1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột S26 cho bé có tốt không?

Sữa bột S26 là sản phẩm được sản xuất tại Úc và Singapore được nhiều mẹ lựa chọn cho con mình. Vậy sữa bột này có thật sự hợp với con bạn?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột S26 là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con mình trong rất nhiều thương hiệu sữa bột khác nhau trên thị trường. Sản phẩm này là dòng sữa cao cấp của thương hiệu Wyeth tại Mỹ được sản xuất trực tiếp tại Singapore và Úc có giá bán khá cao. Tuy nhiên, sản phẩm này có thực sự phù hợp với con bạn?

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột S26

sữa bột

Sữa bột S26 được sản xuất tại Úc và Singapore

Sữa bột S26 có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ như:từ 0-6 tháng; từ 6-12 tháng; từ 1-3 tuổi; từ 4-7 tuổi. Sữa bột này được sản xuất với công thức giàu dinh dưỡng giúp bé phát triển tối ưu về thể chất và trí tuệ trong nhữn năm tháng đầu đời:

-Sữa bột S26 chứa các chất Wyeth Biofactors là công thức dinh dưỡng phù hợp với trẻ trong giai đoạn đầu đời thông qua hỗn hợp Protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung hàm lượng cao Alpha-lactalbumin (còn được gọi là Alpha-protein) với phiên bản beta giảm Lactoglobulin giúp bé hấp thu các loại Protein một cách dễ dàng nhất.

– Sữa bột S26 cung cấp Omega 3 giúp não bộ và thị giác của bé phát triển hoàn thiện. Ngoài ra, sản phẩm này cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất phong phú bao gồm:Vitamin C; choline clorua; inositol, vitamin E, niacin, calcium pantothenate; palmitate vitamin A, vitamin B2, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3; carotenes tự nhiên; axit folic, vitamin K, biotin, vitamin B12.

Sữa bột S26 bổ sung Nucleotide – chất có trong sữa mẹ giúp tăng khả năng miễn dịch, bổ sung lợi khuẩn đường ruột giúp bé có sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Sữa bột S26 dễ hòa tan, sánh mịn, có vị ngọt dễ uống. Tuy nhiên, vì sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất nên có vị hơi tanh, điều này có thể khiến nhiều bé không thích và không chịu uống sữa.

Giá thành của sữa bột S26

Sữa bột S26 là sản phẩm nhập khẩu từ Úc, Singarpo nên có giá thành khá cao, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để cho con em mình sử dụng. Hiện nay, sữa bột S26 hộp thiếc 900g có giá bán khoảng từ 400.000 đến 500.000 đồng dòng sản phẩm và tuy nơi bán. Để mua được sản phẩm này với giá rẻ nhất, chúng ta nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán có giá rẻ nhất.

Sữa bột S26 có tốt không?

sữa bột

Sữa bột S26 giúp bé lên cân đều

Sữa bột cho bé S26 là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng với các phản hồi tốt như: sữa giúp bé tiêu hóa tốt và tăng cân đều đặn. Tuy nhiên, vì sữa bột này có vị ngọt hơn nhiều so với sữa mẹ nên dễ làm bé bỏ bú mẹ khi bú sữa ngoài hoặc một số bé không chịu bú sữa ngoài vì vị sữa không giống sữa mẹ. Đồng thời, sữa có vị hơi tanh do hàm lượng dinh dưỡng cao cũng là nguyên nhân khiến nhiều bé không thích. Cuối cùng, nhược điểm lớn nhất của sữa bột S26 là giá thành cao, sử dụng loại sữa này bạn sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ cho chi phí tiền sữa hàng tháng.

Ngoài ra, sữa bột S26 tuy giàu dinh dưỡng nhưng không phải bé nào uống cũng lên cân tốt vì có thể có những bé không hợp sữa. Khi bổ sung sữa ngoài cho con, mẹ nên theo dõi xem con ăn có ngon không, tiêu hóa có tốt không, có lên cân không để quyết định tiếp tục cho bé sử dụng hay đổi sữa khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Chọn sữa bột nào cho bé không chịu bú sữa ngoài?

Chọn sữa bột nào cho bé không chịu bú sữa ngoài?

Sữa bột Bledina Relais 1 dành cho bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình

Sữa bột Bledina Relais 1 dành cho bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình

Sữa bột Vinamilk cho mẹ bầu và cho con bú có những loại nào?

Sữa bột Vinamilk cho mẹ bầu và cho con bú có những loại nào?

Vừa bú sữa mẹ, vừa uống sữa bột thì dùng sữa công thức nào cho bé?

Vừa bú sữa mẹ, vừa uống sữa bột thì dùng sữa công thức nào cho bé?

Sữa bột Vinamilk có dòng sản phẩm nào cho bà mẹ mang thai và cho con bú?

Sữa bột Vinamilk có dòng sản phẩm nào cho bà mẹ mang thai và cho con bú?

Một số điều mẹ cần nhớ khi chọn sữa bột cho bé

Một số điều mẹ cần nhớ khi chọn sữa bột cho bé

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất