1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tai nghe i9S TWS – Giá rẻ nhưng tiện lợi!

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đến với một loại tai nghe được đánh giá rất cao dành cho các điện thoại di động. Đó chính là tai nghe i9S.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các bạn sử dụng điện thoại chắc chắn luôn để ý rất nhiều đến phần tai nghe. Nghe nhạc, nghe điện thoại không cần áp vào tai đều cần phải có một chiếc tai nghe phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tai nghe dành cho điện thoại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đến với một loại tai nghe được đánh giá rất cao dành cho các điện thoại di động. Đó chính là tai nghe i9S.

TAI NGHE I9S KHÔNG DÂY

Tai nghe i9S là loại tai nghe Bluetooth được thiết kế dành cho các máy sử dụng hệ điều hành android và ios. Đây là loại tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những người có nhu cầu nghe điện thoại, nghe nhạc trong khi đang làm việc khác. Với thiết kế chắc chắn, dù cho bạn có vận động mạnh thì tai nghe vẫn không bị tuột ra.

Về mặt thiết kế thì tai nghe i9S có thiết kế khá giống với loại tai nghe airpod của Apple. Nhưng nếu so sánh về giá cả thì lại thấp hơn rất nhiều. Nếu với tai nghe airpod, bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn thì bây giờ với tai nghe i9S, bạn chỉ cần tốn một khoản tiền nho nhỏ thôi là đã có được một cặp tai nghe với chức năng gần như tai nghe airpod. Tuy nhiên không phải vì giá rẻ hơn mà chất lượng của tai nghe này lại giảm đi đâu. Khi sử dụng rồi, bạn sẽ thấy cái giả bạn bỏ ra là rất hời đấy.

TAI NGHE I9S KHÔNG DÂY

ƯU ĐIỂM CỦA TAI NGHE I9S

Tai nghe i9S có giá khá rẻ nhưng lại có những ưu điểm khiến cho nó rất được ưa chuộng như sau:

  • Chất lượng của loại tai nghe này rất tốt. Với thiết kế giống tai nghe airpod của Apple đến 90%, những chức năng mà loại tai nghe này mang lại sẽ vượt ngoài sự mong đợi của bạn.
  • Âm thanh của tai nghe này rất tốt. Ngoài thiết kế giúp cho chất lượng âm thanh đạt hiệu quả cao nhất, tai nghe này còn được thiết kế để xử lý tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Tính năng này giúp bạn tận hưởng được toàn bộ âm thanh một cách tối đa và có thể tập trung hoàn toàn vào công việc mình đang làm.
  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ. Bạn có thể mang nó theo bên mình đến bất cứ đâu. Thậm chí nó còn có thể trở thành một phụ kiện thời trang phối hợp với những món đồ khác.

ƯU ĐIỂM CỦA TAI NGHE I9S

  • Không có dây kết nối vướng víu rườm rà. Bạn không cần phải lo về vấn đề sợi dây tai nghe sẽ bị vướng vào đâu đó trong lúc đang sử dụng.
  • Chi phí của loại tai nghe này khá rẻ. Nếu so với tai nghe airpod của Apple ở mức giá từ 3 đến 4 triệu đồng thì bây giờ bạn chỉ cần bỏ ra chưa tới 400 ngàn đồng là đã sở hữu được một bộ tai nghe i9S có đủ chức năng mà bạn cần.
  • Tai nghe này cũng được kết hợp công nghệ Bluetooth mới giúp kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng. Đồng thời với phạm vi hoạt động lên đến 10 mét, bạn có thể thoải mái sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Hai tai nghe của loại này cũng có thể hoạt động một cách riêng biệt. Bạn có thể kết nối hai tai nghe với hai điện thoại khác nhau. Qua đó giúp bạn có thể làm được nhiều việc cùng một lúc.
  • Thời gian sạc của loại ta nghe này cũng khá nhanh. Chỉ tốn tầm 1 tiếng hoặc 1 tiếng rưỡi là bạn đã sạc xong.

Tai nghe i9S đẹpĐó là những thông tin cơ bản về sản phẩm tai nghe i9S. Với những đặc điểm nổi bật của mình và mức giá thành khá rẻ, loại tai nghe này là sự lựa chọn rất thích hợp cho những ai muốn nghe âm thanh trên điện thoại mà không cần những loại tai nghe có dây rườm rà vướng víu. Để sở hữu loại tai nghe này, bạn chỉ cần đến các cửa hàng bán thiết bị di động để mua. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua mạng là sẽ có được một chiếc tai nghe như ý. Vậy còn chờ gì nữa, tậu một chiếc về xài thôi.

 

Tin tức liên quan
Tai nghe AKG K182: Tai nghe close-back phục vụ việc thu âm!

Tai nghe AKG K182: Tai nghe close-back phục vụ việc thu âm!

Tai nghe iPod – tai nghe nhạc của Apple

Tai nghe iPod – tai nghe nhạc của Apple

Đánh giá tai nghe JBL T700BT: Tai nghe chụp không dây năng động

Đánh giá tai nghe JBL T700BT: Tai nghe chụp không dây năng động

Tai nghe điện ảnh Sennheiser TV Clear có gì khác tai nghe thường?

Tai nghe điện ảnh Sennheiser TV Clear có gì khác tai nghe thường?

Review tai nghe JBL T450BT - Tai nghe chất lượng cao giá rẻ dành cho những tín đồ tai nghe Bluetooth

Review tai nghe JBL T450BT - Tai nghe chất lượng cao giá rẻ dành cho những tín đồ tai nghe Bluetooth

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất