1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Vinamilk có dòng sản phẩm nào cho bà mẹ mang thai và cho con bú?

Sữa bột Vinamilk có hai loại sản phẩm cho bà mẹ mang thai và cho con bú đó là Dielac Mama và Dielac Optimum Mama. Liệu sản phẩm nào sẽ tốt hơn cho các mẹ bầu?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột Vinamilk Dielac Mama có những ưu điểm gì?

Sữa bột Vinamilk cho mẹ bầu Dielac Mama

Sữa bột Vinamilk cho mẹ bầu Dielac Mama

Một trong những dòng sản phẩm sữa bột dành cho mẹ bầu khá được yêu thích của Vinamilk đó chính là Dielac Mama. Công thức sữa với 37 thành phần dinh dưỡng, trong đó có 28 vitamin và khoáng chất, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai và cho con bú.

– Sắt: Tạo hồng cầu, phòng ngừa bệnh thiếu máu của các bà mẹ trong thời kì mang thai. – DHA: Là acid béo rất quan trọng trong việc phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của bé.

– Iod: Ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt Iod trong thời kì mang thai mà có thể dẫn tới bệnh bứu cổ của • Acid Folic: Cần thiết trong quá trình phát triển hệ thần kinh.

– Chất xơ hoà tan (Oligofructose): Phát triển hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu Canxi. Đồng thời Oligofructose còn giúp ngăn ngừa chứng táo bón trong thời kì mang thai.

– Canxi: Tham gia hình thành và phát triển hệ xương của bé một cách cứng cáp.

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama có những ưu điểm gì?

Khác với dòng sữa bột Dielac Mama, sữa bột cho bà bầu Dielac Optimum Mama được cải tiến với công thức sữa Opti-Immune giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa & đề kháng cho mẹ. Bên cạnh đó, vẫn là những thành phần giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

So với dòng sữa bột Dielac Mama thì Dielac Optimum Mama là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Vinamilk với một vài đặc điểm ưu việt sau đây:

– Chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM với tỷ lệ cao giúp mẹ có hệ tiêu hóa khỏe, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho thai nhi, ngăn ngừa đươc tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ

– Khoáng chất Kẽm, Selen: Thiếu kẽm thai nhi khi sinh ra sẽ thấp còi, chậm phát triển về tầm vóc, trí tuệ, giảm khả năng miễn dịch và tăng nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng.

Bổ sung Kẽm và Selen cho bà bầu giúp tăng khả năng miễn dịch cao, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ và giúp phát triển các tế bào của thai nhi tốt hơn.

– DHA cao (89mg/ 100g bột), Taurin, Cholin: Hỗ trợ trí não, thị lực và võng mạc mắt cho bé

– Acid Folic: Ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi

– Sắt (15mg/ 100g bột): Giúp giảm nguy cơ thiếu máu trong suốt thai kỳ cho bà mẹ

– Canxi cao (1,200mg/ 100g bột): Hỗ trợ xương phát triển tốt

So sánh giá thành của hai sản phẩm sữa bột Vinamilk dành cho bà bầu: Dielac Mama và Dielac Optimum Mama

Giá sữa bột Dielac Mama:hộp 900 gr có giá khoảng 170.000 đ, hộp giấy 400 gr có giá khoảng 80.000 đ

Giá sữa bột Dielac Optimum Mama:hộp 900 gr có giá khoảng 310.000 đ, hộp 400 gr có giá khoảng 160.000 đ

Với công thức cải tiến, Dielac Optimum Mama có giá cao gấp đôi so với một sản phẩm sữa bột dành cho mẹ bầu khác của Vinamilk đó là Dielac Mama.

Sữa bột Dielac Mama hay Dielac Optimum Mama tốt hơn dành cho bà bầu?

Sữa bột Dielac Mama và Dielac Optimum Mama đều là sữa bột của Vinamilk – thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam hiện nay, tuy có giá thành bình dân nhưng chất lượng lại khá ổn. Đầu tiên phải kể đến công thức sữa hoàn toàn phù hợp với thể trạng của mẹ bầu Việt (vì sữa được nghiên cứu dành cho người Việt Nam). Thứ hai, nguyên liệu được lấy từ những trang trại bò sữa chuẩn và sản xuất ngay tại Việt Nam. Cuối cùng là sữa được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình chuẩn châu Âu nên đảm bảo về chất lượng.

Thực ra thành phần của sữa bột Dielac Optimum Mama khá giống với sữa bột Dielac Mama, chỉ khác là hàm lượng của một số thành phần như DHA, canxi, photpho, magie cao hơn, nhờ vậy mà công thức sữa ưu việt hơn một chút.

Nhìn chung thì cả hai đều là sản phẩm sữa cho bà bầu khá ổn, vì vậy, mẹ có thể tùy vào thể trạng của mình mà lựa chọn. Mặc dù vậy mẹ vẫn cần phải nhớ rằng, sữa bột hay sữa tươi chỉ là thực phẩm bổ sung, cái chính là mẹ vẫn phải ăn uống đầy đủ để bổ sung dưỡng chất cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Sữa bột dành cho bà bầu nào của Việt Nam là tốt nhất?

Sữa bột dành cho bà bầu nào của Việt Nam là tốt nhất?

Sữa bột Cô gái Hà Lan Dutch Lady Mum dành cho bà bầu có tốt không?

Sữa bột Cô gái Hà Lan Dutch Lady Mum dành cho bà bầu có tốt không?

Bảng giá sữa bột cho mẹ bầu mới nhất cập nhật tháng 2/2017

Bảng giá sữa bột cho mẹ bầu mới nhất cập nhật tháng 2/2017

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất