1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa tắm cho chó trị ve loại nào tốt nhất?

Ve chó sẽ không còn cơ hội xuất hiện trên cơ thể các boss chó nếu các sen sử dụng 1 trong 5 loại sữa tắm cho chó trị ve tốt nhất chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ve ký sinh trên cơ thể không chỉ khiến các boss chó ngứa ngáy khó chịu mà còn có thể khiến da bị tổn thương, nhiễm trùng, các boss chó bị thiếu máu, da xanh xao… Sử dụng sữa tắm trị ve là giải pháp hữu hiệu được nhiều sen sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều sữa tắm cho chó trị ve nhưng không phải sản phẩm nào cũng hiệu quả, chất lượng và an toàn. Cùng websosanh.vn tìm hiểu 5 loại sữa tắm trị ve cho chó tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sữa tắm đặc trị ve cho chó Bio care

Bio care là sản phẩm sữa tắm của công ty Bio – Pharmaxhemie (Việt Nam). Không chỉ được người nuôi thú cưng tại Việt Nam tin chọn, sữa tắm Bio care còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Do được sản xuất bởi công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc thú y uy tín hàng đầu tại Việt Nam nên sữa tắm Bio care vừa chất lượng vừa hiệu quả lại vô cùng an toàn cho thú cưng.

Thành phần chính của sữa tắm Bio Care gồm: Citric Acid, PermethrinSodium Lauryl Ether Sulfate, mùi, Polyquaternium, nước tinh khiết. Sự kết hợp khoa học giữa các thành phần này mang đến hiệu quả trị ve chó tới 99%. Ngoài ra, sữa tắm Bio Care còn có khả năng khử mùi hôi, làm sạch lông, dưỡng da và lông luôn mềm mượt.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 52.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm Bio care
Sữa tắm đặc trị ve cho chó Bio care

Sữa tắm cho chó trị ve Flea & Tick ShamPoo

Flea &Tick ShamPoo là sữa tắm cho chó trị ve có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm phù hợp với các boss chó từ 12 tuần tuổi trở lên.

Thành phần chính của sữa tắm Flea &Tick ShamPoo gồm: chiết xuất từ rễ rau mùi tây, tinh dầu cây sả, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất rễ cây Morus Alba, chiết xuất từ Bai Zhi… Do được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sữa tắm Budle Budle Flea &Tick ShamPoo rất dịu nhẹ và an toàn với làn da nhạy cảm của thú cưng.

Ngoài tác dụng diệt sạch ve, bọ chét và ký sinh trùng trên da boss chó, sữa tắm Flea &Tick ShamPoo còn có khả năng chăm sóc lông và dưỡng da tuyệt vời; khử mùi hôi, ngăn rụng lông, kích thích lông phát triển, giúp các boss chó luôn thơm tho, sạch sẽ…

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 180.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm cho chó trị ve Flea & Tick ShamPoo
Sữa tắm cho chó trị ve Flea & Tick ShamPoo

Sữa tắm trị ve cho chó Hantox

Sữa tắm cho chó trị ve Hantox Sampoo được các chuyên gia thú y và người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.

Sản phẩm có thành phần chính gồm: hoạt chất Pyrethroid, dimethylcyclorpropane carbocylate, dibromovinyl, phenoxybenzyl. Các hoạt chất này đã được cấp phép sử dụng trong các loại sữa tắm, hoàn toàn không độc hại và cho hiệu quả trị ve chó nhanh chóng, an toàn cho cả thú cưng và người nuôi.

Không chỉ tiêu diệt ve, rận, chất, bọ chét ở chó hữu hiệu, sữa tắm Hantox còn có khả năng ngăn chặn chúng quay trở lại hiệu quả. Sản phẩm còn làm giảm thiểu tình trạng rụng lông; khử mùi hôi và dưỡng lông khỏe mạnh óng mượt.

Sữa tắm Hantox có giá bán tham khảo là 45.000VNĐ/1 chai 200ml.

Sữa tắm trị ve cho chó Hantox
Sữa tắm trị ve cho chó Hantox

Sữa tắm tiêu diệt ve chó Fay 5 sao

Fay 5 sao là sữa tắm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Thành phần chính của sữa tắm Fay 5 cao gồm có: Aqua, Citrus Oils, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Fragrance, Cajeputol.

Tác dụng: Hỗ trợ loại bỏ ve, rận, bọ chét; khử mùi hôi trên da và lông; cung cấp và duy trì độ ẩm cho da; dưỡng lông luôn khỏe mạnh và óng mượt; kích thích lông phát triển; giảm tình trạng rụng lông…

Sữa tắm Fay 5 sao có giá bán tham khảo là 154.000VNĐ/chai 800ml.

Sữa tắm tiêu diệt ve chó Fay 5 sao
Sữa tắm tiêu diệt ve chó Fay 5 sao

Sữa tắm trị ve, rận, bọ chét cho chó Sleeky

Sleeky là dòng sữa tắm cho chó trị ve đến từ Thái Lan. Thành phần chính của sữa tắm Sleeky gồm có: Ketoconazole; Amitraz; Nước tinh khiết.

Sữa tắm Sleeky được nhiều sen ưa chuộng vì có khả năng trị ve, rận, bọ chét trên cơ thể boss chó hiệu quả lên tới 99% và ngăn ngừa chúng quay trở lại hiệu quả vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm sạch lông, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hôi và mang lại bộ lông mềm mại thơm mát suốt nhiều ngày.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 41.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm trị ve, rận, bọ chét cho chó Sleeky
Sữa tắm trị ve, rận, bọ chét cho chó Sleeky

* Các sen còn chờ gì nữa, hãy đến cửa hàng thú cưng ngay và lựa chọn 1 trong 5 sản phẩm sữa tắm cho chó trị ve chúng tôi chia sẻ trên đây để các boss chó không còn phải chịu đựng những cơn ngứa ngáy âm ỉ khó chịu nữa.

Tin tức liên quan
Sữa tắm cho chó becgie và những vấn đề cần lưu ý khi mua

Sữa tắm cho chó becgie và những vấn đề cần lưu ý khi mua

Sữa tắm trị viêm da cho chó được chuyên gia khuyên dùng

Sữa tắm trị viêm da cho chó được chuyên gia khuyên dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất