1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sự độc đáo của túi xách và các cách phân biệt túi thật và túi giả

Túi xách Elly là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em, với ưu điểm sang trọng, gọn gàng, độc đáo thì quả không cô gái nào từ chối được.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về túi xách Elly

Với nhu cầu thiết yếu của một cô gái mỗi khi đi ngoài luôn cần mang theo vô số đồ dùng cá nhân như kính mắt, mỹ phẩm, ví tiền,… vì vậy một phụ kiện thiết yếu không thể thiếu của chị em chính là một chiếc túi xách tiện lợi. Túi xách Elly là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em, với ưu điểm sang trọng, gọn gàng, độc đáo thì quả không cô gái nào từ chối được. Cánh mày râu cũng như các chị em công sở có thể mua cho mình chiếc túi xách chính hãng hợp túi tiền và hợp xu thế.

túi xách elly cao cấp

Sự độc đáo tạo nên thương hiệu túi xách Elly

Elly là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp được các tín đồ thời trang tin dùng và lựa chọn. Đặc biệt túi xách Elly là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.

Túi được tạo nên từ những chất liệu da cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo nên những chiếc túi có chất lượng cao.

Những chiếc túi xách Elly mang xu hướng thời trang mới, quyến rũ, sang trọng, được làm từ các loại da công nghiệp cao cấp đáp ứng các nhu cầu về sở thích, phong cách thời trang của người sử dụng. Các mẫu túi không chỉ đảm bảo về độ bền, mà còn đảm bảo về mẫu mã và kiểu dáng.

Những chiếc túi xách Elly da thật thì mang lại cho người sử dụng nét thanh lịch, quý phái, sang trọng. Hơn vậy , những chiếc túi da thật Elly còn có khả năng chống thấm nước và bám bụi tốt giúp cho khách hàng có thể vệ sinh túi một cách đơn giản và dễ dàng.

túi xách chính hãng

Các cách phân biệt túi xách Elly thật và giả

Vì là một hãng thời trang nổi tiếng nên không thể tránh khỏi những hàng giả, hàng nhái đánh lừa người tiêu dùng sản phẩm. Hàng thật giả lẫn lộn trên thị trường rất nhiều nên mọi người nhiều khi không thể tự phân biệt được mà phó mặc vào sự uy tín của cửa hàng mình mua. Dưới đây là các cách phân biệt giúp các bạn tham khảo để phân biệt chúng

– Nhìn: Việc đầu tiên khi xem xét một chiếc túi xách Elly da luôn bằng việc nhìn thật kỹ bề mặt túi. Nếu là da thật, trên bề mặt sẽ có những vết lồi lõm, tùy theo trình độ thuộc và gia công mà bề mặt da sẽ có độ phẳng, mềm…tuy nhiên vẫn còn để lại dấu vết gồ ghề tương đối. Trong khi đó, những loại giả da sẽ bằng phẳng. Da thật nhìn kỹ sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, còn da giả thì không.

– Sờ : Đặt bàn tay lên bề mặt túi xách Elly và cảm nhận. Nếu là giả da, sẽ cảm nhận được độ trơn láng nổi cộm của lớp nhựa (plastic) được tạo bởi các chất liệu tổng hợp khi chúng được làm cho sáng bóng. Điều này sẽ rõ ràng hơn khi bạn chạm bề mặt này vào mùa đông,tay sẽ cảm thấy lạnh.Còn da thật thì sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn màng bất cứ lúc nào chạm vào. Hơn nữa, da thật không bao giờ cho cảm giác mát lạnh ngay cả trong mùa đông.

– Ngửi: Nhãn hàng túi xách Elly thường nói về cách nhận diện thương hiệu của họ là bằng mùi hương đặc biệt của các cửa hàng, đó là mùi của da thật. Những chiếc túi được làm từ da thú thì thường có mùi chất béo của động vật, còn giả da thì ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp.

– Ấn: Dùng ngón cái và ấn mạnh lên bề mặt túi da. Nếu là túi da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bỏ tay ra, vết lõm sẽ mất đi chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn với da giả, các chất liệu tổng hợp sẽ không thể có được độ đàn hồi này, vết lõm cũng sẽ còn hằn nguyên bởi các lớp hạt vật chất nhân tạo, tạo thành lớp da giả đã bị tách rời ra.

– Làm ướt: Nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt túi da. Nếu là da thật thì sau một vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào da qua các lỗ chân lông. Da thật luôn hấp thụ độ ẩm.

– Đốt, hoặc hơ lửa miếng da: Thông thường đối với túi xách Elly da thật sẽ có một miếng da đi kèm theo túi để khách hàng thử. Phương pháp đốt da bằng lửa là phương pháp được nhiều người thử và cũng là cách dễ nhất. Nếu là da thật, bạn sẽ ngửi được mùi khét như mùi của tóc cháy và da không sun lại như khi đốt giả da. Còn da giả sẽ cho mùi nhựa cháy.

túi xách nữ elly  

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan
5 lí do nên chọn mua túi xách Elly

5 lí do nên chọn mua túi xách Elly

Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Mua túi xách nữ giá rẻ chất lượng tốt ở đâu

Mua túi xách nữ giá rẻ chất lượng tốt ở đâu

Các cách phối đồ với túi xách nữ Vascara

Các cách phối đồ với túi xách nữ Vascara

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

Mua túi xách nữ đẹp ở đâu?

Mua túi xách nữ đẹp ở đâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất