1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Suzuki GSX-R1000 giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam? Có nên mua không?

Với những trang bị hiện đại nhất cùng động cơ khủng hàng đầu trong phân khúc, Suzuki GSX-R1000 đang mang tới cho người sử dụng một siêu phẩm sportbike cho các biker chuyên nghiệp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Trong phân khúc mô tô 1000cc, Suzuki GSX-R1000 là mẫu xe có được sự chú ý của nhiều anh em nhờ đậm chất roadster phù hợp với nhu cầu đi lại trên đường phố, trong khi lại dễ dàng trở thành một “ngựa chiến” cho những cú tăng tốc và vận hành ở tốc độ cao.

Suzuki GSX-R1000 hiện cũng được Suzuki phân phối chính thức tại Việt Nam, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về mẫu xe này và cho mình lựa chọn xem có nên mua hay không.

1. Giá bán của Suzuki GSX-R1000 tại Việt Nam bao nhiêu tiền?

Mức giá của Suzuki GSX-R1000 phiên bản mới trên thị trường châu Âu là tương đương 361 triệu đồng, tuy nhiên khi về tới Việt Nam thì mức giá này sẽ còn tăng cao hơn. Cụ thể, một số chiếc GSX-R1000 khi về nước ta cùng với cả thuế phí, sẽ rơi vào khoảng 600 triệu đồng.

Đương nhiên ở tầm giá tương đương một chiếc ô tô này thì Suzuki GSX-R1000 chỉ dành cho những tay chơi “có tiền” và có đam mê thực sự với xe phân khối lớn. Hãy cùng chúng tôi lướt nhanh qua những trang bị ở mẫu siêu mô tô này.

suzuki gsx r1000

2. Review nhanh các trang bị trên Suzuki GSX-R1000

– Về thiết kế

Mang ADN của dòng GSX-R, nhưng Suzuki GSX-R1000 đã có những cải tiến để mang tới tính khí động lực học cao hơn ở cả hệ thống khung xe lẫn dàn áo.

Xe sở hữu cụm đèn pha trước ấn tượng đi kèm với cặp đèn định vị tạo thành “một mắt” ấn tượng ở mặt trước, trong khi đó, đèn xi nhan đặc gọn gàng ở phía trên giúp mang tới mặt trước dữ dằng. Suzuki GSX-R1000 cũng được trang bị cụm đồng hồ LCD với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số giúp người điều khiển có thể kiểm soát xe một cách chính xác và linh hoạt hơn.

Yên xe cùng với tay lái tạo tư thế hơi chếch về phía trước, và bình xăng thiết kế giúp người điều khiển dễ dàng ôm bình xăng trong quá trình sử dụng, tất cả mang tới tư thế lái thoải mái cho người sử dụng, không gây mỏi hoặc khó chịu.

Suzuki GSX-R1000 phân phối chính hãng tại Việt Nam hiện cũng có 2 lựa chọn màu sắc cho người sử dụng.

– Về động cơ

“Trái tim” của Suzuki GSX-R1000 là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999,8 cc, sản sinh công suất tối đa 202 mã lực tại vòng tua máy 13.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117,6 Nm tại vòng tua máy 10.800 vòng/phút. Máy được tích hợp bộ nồi chống trượt giúp những cú chuyển côn cực kỳ mượt mà, chính xác.

Động cơ nằm trong bộ khung được thiết kế theo xe đua MotoGP. Riêng phiên bản Suzuki GSX-R1000R có thêm chức năng sang số nhanh và hệ thống kiểm soát thân xe mới, giúp quá trình xuất phát mượt và nhanh hơn thế hệ trước.

Xe có 3 chế độ lái khác nhau giúp người sử dụng có thể lựa chọn được những chế độ phù hợp nhất với nhu cầu trong những tình huống vận hành khác nhau.

suzuki gsx r1000

– Về các trang bị an toàn

Xe được trang bị phanh đĩa đôi trước với kẹp phanh Brembo đi kèm với phanh đơn phía sau với kẹp phanh Nissin 1 piston. Xe cũng được hỗ trợ của hệ thống chống bó cứng phanh khi vào cua và hàng loạt các chế độ điều chỉnh điện tử khác giúp mang tới tính an toàn cao hơn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Hệ thống treo trước của xe là cặp phuộc ngược thủy lự cđi kèm với giảm xóc trụ đơn thủy lực mang tới sự ổn định trong quá trình vận hành cho người sử dụng.

3. Có nên mua Suzuki GSX-R1000 không?

Có lẽ câu trả lời đã có ở sự lựa chọn ở mỗi người, khi Suzuki GSX-R1000 hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp thỏa mãn đam mê và nhu cầu của những anh em cần một chiếc siêu sportbike ấn tượng.

Đương nhiên, với các nhu cầu cao hơn thì R1 cá trê từ Yamaha hay cá mập từ BMW sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các canh em có nhu cầu cao hơn.

Tin tức liên quan
Đánh giá xe mô tô Suzuki GSX-S1000 - chiếc xe mô tô phân khối lớn đáng gờm năm 2022

Đánh giá xe mô tô Suzuki GSX-S1000 - chiếc xe mô tô phân khối lớn đáng gờm năm 2022

Suzuki GSX-S1000 liệu có phải mẫu xe siêu mô tô thực sự đáng mua 2022?

Suzuki GSX-S1000 liệu có phải mẫu xe siêu mô tô thực sự đáng mua 2022?

Giá bán các mẫu xe mô tô Suzuki đang bán chính hãng năm 2022

Giá bán các mẫu xe mô tô Suzuki đang bán chính hãng năm 2022

Tổng hợp giá bán các mẫu xe mô tô Suzuki 2022

Tổng hợp giá bán các mẫu xe mô tô Suzuki 2022

Đánh giá xe mô tô Suzuki Gixxer SF250 có gì nổi bật? Giá bán bao nhiêu?

Đánh giá xe mô tô Suzuki Gixxer SF250 có gì nổi bật? Giá bán bao nhiêu?

So sánh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit và Suzuki GSX S150

So sánh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit và Suzuki GSX S150

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất