1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Vinamilk có tốt không? Có nên dùng sữa bột Vinamilk cho bé không?

Sữa bột Vinamilk là sữa nội có giá thành bình dân nhưng vẫn cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng cho bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột là một trong những sản phẩm dinh dưỡng được dùng để bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong những năm đầu đời. Thị trường sữa bột cho bé rất đa dạng, trong đó sữa bột Vinamilk là thương hiệu sữa nội được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho con mình. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn có tâm lý e ngại sữa nội không tốt bằng sữa ngoại. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có tốt và có phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình không nhé các mẹ!

Sữa bột Vinamilk có những loại nào?

sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk có nhiều loại khác nhau

Sữa bột Vinamilk gồm nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của nhiều đối tượng người sử dụng bao gồm:

– Sữa bột Vinamilk cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

– Sữa bột Vinamilk cho phụ nữ mang thai và cho con bú

– Sữa bột Vinamilk cho người lớn

Các sản phẩm sữa bột của thương hiệu Vinamilk đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng và sự kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng nên chúng ta có thể yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, vì sữa bột Vinamilk có ưu điểm là giá thành bình dân, rẻ hơn nhiều so với các loại sữa ngoại cùng loại trên thị trường nên thường không bị làm giả, nhái.

Sữa bột Vinamilk có cung cấp đủ dưỡng chất không?

Nhiều người lầm tưởng rằng sữa bột ngoại đắt tiền hơn nên sẽ tốt hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn so với sữa nội có giá thành bình dân như sữa bột công thức Vinamilk. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, tất cả các loại sữa bột cùng loại dù là sữa nội hay sữa ngoại đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn về thành phần doTổ chức Y tế thế giới (WHO), Tổ chức Nông lương quốc tế (FAO) cũng như các cơ quan quản lý và kiểm định chất lượng thực phẩm của mỗi nước đề ra. Chính vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm là sữa bột Vinamilk cho trẻ em cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất để bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Sữa bột Vinamilk cho bé có tốt không?

sữa bột vinamilk

Sữa bột trẻ em của Vinamilk giúp bé phát triển toàn diện

Dòng sữa bột cho trẻ em của Vinamilk có nhiều loại khác nhau phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi và thể trạng. Tuy nhiên, các loại sữa bột này đều cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện có thể kể đến như:

– Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, cung cấp lượng axít amin thiết yếu cao, cân đối, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ.

– Sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch.

– Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic: làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, giúp nhuận trường và ngăn ngừa chứng tiêu chảy.

– ARA, DHA, cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ.

– Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao.

Có nên dùng sữa bột Vinamilk cho bé không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé thì sữa công thức Vinamilk là một trong những lựa chọn tốt. Sản phẩm này không chỉ cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ, cân bằng để bé phát triển toàn diện mà còn có giá thành phải chăng, giảm thiểu chi phí sữa cho bé trong những năm đầu đời. Ngoài ra, sản phẩm này có công thức sữa, mùi vị được sản xuất theo khẩu vị của trẻ em Việt nên hứa hẹn giúp con bạn ăn uống ngon miệng. Tuy nhiên, các mẹ đã cho bé sử dụng sữa bột Vinamilk phản hồi là sữa khá ngọt nên có thể khiến bé bỏ bú mẹ khi được bổ sung sữa ngoài vì thế các mẹ nuôi bé bú mẹ song song bú bình cần cẩn trọng khi chọn sữa. Các mẹ nên cho con thử sữa trước khi quyết định sử dụng lâu dài, nếu bé ăn uống ngon miệng, tiêu hóa và hấp thụ tốt thì mẹ có thể yên tâm cho bé dùng sữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Các sản phẩm sữa bột Vinamilk dành cho người lớn

Các sản phẩm sữa bột Vinamilk dành cho người lớn

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

Sữa bột nguyên kem Vinamilk có tốt không?

Sữa bột nguyên kem Vinamilk có tốt không?

Bảng giá sữa bột Vinamilk Dielac cập nhật tháng 3/2017

Bảng giá sữa bột Vinamilk Dielac cập nhật tháng 3/2017

Cách pha sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Cách pha sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên

Các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất