1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Nutifood của nước nào sản xuất? Sữa Nutifood có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa bột Nutifood có giá thành mềm phù hợp với hầu hết mọi người tiêu dùng mà lại dễ uống không có mùi tanh. Vậy nguồn gốc xuất xứ sữa Nutifood của nước nào, có tốt không, giá cả ra sao mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột Nutifood của nước nào sản xuất?

Sữa bột Nutiffood là một trong 2 sản phẩm chủ lực của công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đồng Tâm. Nutiffood là một thương hiệu sữa bột, sữa tươi nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam được thành lập từ những năm 2000. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, sữa bột Nutiffood đã & đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa dành cho con. Bởi Nutiffood không chỉ là sữa nội giá tốt mà còn được điều chế bởi công thức đặc trị giúp đem lại hiệu quả rõ ràng theo công thức được nghiên cứu với các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng các nước nên có thể nói chất lượng sữa bột Nutiffood tuyệt đối không thua kém gì các loại sữa bột ngoại nhập khác.

Sữa bột Nutifood của nước nào sản xuất? Sữa Nutifood có tốt không? Giá bao nhiêu?
Sữa Nutifood có tốt không?

Sữa Nutifood có tốt không?

Để biết sữa bột Nutiffood có tốt không, nên mua sử dụng không, mời các bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết các vấn đề sau:

  • Về thiết kế, bao bì sữa bột Nutiffood

Sữa bột Nutiffood trên thị trường hiện nay khá đa dạng mẫu mã, thiết kế bao bì nhưng nhìn chung có các dạng chính như lon thiếc, hộp giấy, bao bì túi nhỏ tiện lợi và dạng hộp sữa bột pha sẵn. Các bao bì đều được thiết kế khá bắt mắt phù hợp với công dụng và thông điệp mỗi loại sữa bột Nutiffood muốn nhấn mạnh.

Các trọng lượng lon thiếc thường thấy là sữa bột Nutiffood 400g, 900g và 1.5kg còn loại hộp sữa bột pha sẵn Nutiffood thường thấy là 110ml và 180ml.

Thiết kế, bao bì sữa bột Nutiffood
Thiết kế, bao bì sữa bột Nutiffood
  • Về kết cấu, màu, mùi, thành phần sữa bột Nutiffood

Sữa bột Nutiffood có kết cấu dạng bột, hạt mịn, màu vàng nhạt, mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu, không tanh như nhiều loại sữa bột ngoại nhập. Vị ngọt dịu, dễ uống khá phù hợp với trẻ Việt Nam đặc biệt là những trẻ không thích uống sữa nhạt.

Tuy mỗi loại sữa bột Nutiffood khác nhau sẽ được tạo nên bởi một công thức sữa khác nhau nhưng nhìn chung, thành phần chính có trong sữa bột Nutiffood bao gồm: Sữa bột nguyên kem bổ sung vitamin A và D3, bột sữa (sữa tách béo, hỗn hợp dầu thực vật, hỗn hợp tocopherol, axit xitric), maltodextrin, đường sucrose,  chất xơ thực phẩm (FOS/ Inulin), axit docosahexaenoic  (DHA), vitamin và khoáng chất (canxi cacbonat, natri ascorbat, magiê oxit, sắt pyrophotphat, dl-alpha tocopheryl axetat, niacin, kẽm oxit, vitamin K1, vitamin A axetat, axit folic, natri selenit, canxi d-pantothenat, vitamin D3, vitamin B12, kali iodua, pyridoxin hydrochloride, thiamin mononitrat, sắt sunphat), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, 2′ – fucosyllactose, probiotic (Bifidobacterium lactis), axit arachidonic (ARA), taurin, nucleotides (cytidine – 5 – monophotphat, adenosine – 5 – monophotphat, uridine – 5 – monophotphat, inosine – 5 – monophotphat, guanosine – 5 – monophotphat), cholin, lutein, inositol.

  • Công dụng của sữa bột Nutiffood

Tùy vào từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ khác nhau mà sẽ có các loại sữa bột Nutiffood khác nhau được thiết kế phù hợp. Xong về công dụng, ngoài việc bổ sung thêm dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin thiết yếu cho trẻ em thì các loại sữa bột Nutiffood còn giúp trẻ:

    • Tăng cân khỏe mạnh hoặc tăng cân vượt trội, đặc trị tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng.
    • Tăng chiều cao vượt trội dành cho trẻ thấp còi
    • Giúp trẻ phát triển trí não, tư duy, nhận thức tốt.
    • Tăng cường sức đề kháng, sự hấp thu và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Các tiêu chí của Nutiffood khi sản xuất sữa bột cho trẻ

Được sản xuất trong nước với những trang trại nuôi bò ở trên cao nguyên Gia Lai với tiêu chí 6S: Đất sạch, không khí sạch, nước sạch, cỏ sạch, nhiệt độ mát 21-25 độ C  và thu hoạch sản lượng thấp chỉ 25 lít/ngày để bò giữ chất lượng sữa tốt nhất, sữa bột Nutiffood luôn chú trọng tới các tiêu chuẩn chất lượng trong sản xuất và quy trình vận hành để phân phối sản phẩm đáp ứng cả trong và ngoài nước nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Giá sữa bột Nutifood bao nhiêu tiền?

Giá sữa bột Nutifood bao nhiêu tiền?
Giá sữa bột Nutifood bao nhiêu tiền?

Là sữa bột công thức được sản xuất trong nước nên giá sữa bột Nutiffood rất mềm và phù hợp với hầu hết túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Cụ thể:

  • Sữa bột Nutifood dạng hộp giấy hoặc túi có trọng lượng 400g chỉ dao động trong khoảng 62.000 vnđ – 75.000 vnđ/sản phẩm.
  • Sữa bột Nutifood dạng lon sắt 400g chỉ dao động trong khoảng từ 105.000 vnđ – 174.000 vnđ/ sản phẩm tùy loại.
  • Sữa bột Nutifood 900g chỉ dao động trong khoảng từ 175.000 vnđ – 310.000 vnđ/ sản phẩm tùy loại công thức.
  • Sữa bột Nutifood 1.5kg chỉ dao động trong khoảng từ 280.000 vnđ – 490.000 vnđ/ hộp tùy nơi bán và công thức sữa.

Để biết giá sữa bột Nutifood chi tiết từng loại mời bạn truy cập nhanh tại >>https://websosanh.vn/sua-bot-nutifood/cat-3174.htm

Tin tức liên quan
Bảng giá sữa bột Nutifood cập nhật tháng 9/2016

Bảng giá sữa bột Nutifood cập nhật tháng 9/2016

Bảng giá sữa bột Nutifood chính hãng trong tháng 8/2017

Bảng giá sữa bột Nutifood chính hãng trong tháng 8/2017

Đánh giá sữa bột Grow Plus của Nutifood

Đánh giá sữa bột Grow Plus của Nutifood

Phân biệt các loại sữa bột Grow Plus của Nutifood trên thị trường

Phân biệt các loại sữa bột Grow Plus của Nutifood trên thị trường

Bảng giá sữa bột Nutifood mới nhất cập nhật tháng 1/2018

Bảng giá sữa bột Nutifood mới nhất cập nhật tháng 1/2018

Bảng giá sữa bột Nutifood mới nhất cập nhật tháng 3/2017

Bảng giá sữa bột Nutifood mới nhất cập nhật tháng 3/2017

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất