1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Suzuki Smash có là lựa chọn tốt cho năm 2021?

Cùng chiêm ngưỡng mẫu xe máy Suzuki Smash phiên bản mới nhất 2021 xem có điểm gì đặc biệt cũng như giá bán và nơi mua mẫu sản phẩm này như thế nào trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cuối năm 2021, mẫu xe huyền thoại một thời Suzuki Smash hay ở Việt Nam được biết đến nhiều với cái tên Suzuki Viva đã được nhà sản xuất đến từ Nhật Bản công bố phiên bản mới tại khu vực Đông Nam Á. Chiếc Suzuki Smash 2021 đã được ra mắt cụ thể tại thị trường Thái Lan, mẫu xe này còn có cái tên mới là Suzuki Smash Fi Next Edition 2021.

Nằm trong phân khúc xe số phổ thông với giá bán phải chăng và được trang bị nhiều cải tiến mới về công nghệ cũng như động cơ thì đây sẽ là một mẫu xe đáng cho bạn cân nhắc mua vào dịp đầu năm 2022 này. 

xe máy suzuki smash

 

Đánh giá xe máy Suzuki Smash 2021

– Về thiết kế Suzuki Smash 2021

Chính thức được ra mắt tại thị trường Thái Lan, mẫu xe Suzuki Smash mới này có tới 4 tùy chọn màu sắc gồm Trắng, Đen, Xanh, và Xám khói. Phong cách thiết kế của Suzuki Smash 2021 có cảm giác giống với phong cách của các mẫu xe trước của Suzuki như RGV hay Satria. Nó thu hút người nhìn bằng những đường nét thể thao, góc cạnh nhưng cũng toát lên vẻ chín chắn, thanh lịch. 

xe máy suzuki smash

 

 

Sự thay đổi nổi bật trên mẫu Suzuki Smash mới này là thiết kế khí động học, vểnh về phía trước, sắc nét làm chiếc xe trông khá năng động và hiện đại, mặc dù nó thuộc phân khúc xe cơ bản và phổ thông. Đề can màu đen càng làm cho nó trông trẻ trung và hiện đại

Ngoài ra Suzuki Smash 2022 sở hữu bộ khung gầm vững chắc và mạnh mẽ, mang lại sự ổn định và động lực lái tốt cũng như độ bền và cảm giác lái lâu dài. 

– Về trang bị phụ tùng trên Suzuki Smash 2021

Bên cạnh những sự thay đổi về ngoại hình thì chiếc Suzuki Smash 2021 còn sở hữu nhiều cải tiến về trang bị khác. Điển hình là hệ thống đèn chiếu sáng halogen, đồng hồ hiển thị analog dạng 3D, giảm xóc lò xo, phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống bánh sau, hộc đựng đồ dưới yên dung tích 8 lít, thiết kế yên ngồi thoải mái.

Đặc biệt bộ phận vành xe trên phiên bản Suzuki Smash Fi Next Edition 2021 này là vành hợp kim cao cấp. Xe cũng có trang bị thêm hệ thống khóa 2 lớp bảo vệ an toàn. 

xe máy suzuki smash

 

– Về động cơ của Suzuki Smash 2021

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Smash 2021 là động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 112,8cc. Hệ thống phun xăng mà xe được trang bị là phun xăng điện tử Fi, làm mát bằng gió, kết hợp với hộp số 4 cấp. Bộ động cơ này cho cảm giác chạy xe chắc và không bị rung. 

Một điểm yếu có thể khiến người tiêu dùng không hài lòng trên Suzuki Smash 2021 là dung tích bình xăng của xe khá nhỏ chỉ 4.2 lít. Tuy nhiên bù lại dòng xe này lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, bền bỉ 

xe máy suzuki smash

 

Giá bán và nơi bán xe máy Suzuki Smash 2021 

Trong phân khúc xe phổ thông thì mẫu Suzuki Smash 2021 cũng được đánh giá là có giá bán hợp lý so với các sản phẩm đối thủ như Honda Wave RSX hay Yamaha Jupiter.

Hiện tại mẫu xe Suzuki Smash 2021 đang được bán tại một số thị trường ở Đông Nam Á. Tại Thái Lan xe có giá niêm yết là 26 triệu đồng. Còn ở thị trường Indonesia xe đang được bán với giá bán dao động từ 16.100.000 IDR đến 16.850.000 IDR (tức khoảng 26 – 27 triệu đồng).  Ở Philippines thì Suzuki Smash 2021 có giá khởi điểm chỉ 62.900 PHP (khoảng 28,4 triệu đồng).

Đối với người dùng ở Việt Nam thì hiện tại mẫu xe Suzuki Smash 2021 chưa có thông tin được bán chính thức, tuy nhiên nhiều người dự đoán mẫu xe giá rẻ này sẽ sớm được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hiện tại nếu muốn người dùng vẫn có thể sở hữu được chiếc xe máy Suzuki Smash 2021 này qua con đường nhập khẩu từ các đại lý bán hàng tư nhân.

Tin tức liên quan
Giá bán và ưu nhược điểm của xe máy Suzuki Smash Revo 110cc

Giá bán và ưu nhược điểm của xe máy Suzuki Smash Revo 110cc

Giá xe máy Suzuki Raider R150 2021 bao nhiêu? Có đáng mua trong năm 2022?

Giá xe máy Suzuki Raider R150 2021 bao nhiêu? Có đáng mua trong năm 2022?

Có nên mua xe máy Suzuki không? Xe máy Suzuki có bền không?

Có nên mua xe máy Suzuki không? Xe máy Suzuki có bền không?

So sánh xe máy Suzuki Revo và Suzuki Axelo

So sánh xe máy Suzuki Revo và Suzuki Axelo

So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Axelo

So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Axelo

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Suzuki UA 125T

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Suzuki UA 125T

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất