1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm dành cho chó con loại nào tốt nhất?

Cũng giống như em bé, chó con có làn da khá non nớt và nhạy cảm nên khi lựa chọn sữa tắm cho chúng bạn cũng nên chọn sản phẩm phù hợp để không làm kích ứng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc sử dụng sữa tắm không phù hợp cho chó con sẽ gây kích ứng da làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của chúng. Vì vậy khi lựa chọn sữa tắm dành cho chó con bạn nên chọn loại sữa tắm chuyên biệt dành cho chó con và có thành phần an toàn, dịu nhẹ để không gây kích ứng trên da của chó.

Để giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn sản phẩm sữa tắm phù hợp cho các chú chó con của mình thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP những loại sữa tắm phù hợp tốt nhất dành cho chó con. Hãy xem đó là những loại nào nhé!

1. Sữa tắm cho chó con Joyce & Dolls 102 Puppy Tender Formula

Là dòng sữa tắm cho chó con nổi tiếng đến từ thương hiệu JOYCE & DOLLS . Sản phẩm không những dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối cho da chó còn mà còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và bảo vệ lông. Sữa tắm cho chó con Joyce & Dolls 102 Puppy Tender Formula nhờ được sản xuất với công thức từ tảo lục chlorella, axit amin giúp bảo vệ làn da tự nhiên của chó con.

Đặc biệt là giúp khử mùi hôi hiệu quả, lưu giữ hương thơm lâu bền cho cả chó lông dài và lông ngắn như Pug, Poodle, Alaska…Giúp làn da trở nên mềm mại hơn và chăm sóc lông mềm mại và sáng bóng. Không có bất kỳ kích ứng khi sữa tắm rơi vào mắt. Bộ lông của cún con sẽ được chăm sóc tốt nhất với dòng sữa tắm này. Bảo vệ cún con tránh được những tác nhân gây hại như vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng.

Sữa tắm cho chó con Joyce & Dolls 102 Puppy Tender Formula
Sữa tắm cho chó con Joyce & Dolls 102 Puppy Tender Formula

2. Sữa tắm cho chó mèo con Fay Puppy

Đây là dòng sữa tắm cao cấp và chuyên biệt phù hợp dành riêng cho chó mèo con. Với các thành phần tự nhiên lành tính, không gây hại cho thú cưng của bạn như: Aqua ,Sodium Lauryl Ether Sulfate,Cocamidopropul Bertain ,Citrus oils ,Fragance… Đảm bảo an toàn nên không gây kích ứng da và không làm cay mắt khi bị bắn xà phòng vào mắt giúp giữ ẩm cho da và chăm sóc da và lông chó con khỏe mạnh một cách êm dịu và lưu lại hương thơm dài lâu.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm ướt toàn bộ lông, thoa đều sữa tắm lên mình chó hoặc mèo, chà xát vào đến da cho đến khi lông phủ đầy bọt. Sau khoảng 5 – 10 phút thì tắm lại bằng nước sạch, có thể tắm cho thú cưng của bạn bằng sữa tắm Fay Puppy mỗi tuần từ 1 – 2 lần.

3. Sữa tắm cho chó mèo con JOYCE & DOLLS Puppylove

Là sản phẩm của thương hiệu JOYCE & DOLLS. Sữa tắm cho chó mèo con JOYCE & DOLLS Puppylove đặc biệt với thành phần có hoa cúc nên rất dịu nhẹ. Dùng cho chó mèo dưới 6 tháng tuổi. Bao gồm tất cả các giống chó mèo như Poodle, Phốc sóc, Alaska, Samoyed…

Nhờ có công thức dịu nhẹ dành cho những cún con nên khi sử dụng đảm bảo không gây kích ứng cho da và mắt của các chú cún con. Ngoài khả năng làm sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da thì sữa tắm cho chó mèo con JOYCE & DOLLS Puppylove còn giúp khử mùi hôi, lưu giữ hương thơm dài lâu và chăm sóc da, lông khỏe mạnh.

Sữa tắm cho chó mèo con JOYCE & DOLLS Puppylove
Sữa tắm cho chó mèo con JOYCE & DOLLS Puppylove

4. Sữa tắm cho chó con Perfect Coat

Là loại sữa tắm cho chó con đến từ Mỹ với thành phần được làm từ thiên nhiên như: Bột yến mạch, panthenol, liposome và hương thơm vali nhẹ nhàng. Giúp loại bỏ được bụi bận cho chó con và giữ ẩm cho da giúp da chúng luôn khỏe mạnh không bị khô gây dị ứng và ngứa khiến bộ lông chúng luôn óng mượt và chắc khỏe. Đặc biệt sữa tắm còn có khả năng kháng khuẩn bảo vệ da vượt trội giúp trị các loại ve, rận và bọ chét hiệu quả.

Sữa tắm cho chó con Perfect Coat
Sữa tắm cho chó con Perfect Coat
Tin tức liên quan
Kinh nghiệm hay khi chọn sữa tắm cho chó con

Kinh nghiệm hay khi chọn sữa tắm cho chó con

Những loại sữa tắm cho chó con tốt nhất hiện nay

Những loại sữa tắm cho chó con tốt nhất hiện nay

Sữa tắm của người có tắm được cho chó không?

Sữa tắm của người có tắm được cho chó không?

Tại sao nên tắm cho chó bằng sữa tắm?

Tại sao nên tắm cho chó bằng sữa tắm?

Sữa tắm tốt nhất dành cho chó lông dài

Sữa tắm tốt nhất dành cho chó lông dài

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất