng như sự phát triển vượt trội của trẻ nhỏ.

Thành phần dinh dưỡng trong Morinaga chứa đầy đủ các loại vitamin từ A, C, D, E, K với các nhóm vitamin như vitamin B (B1, B2, B6, B12) và nhiều vi chất. Giúp cân bằng mặt dinh dưỡng cho trẻ thiếu hụt trong các bữa ăn. Hỗ trợ tăng trưởng toàn diện các giác quan, trí não và thể chất.

sữa morinaga nhật
Nhờ Lactoferrin và các khoáng chất có trong sữa Morinaga giúp hỗ trợ tiêu hoá tốt

Hàm lượng sắt trong Morinaga nhiều sơn so với lượng sắt trong các loại sữa công thức khác. Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ dinh dưỡng cho bé tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch cho trẻ.

2. Sữa Morinaga Nhật hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Morinaga bổ sung thêm 2 loại đường là Lactulose và Raffinose. Tăng hoạt động các lợi khuẩn có trong đường ruột của trẻ. Làm giảm lượng vi khuẩn có hại cho bé. Giúp quá trình hấp thụ và tiêu hoá tốt hơn.

sữa morinaga nhật
Sữa Morinaga cho bé tăng cân đều

Sản phẩm thích hợp với dành cho các bé có đường ruột kém. Khả năng hấp thụ dinh dưỡng yếu thì Morinaga là lựa chọn phù hợp. Đảm bảo cho bé yêu có đường ruột khoẻ mạnh cho quá trình hấp thụ dinh dưỡng sau này.

3. Sữa bột Morinaga Nhật hỗ trợ phát triển trí não và thị giác

Sản phẩm kết hợp giữa DHA và vitamin A giúp hoạt động hệ thần kinh và não bộ tăng cường. Nhờ đó mà thị giác của trẻ phát triển tốt giúp trẻ tích cực khám phá và học hỏi từ thế giới bên ngoài.

Qua các mục trên, chúng ta thấy được dòng sữa bột Morinaga Nhật giúp trẻ phát triển toàn diện. Nhưng không giúp bé tăng cân nhanh một cách đột ngột. Sản phẩm giúp cho bé tăng cân một cách đều đặn. Dòng sữa Morinaga còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Do đó đây xứng là dòng sữa công thức cao cấp, hiệu quả cho bé yêu mà bạn nên sử dụng.

Tin tức liên quan
Sữa Morinaga nhập khẩu tại vì sao lại có mùi tanh hơn sữa Morinaga nội địa Nhật ?

Sữa Morinaga nhập khẩu tại vì sao lại có mùi tanh hơn sữa Morinaga nội địa Nhật ?

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

So sánh sữa bột Lactogen và sữa Nhật Morinaga

So sánh sữa bột Lactogen và sữa Nhật Morinaga

Bảng giá sữa bột Morinaga mới nhất cập nhật tháng 7/2016

Bảng giá sữa bột Morinaga mới nhất cập nhật tháng 7/2016

So sánh sữa bột Morinaga Nhật và sữa bột Nan Nga

So sánh sữa bột Morinaga Nhật và sữa bột Nan Nga

Vì sao mẹ nên chọn sữa công thức Morinaga của Nhật cho bé yêu?

Vì sao mẹ nên chọn sữa công thức Morinaga của Nhật cho bé yêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất