1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 8 tuổi nào tốt, đáng mua?

Cân nặng và chiều cao có ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển về thể chất của trẻ từ giai đoạn 8 tuổi trở đi. Vì vậy, nhiều phụ huynh đã lựa chọn sữa tăng cân và chiều cao cho bé 8 tuổi để giúp trẻ bắt kịp tốc độ phát triển thể chất, cao lớn như bạn bè đồng trang lứa.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu chưa biết nên chọn loại sữa nào giúp tăng cân và chiều cao tốt cho trẻ 8 tuổi thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo 3 gợi ý của Websosanh.vn dưới đây.

1. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Kids Formula – Giá tham khảo: 640.000 VNĐ/hộp 900g

Được phát triển từ công thức 3 trong 1: Tăng cân, tăng chiều cao và phát triển trí não, sữa Royal Ausnz Kids Formula là lựa chọn hoàn hảo mà cha mẹ dành cho trẻ 3 – 18 tuổi.

Mỗi ly sữa cung cấp tới 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ. Kết hợp với đó là nguồn đạm Whey dễ tiêu hóa cùng hệ lợi khuẩn đường ruột giúp cải thiện tình trạng biếng ăn để trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Không chỉ vậy, mỗi ly sữa Royal Ausnz Kids Formula còn bổ sung tới 677,3KJ năng lượng để đảm bảo cho mọi hoạt động học tập, vui chơi của trẻ trong suốt ngày dài.

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Kids Formula
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Kids Formula với hệ dinh dưỡng chuyên biệt

Đặc biệt, dòng sữa tăng cân và chiều cao cho bé 8 tuổi này không làm tăng cân quá nhanh. Thay vào đó, sữa Royal Ausnz Kids Formula hướng tới việc giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện đúng chuẩn cân nặng của WHO, tránh béo phì. Cùng với đó là hàm lượng canxi lên tới 800mg/100g sữa cùng hàm lượng vitamin D, vitamin K, photpho, magie,… cao giúp trẻ phát triển chiều cao tốt trong độ tuổi vị thành niên. 

Ngoài ra, sữa Hoàng Gia Úc còn có sự góp mặt của DHA, lutein, Bilberry tốt cho não bộ và thị lực của trẻ. Đi kèm với đó là lactoferrin, một yếu tố miễn dịch quan trọng trong cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể trẻ trước các loại vi khuẩn, virus gây bệnh.

2. Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 8 tuổi Nuvita Grow 3+ – Giá tham khảo: 190.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Nuvita Grow 3+ là dòng sữa dinh dưỡng đặc chế, phát triển chiều cao tối đa cho trẻ từ 3 – 10 tuổi. Sản phẩm được sản xuất bởi NutiFood – một trong những hãng sữa Việt Nam uy tín, được nhiều bà mẹ tin dùng.

Sữa Nuvita Grow 3+
Sữa Nuvita Grow 3+ giúp bé tăng cân và cao lớn

Nuvita Grow 3+ cung cấp hệ dưỡng chất cân đối để trẻ phát triển toàn diện. Cụ thể, sữa bổ sung hệ dưỡng chất vitamin A, C, E góp phần nuôi dưỡng các tế bào gốc khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch cơ thể để trẻ khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt hơn. Bên cạnh đó, sữa được bổ sung hệ vitamin và khoáng chất đầy đủ gồm vitamin B, lysine và kẽm kích thích nhu động ruột, tăng cường tiêu hóa để trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cân tốt hơn.

Đồng thời, sữa tăng chiều cao Nuvita Grow 3+ cũng có hàm lượng canxi dồi dào (mỗi ly sữa có 370mg canxi). Canxi trong sữa là Nano canxi – những phân tử canxi kích thước siêu nhỏ, giúp cơ thể nhanh chóng hấp thu để kích thích xương phát triển. Ngoài ra, sữa còn cung cấp thêm DHA, ALA và taurine, choline giúp trẻ hoàn thiện não bộ, tăng cường chỉ số IQ. 

3. Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 8 tuổi Calokid Gold – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa bột Calokid Gold là sản phẩm dinh dưỡng khoa học của thương hiệu VitaDairy Việt Nam, đặc chế cho trẻ từ 1 – 10 tuổi nếu bé có các biểu hiện suy dinh dưỡng, biếng ăn và chậm tăng cân. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, sản phẩm giúp bé cải thiện cân nặng phù hợp với từng giai đoạn phát triển, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt.

Sữa Calokid Gold
Sữa Calokid Gold với công thức chuyên biệt giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao

Sữa cho bé 8 tuổi Calokid Gold cung cấp tới 600 – 720 kcal/ngày, tăng cường dưỡng chất hiệu quả để trẻ tăng cân khoa học. Chất béo chuyển hóa nhanh MCT và WHP trong sữa giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả. Thành phần sữa non Colos IgG 24h và chất xơ hòa tan FOS giúp trẻ cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.

Đồng thời, hàm lượng canxi, vitamin D3, photpho,… cao giúp tăng cường sự chắc khỏe của xương, kích thích sự phát triển chiều cao của bé. Bên cạnh đó, các thành phần như kẽm, selen, vitamin A,… trong sữa Calokid Gold có công dụng cải thiện hệ miễn dịch của trẻ. Còn DHA, choline cần thiết cho sự phát triển não bộ và thị giác của bé, giúp trẻ nhanh nhẹn và thông minh hơn.

Trên đây là 3 loại sữa tăng cân và chiều cao cho bé 8 tuổi có chất lượng tốt, giúp trẻ phát triển nhanh, bắt kịp đà tăng trưởng. Các bậc phụ huynh nên mua sữa tại những đơn vị cung ứng sản phẩm uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, an toàn cho trẻ.

Tin tức liên quan
Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi nào tốt?

Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi nào tốt?

10 loại sữa cho bé 4 tuổi hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao tốt hiện nay

10 loại sữa cho bé 4 tuổi hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao tốt hiện nay

Sữa bột cho bé 2 tuổi nào giúp cải thiện chiều cao, tăng cân tốt?

Sữa bột cho bé 2 tuổi nào giúp cải thiện chiều cao, tăng cân tốt?

Bật mí 3 loại sữa cho bé 2 tuổi tăng cân được ưa chuộng nhất 2022

Bật mí 3 loại sữa cho bé 2 tuổi tăng cân được ưa chuộng nhất 2022

10 loại sữa cho bé tăng cân chiều cao dưới 2 tuổi thơm ngon dinh dưỡng

10 loại sữa cho bé tăng cân chiều cao dưới 2 tuổi thơm ngon dinh dưỡng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất