1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao bạn nên sở hữu tivi Sony 49X8000G?

Tivi Sony 49X8000G đang là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng xem chúng có ưu điểm gì đặc biệt nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân cũng như khả năng tài chính, mỗi người sẽ có lựa chọn riêng. Trong số đó, có rất nhiều khách hàng quan tâm đến tivi Sony 49X8000G. Tại sao lại như vậy? Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng, tối giản và chắc chắn

Smart tivi Sony 49X8000G ra mắt công chúng vào năm 2019 và là sản phẩm chủ lực của Sony trong thời gian dài. Cũng như nhiều dòng sản phẩm khác của hãng, thiết kế luôn tôn trọng sự giản tiện. Chân đế làm bằng kim loại chắc giúp tivi Sony đứng vững trên mọi địa hình. Màn hình rộng với 49 inch giúp truyền tải mọi thông tin được dễ dàng hơn. Góc nhìn rộng dễ dàng quan sát ở mọi góc nhìn.

Smart tivi Sony 49X8000G ra mắt công chúng vào năm 2019 và là sản phẩm chủ lực của Sony trong thời gian dài.

Khả năng hiển thị hình ảnh tối ưu

Với lần ra mắt này, Sony đã nâng cấp chất lượng hình ảnh lên đến 4K nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO. Độ sắc nét full HD cùng độ tương phản cao, nhiều chi tiết được nổi bật nhờ công nghệ HDR10.

Bên cạnh đó, công nghệ Motionflow XR 200Hz cũng được vận dụng. Mọi cảnh quay, hình ảnh đều trở nên chân thực, hút mắt người nhìn. Chiếc tivi này còn sở hữu dải sắc màu mở rộng, rực rỡ hơn trông thấy. Tất cả là nhờ vào công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS.

Âm thanh rõ ràng, sắc nét cho trải nghiệm đa chiều sống dộng

Âm thanh là điều mà ai cũng quan tâm khi chọn mua tivi. Khi đến với tivi Sony 49X8000G, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động. Từng âm rõ ràng, mạch lạc nhờ công nghệ S- Force Front Surround. Hệ âm thanh vòm giúp âm thanh lan tỏa rộng khắp không gian.

Âm thanh rõ ràng, sắc nét cho trải nghiệm đa chiều sống dộng

Hệ điều hành mở, kết nối đa phương tiện

Tivi Sony 49X8000G sử dụng hệ điều hành Android 8.0 với kho ứng dụng đa dạng. Sự hỗ trợ của Google Assistant cùng remote thông minh giúp việc điều khiển, tìm kiếm thông tin dễ dàng. Bạn có thể điều khiển tivi bằng ứng dụng Android TV hay Video & TV SideView đơn giản.

Tivi cho phép bạn trải nghiệm những game online đỉnh cao với hình ảnh mượt mà.

Ngoài ra, Sony 49X8000G còn trang bị cho bạn 4 cổng kết nối HDMI và 3 cổng USB. Bạn thoải mái chia sẻ video, hình ảnh từ điện thoại, máy tính sang đây. Trong một không gian lớn, cùng gia đình trải nghiệm những phút giây thư giãn quả là thú vị.

Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Sony 49X8000G

Sau thời gian sản phẩm được đưa vào sử dụng, có rất nhiều phản hồi được đưa ra.

Về ưu điểm, tivi Sony 49X8000G chạy mượt, dễ dàng truy cập mạng chỉ bằng vài thao tác. Hình ảnh đẹp, âm thanh trong trẻo, sống động, màu sắc hiển thị tự nhiên.

Chức năng điều khiển bằng giọng nói dễ dàng sử dụng để tìm kiếm thông tin. Hệ điều hành hỗ trợ phiên bản tiếng Việt, các nút chức năng dễ dàng thấy rõ. Tivi chạy bền trong thời gian dài.

Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Sony 49X8000G

Mức giá của sản phẩm được cho là khá rẻ so với nhiều dòng sản phẩm cùng hãng. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm cũng gặp phải một số hạn chế nhất định. Trong đó, âm thanh nghe tuy rõ nhưng lại khá nhiễu.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm tivi Sony 49X8000G mà bạn cần nắm. Với những thông tin trên, ta có thể thấy được dòng tivi này chất lượng đến như thế nào và nó sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm ưng ý cho mình. Nếu thấy thích chiếc tivi này, hãy nhanh chóng mang nó về để cùng gia đình mình trải nghiệm nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chiếc Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G

Đánh giá chi tiết chiếc Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G

Đánh giá Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR

Đánh giá Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR

Bảo hành tivi Sony: Thời hạn, cách kích hoạt và địa chỉ trung tâm chi tiết

Bảo hành tivi Sony: Thời hạn, cách kích hoạt và địa chỉ trung tâm chi tiết

Đánh giá chi tiết OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L

Đánh giá chi tiết OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất