1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa Meiji thanh 0-1 phù hợp với trẻ ở độ tuổi nào? Ưu điểm và công dụng ra sao?

Sữa Meiji thanh 0-1 là sản phẩm hàng nội địa của Nhật được thiết kế với dạng thanh cô đặc cực kỳ thuận tiện cho mẹ bỉm khi cần mang đi xa, đi du lịch.... Vậy dạng sữa Meiji 0-1 này phù hợp với trẻ ở độ tuổi nào? Có ưu điểm gì, công dụng ra sao?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa Meiji thanh 0-1 là một dạng quy cách mới của thương hiệu Meiji, mỗi thanh gồm 5 viên nén sữa và mỗi viên nén sẽ pha được 40ml cho bé cực kỳ thuận tiện. Thay vì phải cầm hộp to để trữ sữa thì các mẹ có thể mang sản phẩm này đi chơi xa hay du lịch rất gọn nhẹ. Đây chính là loại sữa thanh được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng.

Sữa Meiji thanh 0-1 phù hợp với trẻ ở độ tuổi nào?

Sữa Meiji thanh 0-1 có các thành phần dinh dưỡng tương đương với dạng hộp 800g, nhưng được đóng nhỏ gọn, cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu và giúp bé phát triển khỏe mạnh một cách toàn diện. Đặc biệt, các mẹ khi mới sinh chưa có sữa hoặc phải sinh mổ và uống thuốc kháng sinh thì đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Các bé có thể sử dụng loại sữa này:

– Trẻ sơ sinh khi mẹ chưa đủ sữa cung cấp cho bé. – Trẻ em đang trong giai đoạn vàng để phát triển. – Trẻ trong và sau khi điều trị bệnh. – Bé đang bị thấp còi và suy dinh dưỡng. – Bé được chăm sóc đặc biệt.

Và các bé này phải nằm trong giai đoạn từ 0-1 tuổi, không bị dị ứng với đạm sữa bò có trong sản phẩm. Sữa Meiji thanh có hương vị rất thơm và giúp bé không bị chán khi sử dụng sữa ngoài.

Sữa Meiji thanh 0-1
Sữa Meiji thanh 0-1 dễ pha và dễ uống

Các công dụng của sữa Meiji thanh 0-1

Sữa Meiji thanh 0-1 là dòng sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và được rất nhiều bà mẹ tin dùng bởi các ưu điểm vô cùng vượt trội giúp con của bạn phát triển hoàn toàn từ trí não đến thể chất, đặc biệt nhất là tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Nguyên liệu sữa hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất tạo ngọt, tạo vị hoặc chất bảo quản nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe cũng như hệ tiêu hóa của con bạn.

Hương vị thơm mát cùng khẩu vị tự nhiên giúp vị của loại sữa Meiji thanh 0-1 này gần giống với sữa mẹ nhất, không làm cho bé bị lạ miệng khi uống. Sản phẩm không làm cho bé bị nóng hoặc táo bón như khi sử dụng các loại sữa thông thường nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng.

Hỗ trợ phát triển đồng nhất cả về chiều cao và cân nặng. Sữa có các thành phần dinh dưỡng như vitamin A, B, C,…cùng một số khoáng chất cần thiết như Sắt, Canxi,…sẽ giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao đồng nhất. Điều này giải tỏa được lo lắng sẽ không làm bé bị béo phì khi sử dụng sữa.

Sữa Meiji thanh 0-1
Cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cùng các chất như DHA, omega-3 hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé.

Nhờ có thành phần là Nucleotides và Fructoologosaccharides cùng Taurin giúp tăng một số lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và làm giảm tối đa các vi khuẩn có hại cho đường ruột của bé. Đặc biệt, loại sản phẩm này hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa của con bạn.

Một số ưu điểm của sữa Meiji thanh 0-1

– Dễ sử dụng, có thể pha đuợc chính xác lượng sữa mà bé cần dùng: sản phẩm giúp mẹ không còn lo lắng về việc đo lượng sữa cho bé chuẩn xác nữa vì mỗi thanh tương đương với 40ml, dễ dàng dể lấy được lượng cần thiết cho bé. Mẹ bỉm chỉ cần xác định số lượng viên sữa cần pha theo tỉ lệ 1 viên và 40ml nước là được.

Sữa Meiji thanh 0-1
Sữa Meiji thanh 0-1 giúp dễ có lượng sữa cần thiết cho bé

– Tiện lợi khi mang ra ngoài, nhỏ nhẹ hơn so với việc dùng sữa bột hay bảo quản túi đựng sữa khi mang ra ngoài.

– Đơn giản, nhanh chóng giúp bé nhanh chóng được ăn ngay khi có nhu cầu.

Hy vọng với bài viết này đã giải đáp cho mọi người những thắc mắc về câu hỏi sữa Meiji thanh 0-1 phù hợp với trẻ ở độ tuổi nào, công dụng và ưu điểm ra sao? Chúc các bé yêu của bạn sẽ phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất.

Tin tức liên quan
Sữa Meiji thanh số 0 cho trẻ sơ sinh có tốt không, sử dụng như thế nào?

Sữa Meiji thanh số 0 cho trẻ sơ sinh có tốt không, sử dụng như thế nào?

5 điều cần biết về sữa Meiji thanh trước khi mua

5 điều cần biết về sữa Meiji thanh trước khi mua

Sữa Meiji thanh cho trẻ sơ sinh cách pha đúng và chuẩn nhất mẹ nên biết

Sữa Meiji thanh cho trẻ sơ sinh cách pha đúng và chuẩn nhất mẹ nên biết

Có nên mua sữa bột Meiji cho bé không?

Có nên mua sữa bột Meiji cho bé không?

Đánh giá các loại sữa cho bé dưới 1 tuổi chọn Meiji, Nan hay Aptamil?

Đánh giá các loại sữa cho bé dưới 1 tuổi chọn Meiji, Nan hay Aptamil?

Bật mí các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay

Bật mí các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất