1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Suzuki Impulse giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Là một trong những dòng xe tay ga được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, suzuki Impulse mang tới một sản phẩm đa dụng với thiết kế thể thao mạnh mẽ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Với thiết kế cơ bắp và thể thao, Suzuki Impulse có được sự chú ý từ nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng Impulse có là một sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu xe này và cho mình câu trả lời.

suzuki impulse

1. Giá bán của Suzuki Impulse bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm đầu năm 2021, Suzuki Impulse hiện đang có giá bán tại các đại lý là 31.9 triệu đồng, mức giá bằng với mức giá đề xuất của nhà sản xuất. Cùng với các chi phí thuế, phí khác thì giá lăn bánh của Suzuki Impulse rơi vào khoảng 37 triệu đồng. Đây là mức giá khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người sử dụng trên thị trường hiện nay khi có nhu cầu mua xe tay ga.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Impulse có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

2. Đánh giá xe máy tay ga Suzuki Impulse

Hướng tới một dòng xe unisex cho đa dạng đối tượng khác nhau, cùng với mức giá tốt, Impulse cũng mang được tích hợp các trang bị ở mức cơ bản trên thị trường hiện nay.

– Về thiết kế

Xe được lấy cảm hứng từ mẫu Burgman, tuy nhiên được cải tiến để phù hợp với đường phố Việt Nam. Xe sở hữu phần đầu ấn tượng với thiết kế góc cạnh và cứng cáp, đi kèm cặp đèn pha đôi ấn tượng được tích hợp đèn xi nhan tạo thành mặt trước mạnh mẽ ấn tượng cho người sử dụng. ‘ Trong khi đó, phần đuôi xe có được thiết kế thon gọn thanh thoát kết hợp với đầu xe mang tới cho người sử dụng một lựa chọn phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng khác nhau.

Xe ga Suzuki này cũng tích hợp các tính năng tiện dụng như cốp chứa đồ chưa vừa hai mũ bảo hiểm, hốc chứa đô tiện lợi phía trước…giúp người sử dụng có thể linh hoạt chứa đồ đạc cá nhân khi đi xe.

suzuki impulse

– Về động cơ

Suzuki trang bị cho Impulse khối động cơ xylanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 9,2 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,2 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử DCP-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, Impulse cũng được tích hợp công nghệ mạ xi lanh bằng chất liệu hóa điện phức hợp giúp tăng độ bền bỉ và hiệu suất hoạt động cho động cơ.

Suzuki Impulse được người sử dụng đánh giá cao về sưc mạnh trong quá trình vận hành, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau từ phía ngươi sử dụng.

– Về các trang bị an toàn

Suzuki trang bị cho Impulse phanh đĩa đơn ở phía trước và phanh cơ phía sau. Đi kèm với đó là giảm chấn dầu cho bánh trước và giảm xóc lò xo ở phía sau. Với những trang bị này, Impulse mang tới cho người sử dụng một chiếc tay ga với khả năng vận hành ổn định và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, cả bánh trước và sau của xe đều được trang bị lốp không săm với kích thước lần lượt là 70/90-16 và 80/90-16. Những trang bị này mang tới cho máy khả năng vận hành ổn định và an toàn hơn.

suzuki impulse

3. Có nên mua Suzuki Impulse không?

Trên thực tế thì Suzuki Impulse mang tới cho người sử dụng một trong những dòng tay ga khá ổn trong phân khúc dưới 35 triệu đồng, giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về một chiếc xe tay ga thể thao với các đường nét cơ bắp.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe tay ga đa dụng dưới 35 triệu đồng thì chắc chắn Impulse sẽ là một trong những lựa chọn khá tốt.

Tin tức liên quan
So sánh xe máy Suzuki Impulse và Honda Vision

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Honda Vision

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Suzuki UA 125T

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Suzuki UA 125T

4 điểm hấp dẫn của xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi

4 điểm hấp dẫn của xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi

So sánh xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi và Burgman Street

So sánh xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi và Burgman Street

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Yamaha Luvias

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Yamaha Luvias

So sánh xe máy Suzuki Impulse và SYM Attila Victoria

So sánh xe máy Suzuki Impulse và SYM Attila Victoria

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất