1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Suzuki GZ150-A giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Trong một tầm giá rẻ, Suzuki GZ150-A đang mang tới cho ngưới sử dụng một chiếc cruiser mạnh mẽ phù hợp đa mục đích.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Suzuki là nhà sản xuất khá thành công trong việc đưa các dòng tay côn tới gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam bằng việc đưa ra khá đa dạng các chủng loại cũng như phân khúc. Đặc biệt, trong phân khúc dưới 175cc, tức là các xe máy ở phân khúc này người sử dụng chỉ cần có bằng lái A1 tương tự các mẫu xe số, xe ga phổ biến trên đường phố hiện nay.

Trong số các mẫu tay côn của Suzuki, thì GZ150-A là một trong những nhân tố có được thiết kế khác biệt so với các mẫu xe có mặt trên thị trường và mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc côn tây.

suzuki GZ150

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng GZ150-A có là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá xe Suzuki GZ150-A bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của Suzuki cho GZ150-A là 69,990,000 đồng, tuy nhiên ở thời điểm đầu năm 2021, giá bán tại đại lý của mẫu xe tay côn này chỉ ở mức 63,990,000 đồng. Cộng với thuế phí các loại thì giá lăn bánh của GZ150-A rơi vào khoảng 72 triuej đồng, một mức giá khá tốt trong phân khúc cũng như kiểu dáng của xe.

2. Đánh giá chất lượng Suzuki GZ150-A có tốt không?

Có lẽ trong phân khúc giá thì một chiếc cruiser có thể sẽ khiến người sử dụng thắc mắc không biết xe sẽ có tốt để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng:

– Về thiết kế

Mang phong cách thuần cruiser, GZ150-A có chiều dài tổng thể 2.250 mm, rộng 900 mm và cao 1.160 mm, chiều cao yên xe là 710 mm. Đi kèm với tay lái cao và yên xe thấp mang lại cảm giác ung dung tự tại, xe cũng bao gồm chỗ ngồi thoải mái kèm phần dựa lưng cho người ngồi phía sau. Đèn pha hình đầu đạn cùng với vành xe bốc lửa làm tăng thêm vẻ

Xe cũng có được những đường nét mạnh mẽ kết hợp với các phần mạ kim loại ấn tượng mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm vừa mạnh mẽ vừa dữ dằn. GZ150-A trang bị cụm đồng hồ dạng ống gồm đồng hồ báo xăng được tách riêng và đồng hồ công-tơ-mét, phía dưới tay lái là đồng hồ hiển thị số bằng điện tử thuận lợi cho người dùng.

suzuki GZ150

Ngoài ra, xe cũng đi kèm thùng chứa hành lý tiện lợi phía sau mang tới cho người sử dụng một phương tiện di chuyển đa dụng, đặc biệt là trong những quãng đường đi phượt.

– Về sức mạnh

Suzuki GZ150-A được trang bị động cơ S150FI, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149 phân khối, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 5 cấp với tay côn giúp mang tới sự thân thuộc cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Nhìn chung thì với sức mạnh này thì Suzuki GZ150-A cũng không phải thuộc hàng mạnh mẽ, nhưng với nhu cầu thông thường của người sử dụng cho một phương tiện đi lại nhẹ nhàng thoải mái cho các chuyến đi dài thì có lẽ nó cũng đã làm tốt vai trò của mình rồi.

– Về các trang bị

Xe GZ150-A được trang bị lò xo giảm chấn dầu cho phía trước và phía sau là loại lò xo trụ, giảm chấn bằng thủy lực. Cả bánh trước và sau đều là lốp loại không săm (tubeless) thuận tiện cho những hành trình dài, kích thước lần lượt là 90/90R18, và 120/80R16.

GZ150-A cũng được tích hợp phanh đĩa đơn với 2 piston cho bánh trước và phanh cơ phía sau. Với các trang bị này, xe có được khả năng vận hành khá ổn định và an toàn cho các cung đường di chuyển của xe.

Nhìn chung, GZ150-A là một chiếc xe thuần cruiser, với động cơ cũng như các trang bị ở mức cơ bản, mang tới cho người sử dụng thoải mãn đam mê trong một phân khúc giá rẻ.

suzuki GZ150

3. Có nên mua xe máy Suzuki GZ150-A không?

Trong tầm giá 70 triệu đồng có lẽ bạn sẽ khó có thể một sự lựa chọn một chiếc cruiser nào khác. Do vậy, nếu như bạn đang có đam mê với dòng xe này thì GZ150-A sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Đương nhiên nếu như bạn cần một chiếc xe với khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội hơn thì có lẽ nên tham khảo các dòng xe khác với mức giá đắt hơn.

Tin tức liên quan
Dòng cruiser Suzuki GZ150-A 2022 giá chỉ 70 triệu: Liệu có đáng mua?

Dòng cruiser Suzuki GZ150-A 2022 giá chỉ 70 triệu: Liệu có đáng mua?

So sánh xe máy Suzuki Revo và Suzuki Axelo

So sánh xe máy Suzuki Revo và Suzuki Axelo

Đánh giá xe máy Suzuki Axelo: xe tay côn ngon, bổ, rẻ

Đánh giá xe máy Suzuki Axelo: xe tay côn ngon, bổ, rẻ

So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Revo

So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Revo

3 dòng xe máy Suzuki giá rẻ cho năm 2022, các đại lý xe máy Suzuki Quảng Ngãi và Quảng Ninh

3 dòng xe máy Suzuki giá rẻ cho năm 2022, các đại lý xe máy Suzuki Quảng Ngãi và Quảng Ninh

So sánh xe máy Suzuki Revo và Honda Wave Alpha

So sánh xe máy Suzuki Revo và Honda Wave Alpha

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất