1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Son kem MAC 998 - màu cam cháy thời thượng

Ngay từ khi ra mắt, son kem MAC 998 đã trở thành một thỏi son khiến nhiều chị em mê mẩn không chỉ độ nổi tiếng của thương hiệu mà còn nằm ở màu son siêu thời thượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sở hữu một thỏi son kem MAC luôn là mong ước của nhiều cô gái không chỉ bởi sự nổi tiếng đình đám của thương hiệu này mà còn nằm ở bảng màu và chất son siêu đỉnh. Bởi vậy, khi nhắc đến những thỏi son cam cháy được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể bỏ qua son kem MAC 998. Đây thỏi son đã “làm mưa làm gió” khiến nhiều chị em mê mẩn bởi sắc cam cháy cùng chất son siêu mịn màng. 

 

son kem lì MAC

Thiết kế bên ngoài 

Từ trước nay, MAC vẫn là một thương hiệu nổi tiếng với thiết kế hình viên đạn màu đen quen thuộc giữa sự đa dạng về thiết kế của các dòng son hiện nay. Son kem MAC 998 là một trong những cây son thuộc dòng MAC Power Kiss Liquid Lipcolour. 

Bởi vậy bao bì của thỏi son có thể được xem là sự thay đổi là thiết kế được lai giữa hai dòng son kem Retro Matte Liquid Lipcolour và dòng son thỏi Power Kiss ở bộ sưu tập đời đầu. Nắp son và thân son đều được phủ một lớp nhám lì, tuy nhiên điểm nổi bật là thân son được sử dụng chất liệu trong suốt giúp các chị em có thể nhìn thấy rõ được màu son bên trong. 

Xét về tổng thể thì packaging này được đánh giá khá tốt mang đến sự sang chảnh, cầm chắc tay và không bị bám bẩn. Điểm khác biệt lớn nhất của son kem MAC 998 là nằm ở phần thiết kế của đầu cọ. Không còn là một thiết kế vát quen thuộc mà MAC đã thay đổi ở bộ sưu tập lần này là dáng đầu cọ hình đồng hồ cát nhẹ. 

Sự thay đổi này đã giúp việc tô son trở nên dễ dàng hơn khi đầu cọ được ôm sát vào môi, dàn trải son đều khắp môi chỉ với một lần quẹt. Với thiết kế đầu cọ này đã giúp cho các chị em dễ dàng lấy được lượng son vừa đủ và không quá nhiều cho mỗi lần quẹt. 

 

son kem MAC 998

Màu son con cháy cực hot 

Nếu bạn thích những màu son ánh cam nhưng không quá chói thì son kem MAC 998 là một lựa chọn không nên bỏ qua. Trong những năm gần đây màu son cam cháy đang rất được ưa chuộng với màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch và trẻ trung. 

Son phù hợp với nhiều kiểu thoa, từ lòng môi đến full môi và cũng hợp với hầu hết tất cả các màu da khác nhau. Đặc biệt với các nàng da trắng sáng thì chỉ với một lớp nhẹ của son kem MAC 998 đã đủ làm khuôn mặt trở nên nổi bật và cuốn hút. Còn đối với những nàng da ngăm thì màu son này sẽ trông vô cùng thời thượng, sang chảnh, phong cách đang rất hot tại Âu Mỹ. 

 

Chất son kem lì mềm mịn 

Son kem MAC 998 không chỉ ghi điểm ở thiết kế, màu son mà còn đặc biệt gây ấn tượng ở chất son siêu hoàn mỹ. Ngay từ khi ra mắt nhiều beauty blogger đã phải trầm trồ khi sử dụng chất son này trên môi. Kết cấu son với những hạt bột nhỏ li ti như những hạt phấn len lỏi vào từng đường vân môi, làm đầy rãnh môi một cách vô cùng hoàn hảo. 

 

son kem cao cấp

 

Ngoài ra, son kem MAC 998 còn mang đến chất lì hoàn toàn nhưng không hề gây khô môi mà lướt nhẹ trên môi ngay khi quẹt lớp son đầu tiên. Về độ bám màu của thỏi son này được đánh giá rất tốt từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. Màu của son có thể bám đến 8 tiếng nếu không ăn uống. 

Tuy nhiên nếu bạn phải đi dự các buổi tiệc cũng không cần quá lo lắng về độ bám màu của son kem MAC 998 bởi sau khi ăn son sẽ để lại một lớp tint nhẹ. Chắc chắn đây là lựa chọn không làm bạn thất vọng khi đang tìm kiếm một thỏi son lì có chất son mịn, mềm môi và độ bám màu siêu đỉnh. 

Tin tức liên quan
Dòng son kem MAC 998 có gì hot

Dòng son kem MAC 998 có gì hot

Review son kem Mac 998 màu cam cháy đánh lên là 'auto' xinh

Review son kem Mac 998 màu cam cháy đánh lên là 'auto' xinh

Review son kem MAC 989 – lì mịn, phủ cam hồng sương sương

Review son kem MAC 989 – lì mịn, phủ cam hồng sương sương

Review 5 màu son kem lì MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour

Review 5 màu son kem lì MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour

Đẹp tự nhiên không cần maekeup với son kem MAC 989

Đẹp tự nhiên không cần maekeup với son kem MAC 989

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất