1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đẹp tự nhiên không cần maekeup với son kem MAC 989

Nếu bạn đang tìm thỏi son kem màu vừa đẹp, lì lại không khô môi, nhẹ nhàng tự nhiên không cần makeup, son kem MAC 989 chính là lựa chọn phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trước giờ Son MAC vẫn luôn nằm trong phân khúc trung cấp, được chị em ưa thích bởi vẻ ngoài sang trọng đi kèm chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng websosanh tìm hiểu xem tại sao Son kem MAC 989 dù đã ra mắt từ năm 2018 nhưng vẫn chưa hết hot, màu son lên môi tự nhiên không cần makeup nhé!

Thiết kế son kem MAC 989

Son kem Mac 989
Son kem Mac 989 với thiết kế “viên đạn” đặc trưng.

Thỏi son kem Power Kiss Liquid Lipcolour vẫn giữ hình dáng viên đạn đặc trưng ngay từ thuở ban đầu của thương hiệu M.A.C, tuy nhiên thiết kế của son đã trải qua nhiều thay đổi và sẽ liên tục cập nhật theo sự phát triển của từng dòng son mới. Thỏi son MAC 989 Mull It Over này có những điểm hiện đại hơn hẳn so với son kem M.A.C trước đây. Bên trong được làm bằng lớp nhựa cứng cao cấp cùng với vỏ ngoài sần nhám mờ, giúp son không bám vân tay và luôn xinh đẹp trong túi xách của các cô nàng.

Chất son kem MAC 989

Son kem Mac 989
Son kem MAC 989 có màu cam đất quyến rũ.

Son kem nên khi lấy lên đầu đánh son sẽ ở dạng lỏng sệt, tuy nhiên son rất mau khô lại hoàn toàn và để lại một lớp son cực mỏng, mịn, bám và lên màu chuẩn sắc ngay lần đầu quẹt son. Son hoàn toàn không có bột để lại trên môi, không lộ vân môi lại mềm mịn, giúp môi nhìn khỏe khoắn và đặc biệt chất son lành tính không gây khô môi hay cảm giác dính sau khi đánh.

Về độ lì son kem MAC 989 luôn được đánh giá cao so với mặt bằng chung, vì đây là điểm mạnh làm nên thương hiệu của những cây son “hình viên đạn”, tuy nhiên cây son kem này sẽ không được lì và giữ màu như các thỏi son cây khác, mặc dù vậy son lại bù lại ở độ ẩm cao mà vẫn mỏng mịn, lên màu tốt.

Về màu son, MAC 989 Mull It Over là màu son được kế thừa từ dòng son Powder Kiss trước đây, với tông chủ đạo là cam hơi pha chút sắc hồng. Nhiều chị em sợ khi đánh lên môi sẽ gây bợt da nhưng cứ yên tâm, màu son này hợp với khá nhiều tone da. Nếu da của bạn trắng thì sắc hồng sẽ ánh rõ trên môi hơn còn nếu bạn có da hơi ngăm thì môi sẽ hiện rõ sắc cam chủ đạo. Để cho xinh đẹp hơn, bạn có thể make-up mắt thêm một chút.

Chất son của 989 không quá mỏng và tất nhiên không quá dày, chính vì vậy nó rất khác biệt so với các thỏi son thỏi khác của hãng, đặc biệt là son lì mà không gây khô môi. Đây cũng là một điểm cộng của thỏi son kem MAC 989 rất đáng để bạn lựa chọn nha.

Trải nghiệm dùng son kem MAC 989

Son kem Mac 989
Son kem MAC 989 luôn có chất son rất cao cấp.

Dùng thử son kem MAC 989 trong một ngày để test độ bám của son, khả năng giữ màu của son và xem phản ứng của son có khiến cho đôi môi của bạn khó chịu hay khô nẻ khi dùng cả ngày hay không.

Khi đánh lên môi, chất son lì mịn sau vài giây khô thì son ngay lập tức set lại không dính mà rất nhẹ môi, son không bị bột cũng không quá khô mà vừa vặn trên môi với màu lên chuẩn sắc ngay từ lần quẹt son đầu tiên. Bạn có thể đánh son lòng môi hoặc full môi để son lên màu đậm sắc hơn, tuy nhiên nhìn chung thỏi son này có tông màu cực kì dễ đánh và phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi học, đi chơi hay đi dự tiệc đều ổn áp. Nếu bạn muốn son lên màu đậm hơn thì có thể bôi thêm một lớp son nữa lên trên để son giữ màu lâu hơn, tuy nhiên thường đánh một lần là đủ để môi bạn lên màu rất xinh rồi.

Mình thử đánh son từ sáng dùng qua bữa trưa và có uống nước, khi về son vẫn còn bám rất tốt trên môi và màu sắc gần như không có thay đổi nhiều, chỉ nhạt bớt một phần ở viền môi không đáng kể.

Son có màu đỏ pha nâu đất, thiên về tông hồng nên vừa không quá trầm, không quá chói lại cực kỳ tôn da, cây son này chắc chắn là lựa chọn an toàn cho mọi tông màu da, kể cả các bạn nữ có da ngăm một chút cũng hoàn toàn ổn. Chính vì có quá nhiều ưu điểm về cả màu son và chất son, các tín đồ mộ điệu vẫn mê mệt thỏi son ra mắt từ tận năm 2018 cho tới bây giờ.

Tổng kết

Với việc đã ra mắt từ năm 2018, Son kem MAC 989 hiện đã có mức giá dễ chịu hơn khi so với các dòng son sau này. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng và được chị em yêu thích từ lâu, nhất là với những cô nàng mê mẩn phong cách trang điểm tone nude thời thượng sang chảnh.

Hiện nay mức giá để tậu em nó về chỉ khoảng 600k. Nếu chị em cần một thỏi son chất lượng cao mà không cần đầu tư quá nhiều thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một thỏi son MAC để luôn quyến rũ và xinh đẹp.

3. Một số màu son MAC đẹp nhất cho chị em tham khảo

Son MAC luôn được chị em yêu thích nhờ chất son lì, độ bám tốt có thể lên tới nhiều giờ và bảng màu phong phú, đa dạng màu sắc. Có rất nhiều lựa chọn tốt để chị em sử dụng trong những cuộc hẹn, đi chơi, đi làm hay đi học… Dưới đây là một số màu son kem Mac đẹp nhất chị em có thể tham khảo và lựa chọn.

Với chị em da trắng sáng kiểu Hàn Quốc có thể dùng các mẫu son MAC như:  MAC 646 Marrakesh với màu đỏ nâu trầm, MAC 702 Dangerous màu cam pha đỏ hay MAC Powder Kiss Lipstick màu Ruby New.

Còn với chị em da bình thường, thích phong cách hiện đại có thể sử dụng một số màu như: son Kem MAC 981 Haute Pants sắc đỏ anh đào, son Kem MAC 995 Fashion Sweetie với màu đỏ trầm.

Mong rằng với các thông tin trên, chị em có thể lựa chọn cho mình một thỏi son ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu son môi và các sản phẩm trang điểm khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy so sánh giá và tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng nhé.

Tin tức liên quan
Review son MAC 989 Mull It Over Cam Hồng Đất – Powder Kiss Liquid

Review son MAC 989 Mull It Over Cam Hồng Đất – Powder Kiss Liquid

Son kem MAC 989 - vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch

Son kem MAC 989 - vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch

Review son kem MAC 989 – lì mịn, phủ cam hồng sương sương

Review son kem MAC 989 – lì mịn, phủ cam hồng sương sương

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất