1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột nguyên kem Vinamilk có tốt không?

Sữa bột nguyên kem Vinamilk cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột nguyên kem là sữa tươi nguyên chất đã được tách nước hoàn toàn nhưng vẫn giữ lại các thành phần dinh dưỡng vốn có trong sữa như đạm, canxi, chất béo. Sản phẩm này không thêm hoặc bớt bất cứ thành phần nào trong sữa, không tách hoặc giảm chất béo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất sữa bột nguyên kem. Trong đó, sữa bột nguyên kem Vinamilk là sản phẩm nội địa được nhiều người tin dùng.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột nguyên kem Vinamilk

sữa bột nguyên kem

Sữa bột nguyên kem Vinamilk

Sữa nguyên kem Vinamilk là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyen liệu sạch được chọn lọc. Sản phẩm này phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình từ bố mẹ đến các bé trên 1 tuổi, nhất là thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển chiều cao và cân nặng.

Sữa bột nguyên kem Vinamilk cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như chất Đạm, Béo, Đường, Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường năng lượng cần thiết cho sự vận động mỗi ngày. Sản phẩm này là sự kết hợp vượt trội giữa Canxi và Photpho cùng với vitamin D và FOS giúp hấp thu Canxi tối đa, tạo hệ xương vững chắc. Bên cạnh đó,đạm Collagen thủy phân có trong sữa giúp nuôi dưỡng, củng cố các khớp xương và sụn, nhờ vậy khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai. Trong quá trình sử dụng sữa bột nguyên kem Vinamilk, bạn nên bảo quản hộp sữa ở nhiệt độ phòng tại nơi khô ráo, thoáng mát và sử dụng trong 3 tuần sau khi mở nắp.

Sữa bột nguyên kem Vinamilk giá bao nhiêu tiền?

sữa nguyên kem

Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng cho cả gia đình

Giá thành của sữa tươi nguyên kem dạng bột Vinamilk khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước nên hầu hết các gia đình đều có thể sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình. So với các loại sữa bột nguyên kem nhập ngoại như Devondale thì sản phẩm của Vinamilk giúp các gia đình tiết kiệm một khoản không nhỏ tiền sữa hàng tháng. Hiện nay, sữa bột nguyên kem Vinamilk có đường hộp giấy 400g có giá bán chỉ khoảng 69.000 đồng.

Có nên uống sữa bột nguyên kem Vinamilk không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đồ uống để bắt đầu ngày mới, để ăn kèm bánh mì mỗi sáng cho các thành viên trong gia đình một khởi đầu tràn đầy năng lượng thì sữa bột nguyên kem Vinamilk là một lựa chọn phù hợp. Sản phẩm này không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mà còn được yêu thích bởi giá thành bình dân. Tuy nhiên, sữa bột nguyên kem Vinamilk cũng chỉ là một loại sản phẩm dinh dưỡng nên bạn có thể không uống nếu không thích, không thấy hợp với khẩu vị của mình. Chỉ nên sử dụng sản phẩm này song song với các sản phẩm dinh dưỡng từ các bữa ăn hàng ngày để đảm bảo không bị thiếu hụt dưỡng chất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Sữa tươi tách béo loại nào tốt Meadow Fresh, Devondale, Prosperite

Sữa tươi tách béo loại nào tốt Meadow Fresh, Devondale, Prosperite

Sữa bột Nutifood Nuti Fit giải pháp cho bé trên 2 tuổi thừa cân, béo phì

Sữa bột Nutifood Nuti Fit giải pháp cho bé trên 2 tuổi thừa cân, béo phì

Những lý do người thừa cân, béo phì nên chọn sữa bột Vinamilk giảm cân

Những lý do người thừa cân, béo phì nên chọn sữa bột Vinamilk giảm cân

Bảng giá sữa tươi và sữa bột nguyên kem cập nhật mới nhất

Bảng giá sữa tươi và sữa bột nguyên kem cập nhật mới nhất

Bảng giá sữa bột từ sữa dê cập nhật mới nhất tháng 12/2016

Bảng giá sữa bột từ sữa dê cập nhật mới nhất tháng 12/2016

Nên cho bé uống sữa tươi loại nguyên kem hay tách béo tốt cho trí não

Nên cho bé uống sữa tươi loại nguyên kem hay tách béo tốt cho trí não

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất