1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm trắng da loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Sữa tắm trắng da loại nào tốt là thắc mắc của rất nhiều chị em hiện nay. Vậy hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa tắm trắng da sẽ giúp bạn có được làn da toàn thân tươi sáng, giúp bạn tự tin khoe dáng trong những bộ váy áo sexy, quyến rũ. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem có những dòng sữa tắm dưỡng da tươi sáng nào tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Có nên sử dụng các dòng sữa tắm làm trắng da không?

Không phải ai cũng sở hữu cho mình làn da trắng sáng tự nhiên. Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da của bạn bị sạm đen, khiến bạn mất tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, để có được làn da toàn thân trắng sáng, việc sử dụng các dòng sữa tắm dưỡng trắng body là vô cùng cần thiết.

Sữa tắm trắng da
Sử dụng sữa tắm trắng da sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng và ẩm mượt

Bên cạnh đó, ngoài công dụng làm trắng da thì hiện nay các dòng sữa tắm này còn được bổ sung thêm rất nhiều dưỡng chất quan trọng và cần thiết khác. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện, vừa dưỡng trắng vừa cấp ẩm, vừa có thể làm sạch da, giúp da căng mịn và tươi trẻ.

Các dòng sữa tắm dưỡng trắng da đang được ưa chuộng hiện nay

Đi trước đón đầu được các xu hướng làm đẹp mới nên các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay liên tục đưa ra các dòng sữa tắm dưỡng trắng. Các sản phẩm này có thành phần, hàm lượng khác nhau, do đó cũng cho hiệu quả chăm sóc da không giống nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem các dòng sữa tắm dưỡng trắng da nào tốt nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Sữa tắm trắng da nào tốt và Vaseline Instant Fair

Vaseline Instant Fair là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân rất được ưa chuộng hiện nay. Dòng sữa tắm này liên tục lọt vào top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Sữa tắm Hazeline
Sữa tắm Hazeline là dòng sản phẩm bán chạy hiện nay tại Việt Nam

Sở dĩ như vậy vì sản phẩm này cho hiệu quả chăm sóc da toàn thân rất tốt; an toàn, dịu nhẹ với làn da của người dùng. Sản phẩm sữa tắm này có chứa vi chất phản quang mang tới hiệu quả dưỡng sáng da gấp 4 lần so với các dòng sữa tắm thông thường khác.

Bên cạnh đó, Vaseline Instant Fair còn được bổ sung thêm tinh chất Bio Active cho hiệu quả chống nắng cao; giúp bảo vệ làn da của bạn được tốt hơn trước các tia UVA và UVB.

Không chỉ vậy, dòng sữa tắm dưỡng trắng này còn có thể cấp ẩm cho da, giúp làn da của bạn mềm mượt tức thì.

Giá tham khảo: 76.000đ/ chai 200ml.

Sữa tắm trắng da nào tốt và sữa tắm Hazeline

Hazeline là thương hiệu quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam hiện nay. Sản phẩm sữa tắm này có 3 phiên bản với những thành phần và công dụng khác nhau.

  • Sữa tắm Hazeline Yến mạch dâu tằm giúp dưỡng trắng làn da xỉn màu, giúp da toàn thân đều màu và tươi sáng hơn.
  • Sữa tắm Hazeine Matcha – lựu đỏ giúp dưỡng sáng da vào bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng da bị sạm màu trở lại.
  • Sữa tắm Hazeline Yuzu Cherry giúp loại bỏ bụi bẩn, các tế bào chết trên da đồng thời dưỡng da trắng sáng và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 99.000đ/ chai 1.2kg

Sữa tắm trắng da Nhật Bản nào tốt và sản phẩm Hatomugi

Hatomugi cũng là một trong những dòng sữa tắm trắng da rất được ưa chuộng hiện nay. Thành phần chính có trong dòng sản phẩm này đó là chiết xuất hạt Coix. Nhờ thành phần này mà sản phẩm vừa có thể loại bỏ tế bào chết trên da vừa có thể tái tạo và dưỡng da trắng sáng, tươi đẹp và mịn màng.

Sữa tắm trắng da Nhật Bản
Sữa tắm Hatomugi rất an toàn và lành tính với làn da của bạn

Không những vậy, dòng sữa tắm này còn có thể ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da, giúp làn da của bạn tươi trẻ hơn. Sản phẩm này không chứa hương liệu nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 253.000đ/ chai 800ml.

Trên đây là top 3 sữa tắm trắng da hiện đang rất được chị em tin dùng hiện nay. Để chọn mua những sản phẩm này bạn có thể tìm kiếm chúng tại các website thương mại điện tử lớn và uy tín như Tiki, Lazada hay Shopee…

Tin tức liên quan
Những dòng sữa tắm trắng da được ưa chuộng

Những dòng sữa tắm trắng da được ưa chuộng

Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

Sữa tắm Thebol có trắng da không?

Sữa tắm Thebol có trắng da không?

Top 4 dòng sữa tắm trắng da hiệu quả

Top 4 dòng sữa tắm trắng da hiệu quả

Loại sữa tắm trắng da nào tốt nhất hiện nay?

Loại sữa tắm trắng da nào tốt nhất hiện nay?

3 loại sữa tắm Hazeline giúp da trắng sáng

3 loại sữa tắm Hazeline giúp da trắng sáng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất