1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm của người có tắm được cho chó không?

Sử dụng sữa tắm của người cho chó sẽ tiện lợi hơn, bạn đỡ mất công phải đi mua nhiều loại sữa tắm phiền phức. Điều này có được không? Có gây ảnh hưởng gì cho chó cưng không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc sở hữu một chú chó cưng trong nhà sẽ làm bạn khá thoải mái với những giây phút thư giãn bên cạnh chú chó thông minh và đáng yêu của mình. Tuy nhiên việc chăm sóc chó cưng, trong đó có việc vệ sinh tắm rửa hằng ngày cho chúng lại là điều mà nhiều người cảm thấy khá phiền phức. Để tiện lợi hơn họ sử dụng luôn sữa tắm của người để tắm cho chó, vậy điều này có tốt không? Có làm ảnh hưởng đến chó cưng không? Để biết được cần phải tìm hiểu chi tiết hơn về sữa tắm dành cho chó và sữa tắm dành cho người.

Sự khác nhau giữa sữa tắm dành cho chó và sữa tắm dành cho người

Đều là sữa tắm nhưng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho chó và dành cho người nên thành phần và công dụng sẽ không thể giống nhau được.

Sữa tắm dành cho người sẽ được sử dụng những thành phần an toàn cho da người giúp làm sạch, chăm sóc, dưỡng ẩm da. Thậm chí đối với sữa tắm cho người cũng có rất nhiều loại dành cho phụ nữ, cho nam giới, cho trẻ nhỏ, cho người da khô, da nhờn, da hỗn hợp… Để thích hợp cho từng loại da thì các loại này cũng có những thành phần và công dụng khác nhau.

Đối với sữa tắm dành cho chó cũng được nghiên cứu sử dụng dành riêng thích hợp cho da và lông của chó giúp làm sạch bụi bẩn, dưỡng da và lông khỏe mạnh. Sản phẩm phải đảm bảo độ PH phù hợp để không khiến chúng bị dị ứng hay viêm da, rụng lông. Sữa tắm chó cũng có nhiều loại như: sữa tắm cho chó con, chó trưởng thành, chó lông trắng, lông màu, chó lông dài, chó bị viêm da, bị rụng lông, bị ve rận, bị ghẻ lở, bị mùi hôi…. Tùy từng tình trạng và nhu cầu mà chó cứng của bạn đang gặp phải mà bạn sẽ lựa chọn loại sữa tắm thích hợp cho chúng để đem lại hiệu quả chăm sóc cho chúng tốt nhất.

Sự khác nhau giữa sữa tắm dành cho chó và sữa tắm dành cho người là gì?
Sự khác nhau giữa sữa tắm dành cho chó và sữa tắm dành cho người là gì?

Sữa tắm của người có tắm được cho chó không?

Câu trả lời chắc chắn là không được. Với những gì đã phân tích ở trên về sự khác nhau giữa sữa tắm cho chó và sữa tắm cho người thì bạn cũng đã phần nào hiểu được tại sao phải không.

Tuy nhiên nếu lỡ sữa tắm cho chó cưng bị hết mà bạn chưa mua kịp thì việc sử dụng một đến 2 lần sữa tắm của người cho chó sẽ không gây ảnh hưởng gì quá nghiêm trọng, bạn cũng không cần quá lo lắng. Tuy nhiên nếu bạn tiếp diễn liên tục điều này thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chó cưng của bạn. Một số biểu hiện nhẹ thì chỉ có thể bị rụng chút lông và khô da, nặng hơn có thể khiến chúng bị viêm da, da bị bong tróc, lông rụng thành đám … làm ảnh hưởng sức khỏe của chúng nên bạn chú ý không nên lặp lại việc sử dụng sữa tắm cho người để tắm cho chó thường xuyên nhé!

Những loại sữa tắm cho chó tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

1. Sữa tắm cho chó con SOS

Là thương hiệu sữa tắm cho chó mèo uy tín có xuất xứ từ Đài Loan và được chiết xuất từ tự nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng cho chó cưng. Ngoài ra còn có tác dụng như làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, dưỡng ẩm cho da và lông, lưu lại hương thơm dịu nhẹ nhiều ngày.

Sữa tắm cho chó con SOS
Sữa tắm cho chó con SOS

2. Sữa tắm cho chó Bio Care

Là thương hiệu của Việt Nam rất được ưa chuộng. Sản phẩm với các thành phần chính như: Acid, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Permethrin giúp trị ve, rận, bọ chét hiệu quả và chăm sóc lông mềm mượt và không bị rụng gây mất vệ sinh trong gia đình bạn.

Sữa tắm Bio Care chống rận hiệu quả cho mèo
Sữa tắm Bio Care chống rận hiệu quả cho chó mèo

3. Sữa tắm cho chó con Trixie

Đến từ Đức sản phẩm được sử dụng thành phần chính là tinh dầu hắc mai biển, hạt Maccadamia và Acid béo giúp da của các chú chó khỏe mạnh hơn, giữ màu lông không bị phai nhạt, trị ve, rận hiệu quả và chăm sóc lông chắc khỏe mềm mượt ít bị rụng. Đặc biệt là lưu lại hương thơm nhiều ngày cho chó cưng.

Tin tức liên quan
Sữa tắm cho chó trị ve loại nào tốt nhất?

Sữa tắm cho chó trị ve loại nào tốt nhất?

Điểm danh những loại sữa tắm cho chó trị ve tốt nhất

Điểm danh những loại sữa tắm cho chó trị ve tốt nhất

Sữa tắm cho chó becgie và những vấn đề cần lưu ý khi mua

Sữa tắm cho chó becgie và những vấn đề cần lưu ý khi mua

Đâu là sữa tắm trị ve rận cho mèo hiệu quả nhất?

Đâu là sữa tắm trị ve rận cho mèo hiệu quả nhất?

Sữa tắm Olive cho chó có mấy loại? Công dụng và giá chi tiết các loại?

Sữa tắm Olive cho chó có mấy loại? Công dụng và giá chi tiết các loại?

Đây là sữa tắm trị hôi cho chó được chuyên gia khuyên dùng

Đây là sữa tắm trị hôi cho chó được chuyên gia khuyên dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất