1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bật mí các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay

Sữa tươi thanh trùng là lựa chọn hàng đầu của các bậc làm cha, làm mẹ khi muốn bổ sung dinh dưỡng cho con, giúp trẻ phát triển toàn diện. Dù vậy, các bậc phụ huynh vẫn băn khoăn với câu hỏi: Đâu là các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi tốt, nên dùng?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hôm nay, Websosanh.vn xin đề cập tới các loại sữa tươi thanh trùng an toàn, giàu dưỡng chất cho trẻ. Hy vọng nhờ vậy các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được loại sữa phù hợp cho con yêu.

1. Lợi ích khi sử dụng các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi

Sữa tươi thanh trùng có nguồn gốc là sữa tươi nguyên chất (bò, dê, cừu,…), được sản xuất ở mức nhiệt 90°C trong khoảng 30 giây với công nghệ thanh trùng hiện đại nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm,… đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đó, sữa được làm lạnh nhanh chóng ở mức nhiệt 40°C nhằm giữ lại các vitamin và khoáng chất tinh túy từ nguồn sữa tươi nguyên chất. Sản phẩm có dạng lỏng, không chứa chất phụ gia.

Sữa tươi thanh trùng có nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ
Sữa tươi thanh trùng có nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ

Lợi ích khi sử dụng sữa tươi thanh trùng cho bé: 

– Hỗ trợ phát triển chiều cao tốt hơn nhờ cung cấp hàm lượng cao canxi tự nhiên, cần thiết cho xương, tránh tình trạng loãng xương ở trẻ nhỏ.

– Cung cấp vitamin D cùng nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu khác để xây dựng hệ miễn dịch vững chắc cho bé, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

– Chất đạm trong sữa tươi thanh trùng giúp củng cố cơ bắp và khả năng vận động của trẻ, hỗ trợ tốt cho quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể bé.

2. Các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi chất lượng tốt

Sau đây là 3 loại sữa tươi thanh trùng được ưa chuộng sử dụng cho trẻ 1 tuổi:

2.1 Sữa tươi thanh trùng Meiji – Giá tham khảo: 70.000 VNĐ/hộp 946ml

Được tuyển chọn từ giống bò sữa có nguồn sữa chất lượng tốt, sữa tươi thanh trùng Meiji chứa hàm lượng chất béo tự nhiên lên tới 4.3% cùng hương vị béo ngậy đặc trưng, giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Sản phẩm sử dụng công nghệ thanh trùng của Nhật Bản, giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất từ sữa bò tươi nguyên chất.

Sữa tươi thanh trùng Meiji
Sữa tươi thanh trùng Meiji được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé

Sữa tươi thanh trùng Meiji giữ được trọn vẹn hương thơm, vị ngon và chất dinh dưỡng trong sữa bò. Sản phẩm không chứa hormone tăng trưởng, chất bảo quản. Đặc biệt, dù không thêm đường nhưng sữa vẫn đảm bảo có vị ngọt nhẹ, tươi lành và thanh mát, kích thích vị giác của bé. Vì vậy, đây là loại sữa được nhiều bà mẹ ưa chuộng lựa chọn cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

2.2 Sữa tươi thanh trùng Ba Vì – Giá tham khảo: 37.000 VNĐ/chai 890ml

Sữa tươi thanh trùng Ba Vì là sản phẩm sữa được chắt lọc từ nguồn sữa tinh túy của những chú bò trên trang trại Ba Vì. Sản phẩm được sản xuất, chế biến từ hệ thống công nghệ thanh trùng Pasteur tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản, mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên. 

Sữa tươi thanh trùng Ba Vì
Sữa tươi thanh trùng Ba Vì vị ngon, giàu dưỡng chất

Sữa tươi 100% Ba Vì nguyên chất là một trong các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi chất lượng tốt. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất như protein, vitamin, canxi và nhiều khoáng chất thiết yếu. Từ đó, sữa giúp trẻ phát triển chiều cao, cải thiện hệ miễn dịch và thể lực.

2.3 Sữa tươi thanh trùng Vinamilk – Giá tham khảo: 35.000 VNĐ/hộp 900ml

Sữa Vinamilk là một trong những dòng sữa nội địa đang được nhiều bà mẹ ưa chuộng sử dụng. Đây là giải pháp dinh dưỡng thương hiệu Việt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, đạt chuẩn quốc tế. 

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk
Sữa tươi thanh trùng Vinamilk dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk là dòng sữa tươi nguyên chất 100%, được xử lý theo công nghệ thanh trùng hiện đại ở điều kiện nhiệt độ thích hợp, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao. Sản phẩm áp dụng những quy tắc vàng trong khâu sản xuất và bảo quản, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Các loại sữa tươi thanh trùng cho bé 1 tuổi kể trên hy vọng sẽ là gợi ý hoàn hảo để các bà mẹ có thể lựa chọn được nguồn sữa chất lượng, an toàn, giàu dưỡng chất cho con yêu.

Tin tức liên quan
Phân biệt sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng và sữa hoàn nguyên

Phân biệt sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng và sữa hoàn nguyên

Ưu và nhược điểm của sữa tươi nguyên kem cho sức khỏe bạn nên biết

Ưu và nhược điểm của sữa tươi nguyên kem cho sức khỏe bạn nên biết

So sánh sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng : Sữa nào tốt hơn cho hệ tiêu hóa của bé ?

So sánh sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng : Sữa nào tốt hơn cho hệ tiêu hóa của bé ?

Các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của Vinamilk

Các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của Vinamilk

Bật mí các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi giàu dưỡng chất nhất

Bật mí các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi giàu dưỡng chất nhất

Review sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có ngon không, giá bao nhiêu?

Review sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có ngon không, giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất