1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tiểu đường cho người già loại nào tốt nhất?

Bạn đang muốn mua sữa tiểu đường cho người già nhưng chưa biết sữa cho người tiểu đường loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa tiểu đường là gì?

Sữa là một thức uống cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cao cho cơ thể. Với bà bầu, người già và trẻ nhỏ rất cần uống sữa để bổ sung thêm canxi giúp hệ cơ và xương chắc khỏe. Tuy nhiên với người tiểu đường, các loại sữa bột công thức, sữa nước thông thường đều có thể bổ sung thêm hàm lượng đường cao vào trong máu gây tăng huyết áp, thừa đường dễ dẫn tới các chứng đái tháo đường nguy hiểm cho cơ thể.

Sữa tiểu đường là loại sữa chuyên dụng được thiết kế riêng cho những người bị bệnh tiểu đường. Không chỉ cung cấp năng lượng, bổ sung dinh dưỡng, có thể thay thế một phần cho các bữa ăn chính hàng ngày mà sữa tiểu đường còn giúp những người bị bệnh tiểu đường ổn định lượng đường huyết khiến bệnh không nặng thêm mà sức khỏe được cải thiện theo hướng tích cực.

2. Top 5 sữa tiểu đường cho người già tốt nhất thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại sữa tiểu đường cho bà bầu, cho người già, người bị bệnh tiểu đường khác nhau với đa dạng nguồn gốc xuất xứ, giá thành và công dụng khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Vậy sữa cho người tiểu đường loại nào tốt nhất? Người già nên uống các loại sữa tiểu đường nào để ổn định lượng đường huyết? Nếu bạn cũng có chung tâm tư thì đây là 5 gợi ý sữa tiểu đường đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

2.1 Sữa Ensure cho người tiểu đường Diabetes Care –  Giá tham khảo: từ 679.000 vnd – 890.000 vnd/ hộp 400g

Thương hiệu sữa Ensure nổi tiếng của Abbott Hoa Kỳ hẳn đã không còn lạ lẫm gì với người tiêu dùng Việt nữa. Khi nhắc tới các loại sữa bột công thức cho người già, người bệnh, người ốm cần hồi phục sức khỏe, Ensure luôn là thương hiệu hiện hữu và được ưu tiên lựa chọn đầu tiên. Có lẽ vì vậy mà giá sữa Ensure trên thị trường rất đắt. Đặc biệt là giá sữa Ensure cho người tiểu đường.

Sữa Ensure cho người tiểu đường Diabetes Care -  Giá tham khảo: từ 679.000 vnd - 890.000 vnd/ hộp 400g
Sữa Ensure cho người tiểu đường Diabetes Care –  Giá tham khảo: từ 679.000 vnd – 890.000 vnd/ hộp 400g

Nếu bạn chưa biết sữa Ensure cho người tiểu đường là loại nào thì bạn hãy cẩn thận đọc kỹ thông tin trên bao bì lon sữa xem có chữ Diabetes Care không. Loại sữa Ensure Diabetes Care đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa trên thị trường hiện nay có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm đem tới giải pháp dinh dưỡng không đường, an toàn, lành mạnh giúp kiểm soát lượng đường huyết trong máu đồng thời hỗ trợ tăng cân. Sản phẩm phù hợp với những người bị bệnh tiểu đường và đái tháo đường.

2.2 Sữa Glucerna dành cho người tiểu đường – Giá tham khảo: từ 600.000 vnd – 802.000 vnd/hộp 850g

Cũng là một loại sữa tiểu đường của Abbott khác, sữa Glucerna dành cho người tiểu đường khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và được lựa chọn nhiều bởi giá thành hợp lý và rẻ hơn giá sữa Ensure Diabetes Care Mỹ.

Sữa Glucerna dành cho người tiểu đường - Giá tham khảo: từ 600.000 vnd - 802.000 vnd/hộp 850g
Sữa Glucerna dành cho người tiểu đường – Giá tham khảo: từ 600.000 vnd – 802.000 vnd/hộp 850g

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, người đái tháo đường có nguồn gốc xuất xứ khá đa dạng nhưng chủ yếu là hàng Úc và Tây Ban Nha với màu xanh và tím dễ dàng nhận diện cho người tiêu dùng.

Cả 2 loại sữa bột Glucerna của Abbott Hoa Kỳ này đều có hương Vani thơm ngon dễ uống, đều sử dụng công thức không đường Gluten, lactose, giàu acid béo không no HUFA, Omega-3, FOS, Vitamin từ 100% nguyên liệu tự nhiên đem tới giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng và ổn định đường huyết tốt cho người bệnh. Sản phẩm có cả dạng sữa bột và sữa nước tiện lợi đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

2.3 Sữa tiểu đường Gluzabet – Giá tham khảo: 540.000 vnd/hộp 800g

Là một trong những sữa tiểu đường nguyên liệu sữa non nhập Mỹ được nghiên cứu phối hợp bởi các chuyên gia Hoa Kỳ và Việt Nam, sữa Gluzabet là sản phẩm sữa non cho người tiểu đường đang thu hút được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng Việt.

Sữa tiểu đường Gluzabet - Giá tham khảo: 540.000 vnd/hộp 800g
Sữa tiểu đường Gluzabet – Giá tham khảo: 540.000 vnd/hộp 800g

Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng sữa tiểu đường Gluzabet có tốt không thì có thể tham khảo review nhanh sữa Gluzabet qua bài viết sau: Review sữa Gluzabet – dinh dưỡng cho người tiểu đường

2.4 Sữa tiểu đường của Vinamilk Sure Diecerna – Giá tham khảo: 490.000 vnd/hộp 900g

Để tiết kiệm chi phí đầu tư nhất mà hiệu quả vẫn không thua kém các loại sữa tiểu đường ngoại nhập nào thì Vinamilk Sure Diecerna sẽ là một trong những lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn. Đây là một sản phẩm sữa tiểu đường dành cho người già của Vinamilk – một hãng sữa rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.

Sữa tiểu đường của Vinamilk Sure Diecerna - Giá tham khảo: 490.000 vnd/hộp 900g
Sữa tiểu đường của Vinamilk Sure Diecerna – Giá tham khảo: 490.000 vnd/hộp 900g

Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng quốc gia có chỉ số đường huyết thấp GI = 27,6, giúp kiểm soát đường huyết, tốt cho hệ tim mạch, tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh và cung cấp 29 vitamin và khoảng chất thiết yếu. Sản phẩm có thể dùng thay thế bữa ăn chính hoặc bữa ăn phụ cho các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, đái tháo đường,…giúp giảm thiểu tình trạng mệt mỏi và kiểm soát lượng đường huyết cân bằng cuộc sống tốt cho người sử dụng.

2.5 Sữa tiểu đường DiabetCare Gold của Nutifood – Giá tham khảo: 479.000 vnd/hộp 900g

Là một đối thủ đáng gờm của Vinamilk, Nutifood cũng có các loại sữa tiểu đường chất lượng trong tầm giá cạnh tranh trên thị trường. Theo đó, giá sữa tiểu đường DiabetCare Gold của Nutifood rẻ hơn giá sữa Vinamilk Sure Diecerna một chút nhưng chất lượng không hề thua kém gì.

Sữa tiểu đường DiabetCare Gold của Nutifood - Giá tham khảo: 479.000 vnd/hộp 900g
Sữa tiểu đường DiabetCare Gold của Nutifood – Giá tham khảo: 479.000 vnd/hộp 900g

Sản phẩm sử dụng thành phần đường bột Isomaltulose hấp thu chậm giúp ổn định đường huyết với chỉ số đường huyết (GI) = 31.5 đạt mức thấp theo khuyến nghị của IDF Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần axit béo không no MUFA & PUFA giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch liên quan đến bệnh lý mạch vành. Hàm lượng chất xơ FOS/ Inulin cùng Vitamin nhóm B, E, C, Zn giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm không chứa Gluten và không Cholesterol.

3. Những lưu ý khi chọn mua sữa tiểu đường cho người già

Khi chọn mua sữa tiểu đường dành cho người già thì bạn cần chú ý một số lưu ý dưới đây:

  • Chọn mua sữa tiểu đường dành cho người già phù hợp với nhu cầu, chỉ số đường huyết (GI) và ngân sách đầu tư.
  • Ưu tiên mua sữa tiểu đường của những thương hiệu và cửa hàng uy tín
  • Cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ điều trị tiểu đường, đái tháo đường về loại sữa tiểu đường bạn đang có ý định sử dụng để được tư vấn chi tiết hơn về độ phù hợp của sữa với tình trạng bệnh tình của bạn.
Tin tức liên quan
Sữa bột Ensure cho người tiểu đường dùng có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa bột Ensure cho người tiểu đường dùng có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Các loại sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường giá chỉ từ 370.000 đồng

Các loại sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường giá chỉ từ 370.000 đồng

Giá 1 hộp sữa tiểu đường bao nhiêu tiền?

Giá 1 hộp sữa tiểu đường bao nhiêu tiền?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất