1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm Thebol có trắng da không?

Giá thành rẻ, dung tích lớn, điều người dùng còn băn khoăn với sữa tắm Thebol - em tắm anh yêu là sữa tắm Thebol có trắng da không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét về sữa tắm Thebol

  • Thebol là một nhãn hiệu thuộc công ty cổ phần dược liệu VMJ và đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu với sản phẩm sữa tắm Thebol – em tắm anh yêu được quảng cáo trên TVC vào khoảng năm 2014 – 2015.
  • Sữa tắm Thebol là một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao có mức giá thành rẻ phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng.
  • Sữa tắm Thebol được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, nha đam, ngải cứu, sả, linh chi, khổ qua, tía tô, tảo biển, atiso, tinh chất ngọc trai, đinh hương, cam thảo, collagen, vitamin e,… cho tác dụng chính là để làm sạch cơ thể đồng thời giúp người tắm được thư giãn với mùi thơm dịu nhẹ thảo dược lành tính.
  • Tất cả các sản phẩm sữa tắm Thebol tuy là hàng nội địa nhưng đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008, HACCP và GMP nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.
Sữa tắm Thebol có trắng da không?
Sữa tắm Thebol có mấy dòng sản phẩm?

Sữa tắm Thebol có mấy dòng sản phẩm?

Sữa tắm Thebol trên thị trường hiện nay có 3 dòng sản phẩm chính như sau:

  • Sữa tắm trắng da Thebol

Đây là dòng sữa tắm Thebol được thiết kế với công dụng giúp làm trắng da đồng thời dưỡng ẩm giúp da mềm mịn. Dòng này có 2 loại sữa tắm Thebol chính là sữa tắm trắng da tinh chất hoa hồng và sữa tắm trắng da tinh chất sữa dê ngọc trai.

Sữa tắm trắng da Thebol
Sữa tắm trắng da Thebol
  • Sữa tắm tinh dầu Thebol

Nếu mục đính chính khi chọn sữa tắm là sạch – sáng – mịn thì bạn nên lựa chọn sữa tắm Thebol dòng tinh dầu. Loại này được bổ sung nhiều loại tinh dầu thiên nhiên kết hợp với cam thảo và vitamin E, C, B giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho da không chỉ làm sạch da mà còn giúp da ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời mùi hương tinh dầu trong sản phẩm cũng giúp người tắm được thư giãn tối đa trong khi tắm.

  • Sữa tắm nước hoa Thebol

Còn nếu mục đích mua sữa tắm của bạn chỉ là để lại mùi hương thơm trên da thật lâu thì bạn có thể tham khảo lựa chọn dòng sữa tắm Thebol hương nước hoa này. Thebol cũng rất tâm huyết khi cho ra 3 sản phẩm trong dòng sữa tắm nước hoa này của mình với:

    • Sữa tắm Thebol hương nước hoa hồng đậm đặc.
    • Sữa tắm Thebol tím tình yêu quyến rũ.
    • Sữa tắm Thebol huyền bí với sắc xanh giúp bạn tỏa sáng.

Ưu điểm lớn của loại sữa tắm Thebol hương nước hoa này là kết hợp giữa tinh chất các loài hoa cùng dưỡng chất dưỡng ẩm và vitamin giúp nuôi dưỡng làn da sau tắm của bạn thật mịn màng. Ngoài ra điểm đặc biệt của sữa tắm nước hoa Thebol này là có kết hợp thêm dưỡng chất chống nắng SPF20 nên bạn không phải lo bị bắt nắng sau tắm.

Sữa tắm Thebol có trắng da không?
Sữa tắm Thebol có trắng da không?

Sữa tắm Thebol có trắng da không?

Với mức giá thành rất rẻ chỉ khoảng trên dưới 100.000 vnđ bạn có thể mua được đủ loại dung tích sữa tắm Thebol từ 580g, 650g, 925g thậm chí 1200g tùy mùi hương và công dụng. Chưa kể thương hiệu đã có uy tín lâu năm, chất lượng sữa tắm tương đối yên tâm, điều khiến người dùng còn băn khoăn nhất khi lựa chọn là liệu “sữa tắm Thebol có trắng da không?”.

Khi được hỏi về vấn đề này, nhiều người tiêu dùng đã mua sữa tắm Thebol và trải nghiệm cho biết:

  • Chai to, mùi thơm, tắm an toàn không bị kích ứng là mình thấy ưng rồi còn trắng hay không cũng không quá quan trọng.
  • Mình thấy sữa tắm Thebol tinh chất sữa dê ngọc trai thơm và trắng hơn so với loại tinh chất hoa hồng.
  • Hình như chai càng to thì càng loãng, càng ít thơm hơn so với chai nhỏ còn trắng hay không thì phải dùng lâu lâu mới biết được.
  • Độ trắng da chưa rõ ràng lắm, cảm nhận của mình là chưa trắng được như quảng cáo nhưng tắm sạch và mùi hương dễ chịu là mình ưng rồi.
  • Do cơ địa người hợp người không, mình thấy bạn mình dùng thì trắng và sáng mịn da hơn còn mình dùng chưa thấy trắng như quảng cáo.

Từ đây chúng ta có thể thấy, nếu mục tiêu của bạn là trắng da thì với sữa tắm Thebol bạn có thể chọn mua sữa tắm Thebol tinh chất hoa hồng hoặc tinh chất sữa dê ngọc trai để thử trải nghiệm và cảm nhận. Xét theo các tiêu chí thành phần, cảm nhận từ một số người tiêu dùng đã trải nghiệm thì sữa tắm Thebol có trắng da, còn độ trắng có được như quảng cáo không thì còn tùy vào cơ địa da của mỗi người. Điểm người tiêu dùng đánh giá cao nhất ở sữa tắm Thebol là tắm sạch da, hương thơm dễ chịu và giá thành rẻ, dùng lâu hết. Từ đây bạn có thể dễ dàng cân nhắc và đưa ra được lựa chọn sữa tắm phù hợp với bản thân mình.

Tin tức liên quan
Sữa tắm TheBol có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa tắm TheBol có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa tắm nước hoa cho nữ loại nào tốt, thơm lâu hiện nay?

Sữa tắm nước hoa cho nữ loại nào tốt, thơm lâu hiện nay?

3 dòng sữa tắm Gervenne - sữa tắm trắng da hương nước hoa

3 dòng sữa tắm Gervenne - sữa tắm trắng da hương nước hoa

[Review] Sữa tắm Gervenne hương nước hoa Lily

[Review] Sữa tắm Gervenne hương nước hoa Lily

4 loại sữa tắm Lux có mùi thơm

4 loại sữa tắm Lux có mùi thơm "khó quên" nhất

Sữa tắm nước hoa là gì? Có ưu nhược điểm ra sao?

Sữa tắm nước hoa là gì? Có ưu nhược điểm ra sao?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất