1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bảo hành tivi Sony: Thời hạn, cách kích hoạt và địa chỉ trung tâm chi tiết

Tivi Sony bảo hành mấy năm, check bảo hành tivi Sony như thế nào, gọi bảo hành tivi Sony tại nhà như nào... tất cả những vấn đề này sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tivi Sony bảo hành mấy năm?

Theo thông tin mới nhất tại website chính thức của Sony Việt Nam thì thời hạn bảo hành tivi Sony chính hãng là 24 tháng. Các phụ kiện kèm theo như remote điều khiển từ xa, bộ nguồn,… sẽ có thời hạn bảo hành là 12 tháng (1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm).

Thời hạn bảo hành tivi Sony và phụ kiện đi kèm (phụ kiện thường không có giấy bảo hành riêng) sẽ được tính như sau:

– Tính từ ngày kích hoạt bảo hành đối với các tivi được kích hoạt bảo hành điện tử

– Nếu tivi chưa được kích hoạt bảo hành điện tử thì sẽ tính từ ngày mua trên hóa đơn mua tivi, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (mỗi dòng sản phẩm tivi Sony chính hãng đều được sản phẩm trong khoảng thời gian nhất định, ví dụ như dòng tivi Sony A80L chỉ được sản xuất trong năm 2023, thì thời hạn bảo hành cho tất cả các tivi thuộc dòng này tối đa chỉ tới tháng 6/2026).

– Trong trường hợp tivi chưa được kích hoạt bảo hành điện tử, và cũng không còn hóa đơn mua hàng thì ngày hết hạn bảo hành sẽ là ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam.

Lưu ý: Mỗi tivi có thể kèm theo các chính sách bảo hành riêng, bạn nên đọc kỹ thông tin ở hóa đơn mua hàng để rõ nhất.

2. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tivi Sony

Để tránh các rắc rối trong việc không xác định được sản phẩm tivi Sony còn bảo hành hay không, khi mua tivi Sony mới người mua nên thực hiện kích hoạt bảo hành tivi Sony theo một trong các cách sau:

Cách 1: Đề nghị người bán (cửa hàng, đại lý, siêu thị) kích hoạt bảo hành

Cách 2: Gọi điện thoại tới số trung tâm bảo hành Sony là 1800 588 885, cung cấp đầy đủ các thông tin gồm Tên sản phẩm, Số serial, Hóa đơn mua hàng để các tổng đài viên kích hoạt cho bạn

Cách 3: Gửi Email kích hoạt bảo hành điện tử tivi Sony tại địa chỉ sau https://web.sony-asia.com/vn/contact-us/?toe=#contactform

kích hoạt bảo hành điện tử tivi sony
Điền đầy đủ thông tin để kích hoạt bảo hành điện tử tivi sony (Ảnh: Chụp màn hình).

3. Kiểm tra bảo hành tivi Sony

Để kiểm tra bảo hành tivi Sony nhà bạn có còn trong thời hạn không thì bạn có thể thực hiện theo 2 cách:

Cách 1: Kiểm tra bảo hành tivi Sony qua tin nhắn

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

KTBH[khoảng trắng]Model sản phẩm[khoảng trắng]số seri (7 số)

VD: Ví dụ tivi của bạn là dòng Sony A80L kích thước màn hình là 55 inch (mã dòng là 55A80L), và có số series là 1234567 thì bạn soạn tin theo cú pháp KTBH 55A80L 1234567

Gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND)

Cách 2: Check bảo hành tivi Sony trên website https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu

Tại đây, bạn nhập đầy đủ các thông tin của tivi theo hướng dẫn của website và bấm vào tra cứu. Hệ thống sẽ trả lại cho bạn số liệu về thời hạn bảo hành tivi Sony bạn đang sử dụng còn bao nhiêu, hoặc đã hết bảo hành.

kiểm tra bảo hành tivi sony
Điền đầy đủ thông tin để kiểm tra bảo hành tivi Sony (Ảnh: Chụp màn hình).

4. Đăng ký bảo hành tivi Sony tại nhà

Khi tivi Sony nhà bạn gặp trục trặc, bạn có thể đăng ký bảo hành tivi Sony tại nhà bằng cách điền đầy đủ vào form “Đăng ký dịch vụ tại nhà” tại địa chỉ https://web.sony-asia.com/vn/book-service/?cookies_consent=TTTT

Sau khi nhận được thông tin đăng ký bảo hành tivi Sony tại nhà, trung tâm bảo hành Sony sẽ liên lạc lại với bạn để xác nhận thông tin và hẹn lịch đến kiểm tra tivi Sony.

5. Bảo hành tivi Sony có tính phí không?

Với việc kiểm tra bảo hành tivi Sony còn bảo hành chính hãng sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, nếu tivi Sony bị hỏng thì tùy hạng mục cũng như còn bảo hành hay không mà sẽ tính phí hoặc không.

Thông thường các hỏng hóc do thiên tai (sét đánh, lũ lụt…) sẽ không được bảo hành, và sửa chữa theo dạng có tính phí. Sau khi kiểm tra sản phẩm, thợ bảo hành sẽ báo chi tiết cho bạn về thông tin chi phí sửa chữa, hoặc được miễn phí.

Đối với các trường hợp tivi Sony bị hỏng và cần phải đem về nhà máy, thì trung tâm bảo hành sẽ liên hệ với bạn nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước.

Để theo dõi tiến độ sửa chữa tivi Sony, bạn có thể truy cập vào https://web.sony-asia.com/vn/track-repair/, điền số điện thoại hoặc số phiếu sửa chữa (nhân viên bảo hành sẽ cung cấp cho bạn khi tới lấy tivi đưa về nhà máy kiểm tra).

6. Số điện thoại tổng đài bảo hành tivi Sony, địa chỉ trung tâm bảo hành

Để liên hệ để bảo hành tivi Sony, người sử dụng có thể liên hệ theo số Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561.

Hiện nay, Sony có hệ thống dày đặc các trung tâm bảo hành tivi Sony đặt tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Để tìm địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony gần nơi sinh sống, bạn truy cập vào Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony, nhập địa chỉ nơi mình sinh sống để tìm kiếm dễ dàng.

Ví dụ bạn sống tại Hà Nội, thì chỉ cần nhập “Hà Nội” vào ô tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm thì danh sách các trung tâm bảo hành gần bạn sẽ hiện ra đầy đủ.

địa chỉ trung tâm bảo hành tivi sony
Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội (Ảnh: Chụp màn hình website).

Trên đây là tất tật những vấn đề liên quan tới bảo hành tivi Sony mới nhất năm 2024 hiện nay. Mong rằng bạn đã nắm được những thông tin hữu ích để xử lý các vấn đề liên quan tới bảo hành tivi Sony của mình.

Tin tức liên quan
Tivi Casper bảo hành bao lâu? Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Casper

Tivi Casper bảo hành bao lâu? Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Casper

Mang cả rạp chiếu phim về nhà với chiếc Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80J

Mang cả rạp chiếu phim về nhà với chiếc Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80J

Hướng dẫn cách tra cứu bảo hành điện tử của tivi TCL

Hướng dẫn cách tra cứu bảo hành điện tử của tivi TCL

Tivi Xiaomi bảo hành bao lâu? Địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi tại Việt Nam

Tivi Xiaomi bảo hành bao lâu? Địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi tại Việt Nam

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Asanzo trên toàn quốc

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Asanzo trên toàn quốc

Thời gian bảo hành chính hãng tivi Asanzo, chi tiết các chính sách cần biết

Thời gian bảo hành chính hãng tivi Asanzo, chi tiết các chính sách cần biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất