1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao cần phải sử dụng kem chống nắng cho bé ?

Thực tế đã chứng minh một điều rằng, khi da của bé tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời khi không được bảo vệ sẽ rất dễ dẫn đến nhiều chứng bệnh về da của bé như, bỏng rát, viêm da..

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Do đặc tính hiếu động, thích khám phá của các bé ngay từ hồi còn nhỏ, chính vì thế làn da của bé lúc này cũng là một lỗi lo lắng không hề nhỏ với các bà mẹ hiện nay. Khi mùa hè đến cũng là lúc các mẹ cần đặc biệt chú ý đến vấn đề chăm sóc làn da của bé, vì vậy, ngay từ khi em bé còn nhỏ, các mẹ cần phải biết cách bảo vệ làn da và sức khỏe bé bằng việc thoa kem chống nắng cho con khi đi ra ngoài, đi biển, đi bơi hoặc đi chơi ngày hè để giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của bé hiệu quả nhất. Một điểm lưu ý nưa các mẹ cũng nên nhớ, chính là việc kem chống nắng tuyệt đối không được sử dụng cho bé dưới 6 tháng tuổi.

Tại sao cần phải sử dụng kem chống nắng cho bé ?
Kem chống nắng cho bé có rất nhiều tác dụng rất tốt cho làn da của bé, chính vì thế các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi con mình vui chơi và hoà mình vào với thiên nhiên

Lời khuyên của chúng tôi dàng cho các mẹ là hãy bảo vệ trẻ khỏi ánh nắng mặt trời có hại bằng cách luôn bôi kem chống nắng cho bé trước khi cho bé ra ngoài. Ngoài các vùng da mặt, da tay chân, các mẹ nên thoa cả sau đầu gối, quanh mắt, da cổ, sau tai và một số vùng mà có thể ánh nắng mặt trời làm tổn thương đến cho bé. Hãy thoa kem chống nắng khoảng 15-30 phút trước khi để bé ra ngoài, bôi lại sau mỗi 02 giờ hoặc khi bé vừa bơi lội nên.

Ngoài ra việc thoa kem chống nắng đúng cách sẽ giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé dưới ánh nắng mặt trời vừa giúp bé thoải mái vui đùa dưới nắng hơn khi tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị, mà vẫn đảm bảo cho làn da của bé hấp thu tối đa vitamin D để bé cao lớn vượt trội nhất. Với làn da non nớt và mịn màng của bé rất cần được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời mỗi khi bé vui đùa ngoài nắng hoặc đi nghỉ. Ngoài ra kem chống nắng còn cung cấp độ ẩm làm cho làn da em bé luôn mềm mại và dịu nhẹ chông thấy. Các mẹ biết đấy, hầu hết những loại kem chống nắng dành cho trẻ em luôn có những thành phần tự nhiên rất thân thiện với làn da non nớt của bé, chính vì thế các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hơn nữa, những dưỡng chất này vừa cung cấp độ ẩm, cùng với đó là dưỡng da cho làn da của bé. Bảo vệ làn da bé khỏi nguy cơ viêm nhiễm từ môi trường Khi sử dụng kem chống nắng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, bé sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái, những chất này không gây dị ứng và khó chịu cho bé. Kem chống nắng cũng rất thích hợp để chăm sóc những vùng cơ thể bé, giúp bảo vệ da bé khỏi nguy cơ viêm da, nguy hại từ môi trường, tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu suốt ngày hè. Một lưu ý nhỏ nữa là ngoài việc thoa kem chống nắng cho bé mỗi khi đi ra ngoài, các mẹ cần lưu ý hạn chế cho bé ra ngoài nắng trong khoảng thời gian dài, vì dù dì đi nữa thì không có loại kem chống nắng nào có thể bảo vệ da con người trong thời gian dài được.

Cộng với việc các mẹ nên hạn chế bôi kem chống nắng cho bé, thì các mẹ có thể mặc áo chống nắng và đội mũ cho bé mỗi khi bạn dẫn em bé đi ra ngoài chẳng hạn, đây cũng là một biện pháp vô cùng tự nhiên mà bạn không cần phải đòi hỏi quá nhiều sự cầu kỳ làm gì cả.

Sử dụng kem chống nắng cho bé loại nào tốt nhất hiện nay ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất