1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tươi Organic TH True Milk chất lượng như thế nào? Có mấy loại? Giá cả ra sao?

Với hương vị thơm ngon, cùng hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ, sữa tươi Organic TH True Milk đã và đang được đông đảo người tiêu ưa chuộng. Đặc biệt là các bậc phụ huynh khá tin tưởng để mua về cho con mình sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với phương châm bảo vệ sức khỏe con người, TH True Milk luôn chú trọng đầu tư chăn nuôi lẫn sản xuất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Một trong những dòng sản phẩm gần gũi với thiên nhiên và có tính an toàn cực cao, đó là sữa tươi Organic.

Phần nội dung dưới đây, Websosanh.vn đề cập đến một số thông tin về dòng sữa tươi hữu cơ TH True Milk này, để bạn có thể đem ra quyết định có nên mua hay không nhé!

1. Sữa tươi Organic TH True Milk có tốt không?

Khi mua một loại thực phẩm đang được bán trên thị trường, người tiêu dùng thường để ý đến khá nhiều chi tiết như thành phần dinh dưỡng, giá cả, hương vị, nguồn gốc xuất xứ,…Trong đó, thương hiệu tạo ra sản phẩm được xem là điều kiện tiên quyết. Dòng sữa tươi Organic TH True Milk được sản xuất bởi tập đoàn TH. Mà tập đoàn TH là một trong những công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa có tiếng, được đông đảo người biết đến. Như vậy, dòng sữa tươi Organic mới ra mắt trong những năm gần đây, trước hết đã chiếm được một chút lợi thế về lòng tin của khách hàng.

Để đánh giá sữa tươi Organic TH True Milk cho thực sự tốt, chúng ta cùng tìm hiểu nguồn gốc sữa nguyên liệu, quy trình chế biến cũng như thành phần dinh dưỡng đem lại lợi ích gì cho người sử dụng.

1.1 Nguồn gốc sữa nguyên liệu của sữa tươi Organic TH True Milk

Với chủ trương mang lại những sản phẩm thân thiện với môi trường, xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên, TH đã áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu vào trong chăn nuôi bò. Đó là quy tắc 3 không nghiêm ngặt: Không sử dụng hoocmon sinh trưởng, không dư lượng kháng sinh, không chứa thuốc bảo quản thực vật. Ngoài ra, đàn bò lấy sữa sẽ được chăn thả một cách tự do trên cánh đồng cỏ, để chúng phát triển tốt nhất. Nhờ đó, nguồn sữa nguyên liệu có hàm lượng dưỡng chất tốt, đảm bảo an toàn.

Sữa tươi Organic TH True Milk
Đàn bò được thả tự do trên cánh đồng cỏ và chăn nuôi theo chuẩn quy tắc 3 không, mang lại nguồn sữa có hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng.

1.2 Quy trình chế biến sữa tươi Organic TH True Milk

Sữa nguyên liệu sau khi được thu hồi, sẽ được chuyển vào nhà máy sản xuất. Với quy trình hiện đai, khép kín một chiều, chất dinh dưỡng vốn có được đảm bảo. Thông qua quá trình thanh trùng, tiệt trùng hay bảo ôn, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh của sản phẩm sữa. Đồng thời, trong quá trình phối trộn, không sử dụng các chất tạo ngọt giúp giữ được hương vị thơm ngon, thanh mát của sữa nguyên liệu.

Sữa tươi Organic TH True Milk
Sữa tươi Organic TH True Milk được sản xuất từ quy trình khép kín một chiều đảm bảo vệ sinh. Từng công đoạn sẽ được người có chuyên môn giám sát.

1.3 Lợi ích khi sử dụng sữa tươi Organic TH True Milk

Sữa tươi Organic TH True Milk gồm nhiều dưỡng chất cho lợi cho sức khỏe con người. Trong sữa hữu cơ, hàm lượng Omega 3 và chất chống oxi hóa cao hơn nhiều so với sữa thường, giúp cơ thể trẻ khỏe, lâu lão hóa. Hàm lượng khoáng chất và vintamin vừa đủ giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế mắc các bệnh vặt. Ở trẻ em, việc sử dụng sữa Organic vừa an toàn vừa cung cấp đủ chất cho sự phát triển toàn diện về não bộ, chiều cao lẫn cân nặng.

Với nhiều nghiên cứu khác nhau của các trường đại học trên thế giới, sữa TH True Milk Organic có chứa nhiều thành phần giúp cơ thể ngăn ngừa được những căn bệnh như: Axit Linoleic hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư. Việc sử dụng sữa hữu cơ còn góp phần giảm thiểu lên đến 36% bệnh chàm ở trẻ nhỏ. Đồng thời, theo khảo sát người dùng sữa Organic ít xảy ra hiện tượng bị dị ứng. Do vậy, dòng sữa này đang được hướng đến cho đối tượng từ 3-6 tuổi.

Sữa Organic TH True Milk mang hơi thở của tự nhiên, bởi trong quá trình chăn nuôi và sản xuất luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn “ 3 không”. Giúp mội trường xung quanh trang trại và nhà máy được thoáng mát, ít ô nhiễm từ thuốc bảo quản thực phẩm.

Trong sữa tươi Organic của tập đoàn TH không tồn dư chất kháng sinh hay hocmon sinh trưởng, cùng cách thành phần gây hại đến sức khỏe con người. Và sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ bởi các cơ quan có thẩm quyền.

2. Sữa tươi Organic TH True Milk có mấy loại và giá từng loại như thế nào?

Hiện nay trên thị trường, TH có tung ra 3 loại sữa tươi Organic. Cả 3 loại đều có bao bì ở dạng hộp giấy. Điểm khác biệt dễ nhận thấy đó là trọng lượng.

– Sữa tươi Organic TH True Milk 500ml hộp giấy đang được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 33.000 VNĐ.

– Sữa tươi Organic TH True Milk hộp giấy 1 lít được tập đoàn TH cho ra mắt sau và có thành phần dinh dưỡng tương tự với sữa tươi Organic 500ml. Trên các hệ thống cửa hàng phân phối, sản phẩm được bán với giá trung bình khoảng 70.000 VNĐ.

– Một dòng sữa mới cũng có nguồn gốc 100% từ tự nhiên dành cho trẻ nhỏ, và được xếp vào dòng Organic là sữa tươi tiệt trùng TH True Milk công thức TOPKIT với vị kem Vanilla tự nhiên. Thiết kế nhỏ gọn, có ống hút giúp trẻ có thể cầm tay và uống dễ dàng. Các mẹ cùng có thể thoải mái đem theo bên mình mà không cần phải lủng củng pha sữa cho bé như những dòng sữa bột thông thường. Giá 1 thùng sữa tươi TH True Milk công thức TOPKIT Organic (48 hộp nhỏ – mỗi hộp trọng lượng 180 ml) được bán với giá tầm 570.000 VNĐ.

Sữa tươi Organic TH True Milk
3 loại sữa tươi có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên cùng hương vị thơm ngon như sữa mẹ.

Kết luận: 

Với những phản ứng tích cực sau khi sử dụng, sữa tươi Organic TH True Milk đang là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa mua về. Không chỉ là dòng sữa mang giá trị dinh dưỡng cao mà nó còn đáp ứng được xu hướng tìm kiếm các loại thực phẩm hữu cơ của con người hiện tại. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức đúng về dòng sữa Organic này. Và đừng quên ghé qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và khảo giá nhanh trước khi mua nhé!

Tin tức liên quan
Sữa tươi tiệt trùng loại nào tốt Vinamilk, LIF, TH True Milk, Mộc Châu?

Sữa tươi tiệt trùng loại nào tốt Vinamilk, LIF, TH True Milk, Mộc Châu?

Có nên sử dụng sữa tươi Organic Vinamilk hay không?

Có nên sử dụng sữa tươi Organic Vinamilk hay không?

Sữa tươi Organic Valley có tốt không, công dụng và giá cả ra sao?

Sữa tươi Organic Valley có tốt không, công dụng và giá cả ra sao?

Bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không?

Bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất