1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tai nghe iPod – tai nghe nhạc của Apple

Dưới đây là những thông tin về loại tai nghe ipod của hãng Apple. Có thể nói là chúng ta cần cảm ơn Apple vì đã cho ra mắt sản phẩm này đi kèm theo những chiếc máy nghe nhạc

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngoài chiếc điện thoại luôn được người sử dụng mong ngóng, Apple còn cho ra rất nhiều dòng sản phẩm khác trong đó có máy nghe nhạc iPod. Đây là dòng sản phẩm mà từ khi ra mắt đã rất được người dùng ưa chuộng. Và tất nhiên, đã có iPod thì chúng ta không thể không nói đến những chiếc tai nghe dành riêng cho loại sản phẩm này. Còn bây giờ thì hãy cùng đi tìm hiểu về tai nghe iPod của hãng Apple xem như thế nào nhé.

Cấu tạo, hình dáng bên ngoài của tai nghe iPod

Về hình dáng bên ngoài thì tai nghe iPod không khác gì mấy so với những dòng tai nghe khác của hãng Apple. Với thiết kế kiểu dáng thon gọn, màu trắng sang trọng và có thể nhét vừa lỗ tai. Tuy nhiên, tai nghe này lại không có nút tăng giảm âm lượng và không có nút tạm dừng. Nguyên nhân là bởi Apple muốn tập trung hoàn toàn âm thanh đầu ra cho người nghe được cảm nhận chân thật nhất.

Thêm một điều đáng lưu ý nữa đó là giắc cắm của tai nghe này là loại giắc cắm 3.5 mm. Ngoài việc cắm vào chiếc iPod, nếu muốn bạn có thể cắm luôn vào các thiết bị khác như laptop, máy tính bảng hay điện thoại đều được.

CẤU TẠO HÌNH DÁNG BÊN NGOÀI

Chất lượng âm thanh của tai nghe iPod

Như đã nói thì đây là tai nghe nhạc, vì vậy mà chất lượng âm thanh là thứ được chú trọng nhất. Đây lại là một lí do để chúng ta tiếp tục dành lời khen cho Apple. Chất lượng âm thanh của tai nghe iPod rất phù hợp và dường như sinh ra là để nghe nhạc. Với khả năng phân tầng các dải âm bass, mid và high cân đối và không bị lấn át nhau, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng nhất từng âm thanh của bản nhạc.

Chất âm của tai nghe cũng là một thứ đáng được nói đến. Tai nghe đã dành được nhiều lời khen từ những người sử dụng về chất âm của mình. Theo như những người đã dùng tai nghe iPod của Apple kể lại, họ cảm thấy âm thanh chân thật và tốt gần bằng một chiếc tai nghe nhạc xịn sò đắt tiền. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tai nghe để thưởng thức âm nhạc thì đây là một lựa chọn hợp lý.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Giá bán

Tất nhiên là ai cũng quan tâm đến giá cả. Apple là một thương hiệu công nghệ lớn, chúng ta đã từng được chứng kiến việc Apple cho ra mắt những chiếc ta nghe có giá lên đến 3 hoặc 4 triệu đồng. Tuy nhiên chiếc tai nghe iPod này lại không có giá cao đến vậy.

Dù là một sản phẩm tốt và có chất lượng được nhiều người đánh giá cao. Nhưng giá cả của loại tai nghe này lại rất vừa túi nếu không muốn nói là rẻ. Thông thường, khi bạn mua máy nghe nhạc iPod của Apple, bạn sẽ được tặng kèm theo tai nghe để sử dụng. Nhưng nếu như bạn muốn mua tai nghe riêng thì giá chỉ tầm khoảng một trăm mấy chục ngàn đồng là sản phẩm về tay bạn rồi.

CÓ NÊN MUA TAI NGHE IPOD

Có nên mua tai nghe iPod không?

Với tất cả những đánh giá và ưu điểm ở trên, cộng thêm việc bạn là một người mê âm nhạc, thì câu trả lời tất nhiên là có. Không có lí do gì mà một người mê âm nhạc và muốn nghe nhạc bằng tai nghe lại từ chối một lựa chọn âm thanh tốt như vậy cả. Chưa kể, nếu bạn đang là một người không có kinh phí lớn cho việc thưởng thức âm nhạc thì đây đúng là lựa chọn tốt nhất rồi còn gì nữa.

Trên đây là những thông tin về loại tai nghe iPod của hãng Apple. Có thể nói là chúng ta cần cảm ơn Apple vì đã cho ra mắt sản phẩm này đi kèm theo những chiếc máy nghe nhạc. Nhờ vậy mà người dùng mới có thể tận hưởng âm nhạc một cách tốt nhất và chân thật nhất. Chắc chắn trong tương lai, Apple sẽ còn ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa. Nhưng với chất lượng của tai nghe của dòng iPod hiện nay thì chúng ta không thể nào không hài lòng với những gì mà Apple mang lại.

 

Tin tức liên quan
Apple iPod Touch Gen 4: iOS 5 và Hiệu năng sử dụng (Phần cuối)

Apple iPod Touch Gen 4: iOS 5 và Hiệu năng sử dụng (Phần cuối)

Apple iPod Touch Gen 4 : Âm nhạc, video và FaceTime (Phần 3)

Apple iPod Touch Gen 4 : Âm nhạc, video và FaceTime (Phần 3)

Đánh giá iPod Nano Gen 7- Phần 1 Tổng quan và thiết kế

Đánh giá iPod Nano Gen 7- Phần 1 Tổng quan và thiết kế

Apple iPod Touch Gen 4: Thiết kế tuyệt đẹp cùng phiên bản mới màu trắng (Phần 1)

Apple iPod Touch Gen 4: Thiết kế tuyệt đẹp cùng phiên bản mới màu trắng (Phần 1)

Apple iPod Touch Gen 4: Giải trí cùng camera và game (Phần 2)

Apple iPod Touch Gen 4: Giải trí cùng camera và game (Phần 2)

Tai nghe AKG K182: Tai nghe close-back phục vụ việc thu âm!

Tai nghe AKG K182: Tai nghe close-back phục vụ việc thu âm!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất